• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Toả hương 'vũ trụ' nhờ nước hoa lấy cảm hứng từ Trạm vũ trụ của NASA

Độc lạ

Nếu bạn là một người yêu thiên văn, vũ trụ và luôn tự hỏi khi đi vào không gian sẽ có mùi như thế nào thì sản phẩm mới này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi. Steve Pearce là người sáng tạo, nhà khoa học của Omega Ingredients, thương hiệu vừa phát hành nước hoa Eau de Space.

Nước hoa hương vũ trụ huyền bí ra mắt thông qua trang web khởi nghiệp Kickstarter vào ngày 18/6/2020. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng ra mắt, dự án đã nhận được tài trợ lên đến 124%. Và đến nay say hơn 1 tháng hoạt động, nước hoa độc đáo này đã nhận được hơn 333.000 USD.

Mùi hương vũ trụ trong sản phẩm này không phải là chiêu trò marketing hay quảng cáo đểu. Để hình thành mùi hương được mô phỏng như đến từ vũ trụ, Pearce đã thực sự dùng kiến thức của mình trong khoảng thời gian làm việc cho NASA năm 2008. Anh mài giũa, nghiên cứu các thành phần để có thể tái tạo mùi của Trạm vũ trụ Hoà Bình.

Nhiều phi hành gia đã mô tả vũ trụ có mùi như "ozone, kim loại nóng và bít tết chiên" với một vài gợi tý từ quả mâm xôi và rượu Rum.

Vì không có nhiều người thật sự ngửi được mùi của vũ trụ nên sản phẩm này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và khách hàng trên Kickstarter.

Eau de Space dự đoán sẽ trở thành hương nước hoa được ưa chuộng trong thời gian tới. Giá thành vẫn chưa được công bố. Nếu bạn yêu thích vũ trụ hay có một người bạn hâm mộ thiên văn thì lọ nước hoa này chính là một món quà hơn cả sự tuyệt vời.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.