• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Tuyển tập những chuyện thật mà như đùa trên các chuyến bay (P3)

Độc lạ

Không phải chó, chẳng phải mèo, khủng long cổ dài cũng... đi máy bay

tren may bay anh ngo nghinh 20

Ảnh chụp du lịch lúc nào cũng "ngầu lòi" hơn khi có mô hình mấy chú khủng long làm nền (Nguồn: Tetty Betty)

Thường thì, những động vật quý hiếm bị cấm đi qua biên giới các nước, và sẽ bị thu giữ khi được cảnh sát biên giới phát hiện. Tuy nhiên ở đây hiện diện hai con khủng long được chở lậu và đang nhìn xa xăm về hệ sinh thái mà chúng nóng lòng muốn đến trú.

Máy bay thời... máy nhắn tin

Những bạn đọc trẻ tuổi có thể không nhớ, nhưng hồi những năm 1990, thời máy nhắn tin lên ngôi chứ không phải smartphone, những con búp bê Furby như trong biển cấm trên đã cực kỳ nổi tiếng.

tren may bay anh ngo nghinh 21

Khi bạn may mắn được lên một chuyến bay "retro", chiếc máy bay này hẳn cũng phải chục năm tuổi đấy (Nguồn: Tetty Betty)

Cũng giống như những người nổi tiếng khác, thành công của các Fubry và địa vị xã hội mới có được đó thường hay gây ra những hành động bất công, thái độ gây hấn trên máy bay, đưa ra những đòi hỏi vô lý và trở thành một phiền toái cho các tiếp viên và những người xung quanh. Hành vi này quá khét tiếng đến độ nhiều hãng hàng không đã ngăn ngừa trước, và cho Furby vào danh sách đen, buộc chúng phải tìm phương tiện di chuyển khác.

Vào cuối những năm 2000, hầu hết các fan của Furby đã trưởng thành hơn và được cho phép quay trở lại các chuyến bay thương mại, nhưng ở một số máy bay vẫn còn biển cấm nhắc nhở thời kỳ "đen tối" đó.

Đùa tí cho vui

tren may bay anh ngo nghinh 22

Không còn gì bàn cãi, rõ ràng có một đứa nhóc đang ngồi ghế ngay phía trước chúng tôi trên chuyến bay này (Nguồn: Tetty Betty)

Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mở rộng và đào sâu… sự chịu đựng của hành khách, nhiều hãng bay đã tước đi thứ gây mất tập trung mà có thể giúp chúng ta chịu đựng được những chuyến bay: màn hình nhỏ chiếu phim gắn sau ghế ngồi. Trong chuyến bay này, một đứa trẻ đã thử xoa dịu nỗi chán nản của vị khách "hàng xóm" bằng cách dựng nên một show múa rối để giải trí.

Thế giới đảo điên cả rồi, giờ đến kangaroo cũng bay

Đúng vậy đấy, không rõ đây có phải là chú chuột túi đầu tiên được đi máy bay hay không, chỉ biết là, chú là một phần của phái đoàn Úc được gửi cho một công ty hàng không lớn để giáo dục họ cách sử dụng hợp lý chiếc túi phía sau lưng ghế.

tren may bay anh ngo nghinh 23

(Nguồn Tetty Betty)

Trong bức ảnh này, một nhân viên công ty ôm lấy chú kangaroo đang hoang mang, cám ơn nó vì đã mở rộng thêm kiến thức cho anh.

Giải trí trên không

E sợ các vụ kiện bản quyền đã làm cho các hãng hàng không phải xóa hết thư viện nhạc số của mình và thuê những nhà viết nhạc kiêm luôn ca sĩ làm nhân viên toàn thời gian giải trí trên những chuyến đi dài.

tren may bay anh ngo nghinh 25

(Nguồn: Tetty Betty)

Trong bức ảnh hiếm hoi này, một kỹ thuật viên giải trí đang nghỉ ngơi giữa giờ trong khi các tiếp viên hàng không đang hướng dẫn khách những thủ tục an toàn trên chuyến bay.

Trang bị tận... răng

tren may bay anh ngo nghinh 26

(Nguồn: Tetty Betty)

Vị hành khách này chắc hẳn đã có "thâm niên" đi máy bay khá lâu, bởi anh đã chuẩn bị quá chuyên nghiệp cho chuyến hành trình trên không dài ngày của mình.

Máy làm khô vớ

tren may bay anh ngo nghinh 27

Quá ngầu! Máy bay này có máy làm khô với cả giá phơi (Nguồn: Tetty Betty)

Anh chàng ngồi ngay cửa sổ này chính là người đã phơi những đôi vớ ngoài cửa sổ máy bay sao? Chắc là không đâu. Nhưng ai mà bản lĩnh đến nỗi phơi vớ "gió trời tự nhiên" thê này?

Đi máy bay nhớ mang theo ngựa để thồ hành lý đấy nhé

tren may bay anh ngo nghinh 28

(Nguồn: Tetty Betty)

Cặp vợ chồng già trong ảnh chắc hẳn phải mang theo nhiều hành lý lắm mới phải cần dẫn theo chú ngựa này để mang hành lý.

Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai

tren may bay anh ngo nghinh 29

(Nguồn: Tetty Betty)

Đây phải chăng là dịch vụ ít người biết đến mà hầu hết các hãng bay cung cấp đó là “Gối người”. Chỉ thêm chút tiền, hãng bay sẽ cung cấp cho bạn một người đàn ông thoải mái, thường có tên là “Craig”, mà bạn có thể ngã đầu lên nghỉ ngơi trong những chuyến bay ngắn, thời lượng từ 20 đến 40 phút.

Đàn cello... đi máy bay

tren may bay anh ngo nghinh 30

Anh chàng ngồi kế bên tôi đã mua một chỗ ngồi cho cây đàn cello. Khi lên máy bay, các tiếp viên cứ đi ngang qua và nói với anh ta là không được để cây đàn ở đây và anh ta cứ chìa tấm vé mà anh đã mua chỗ cho nó. (Nguồn: Tetty Betty)

Một cách tuyệt vời khác nữa để bạn tận dụng được tối đa vé máy bay của mình là yêu cầu một “gói Cello”. Luật quốc tế yêu cầu các hãng bay phải sẵn sàng khóa nhốt hành khách trong hộp đàn cello, nếu được họ yêu cầu dịch vụ này, hoàn toàn miễn phí!

Bạn thích câu chuyện ngộ nghĩnh nào trong Tuyển tập những chuyện thật mà như đùa trên các chuyến bay (P3) nào? Chia sẻ ngay cùng Lost Bird và bạn bè nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.