• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Trend tặng quà biến thái mới ở Hàn Quốc: In mặt đứa bạn thân lên nến thơm và... đốt

Độc lạ

Nhưng việc chọn quà thế nào chắc hẳn cũng làm không ít người trong chúng ta phải đau đầu nhỉ? Vậy các bạn có thể ngó thử qua gian hàng của trang web Idus – trang web bán hàng đặt riêng lớn nhất ở Hàn Quốc, để chiêm ngưỡng thử những sản phẩm mới mẻ vô cùng phá cách và độc đáo của họ.

Còn nếu vẫn cảm thấy những món quà nhỏ bé, đáng yêu ngày xưa đã quá lạc hậu và không còn đủ sức hấp dẫn nữa, tại sao bạn không thử chuyển qua một dòng sản phẩm lưu niệm khác có phần hơi kì lạ, khôi hài và chút xíu “biến thái” của trang web này, một sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc.

0

Với dòng giới thiệu vô cùng dễ thương rằng: Mùi hương phát ra từ đầu bạn là thứ tuyệt vời nhất.

1

Chỉ ngay trong những ngày đầu ra mắt, sản phẩm quà lưu niệm cực kì bá đạo này của họ đã lập tức được giới trẻ Hàn Quốc hưởng ứng nhiệt liệt, bằng chứng là số lượng mua hàng và đặt trước của sản phẩm đã vượt xa dự tính của trang web.

Sản phẩm đặc biệt họ mới cho ra mắt là một loại nến thơm tự làm, nhưng hiển nhiên đây không phải là một loại nến thơm bình thường như bao loại nến thơm khác, điểm nhấn nổi bật của nó là được làm riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

2

Nhưng đây còn chưa phải điểm nổi bật nhất đâu, bởi vì nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy trên thân nến thơm có mắt, có mũi và cả miệng nữa. Đây cũng không phải mắt mũi mình thường đâu nhé, mà đó chính là mắt mũi miệng của người thật, được lấy ra từ những tấm hình chụp do khách hàng gửi đến.

Sau khi nhận được hình chụp, trang web sẽ in hình gương mặt trên hình lên khối nến và tạo thành một khối nến thơm độc đáo như thế này để bạn có thể dùng làm quà lưu niệm gửi tặng bạn bè hoặc người thân.

3

Dĩ nhiên, bạn có thể chọn bất kì gương mặt của nhân vật nào mình thích để đặt làm riêng, bao gồm cả mặt bạn, mặt bạn bè bạn, hay mặt idol hoặc là người thân chung quanh đều được cả.

Có lẽ chính vì tạo hình có phần hơi kì quái đến mức có hơi creppy này mà sản phẩm nến thơm mặt người của Indus mới nhận được ưu ái cực kì nhiệt tình của các bạn trẻ tới vậy.

5

Nhưng sau khi xem xong hình sản phẩm mẫu liệu các bạn có muốn sở hữu một cây đèn có hình mặt mình không? Liệu bạn có dám can đảm in mặt bạn bè lên để cho họ một “niềm vui bất ngờ” kiểu này không?

4

Nếu không sợ bị cạch mặt hay bị trả đũa, đây có lẽ sẽ là món quà không tồi cho các bạn yêu thích phong cách độc lạ và có hơi hướm creepy một tí, đúng không nè?

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.