• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Tuyển tập những chuyện thật mà như đùa trên các chuyến bay (P1)

Cuộc sống

Những chuyến bay thường rất căng thẳng, với hàng dài người đợi check-in, kiểm tra an ninh thì sỗ sàng, phải đứng xếp hàng chung với những hành khách bất mãn, mắc chứng sợ máy bay, tuân thủ một quy trình lên máy bay kéo dài.

Dù bạn thực sự ở trên máy bay rồi, thì cũng không bao giờ có đủ khoảng trống để duỗi chân cho thoải mái, và lúc nào cũng có đám nhóc tì ồn ào náo động ngồi phía sau.

san bay xep hang

(Nguồn: Real World Know How)

Chỉ viết về những chuyến bay cũng có thể làm chúng ta căng thẳng, do đó mà không lấy làm lạ khi thấy có ai đó hành động hơi điên rồ nơi không trung. Trong thời đại mà camera chụp ảnh bỏ vừa trong túi, đương nhiên người ta sẽ dễ dàng chộp được và chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Mặt nạ thực tế nhất hệ mặt trời!

tren may bay anh ngo nghinh 2

(Nguồn: Tetty Betty)

Chăm sóc bản thân là một điều quan trọng đối với ông chủ hãng bay Virgin Airlines, ông Richard Branson. Vì lý do này, tất cả tiếp viên của hãng bay này đều được yêu cầu phải đeo mặt nạ gương mặt của ông khi phục vụ hành khách trên chuyến bay.

Ngăn ngủ trưa trên không

tren may bay anh ngo nghinh 3

(Nguồn: Tetty Betty)

Ở đây chúng ta có thể thấy một thành viên của đội tiếp viên đã tận dụng không gian của thân máy bay theo cách thức hoàn toàn mới và độc đáo. Nếu lựa chọn này được trao cho các hành khách, chúng tôi tin rằng sẽ có rất nhiều người chất đầy hành lý xách tay lên chỗ ngồi để đổi lấy một không gian ngủ trưa.

Chuẩn set đồ sự kiện

tren may bay anh ngo nghinh 4

(Nguồn: Tetty Betty)

Đã xa rồi cái thời mà người ta vận bộ cánh đẹp nhất để đi lên máy bay, giờ thì người ta chỉ chọn trang phục thoải mái mà thôi. Chú gấu trúc này rõ ràng là không theo kịp thời đại cho lắm, nên đã vận đồ đen lịch sự, tông xuyệt tông.

Những chú heo bay

tren may bay anh ngo nghinh 5

(Nguồn: Tetty Betty)

Nếu nhìn thấy cảnh này hẳn nhiều hành khách đi máy bay sẽ vừa hoảng hốt vừa phấn khích. Rất nhiều người vẫn tin rằng heo sẽ không bao giờ bay thế nhưng sự thật lại khác hẳn.

Mát quá cho đi nhờ

tren may bay anh ngo nghinh 6

(Nguồn: Tetty Betty)

Bạn vừa trải qua kỳ nghỉ ở Nam Cực và muốn mang một số quà lưu niệm về. Và đây là kết quả. Sự thật thì đây là những con chim cánh cụt Magellanic, một loài sống ở vùng khí hậu ấm ở Nam Mỹ.

Vịt mang vớ

tren may bay anh ngo nghinh 7

(Nguồn: Tetty Betty)

Chúng tôi có vài câu hỏi khi lần đầu tiên nhìn thấy tấm hình này, chủ yếu là về “C..cái quái gì đây?”“… Sao lại như vậy?"

Nhưng khi phát hiện ra là chú vịt có mang vớ - VỊT CÓ VỚ NÈ BÀ CON ƠI!, lúc đó chúng tôi đã hiểu ra vấn đề. Cái sự dễ thương nó ngập tràn trong không khí theo kiểu mà người ta khó lòng chấp nhận được. Vì lý do nào đó mà có hành khách quyết định mang theo gia cầm mang vớ lên máy bay, hẳn lý do ấy phải rất thú vị đấy.

Một mình một... máy bay

Nếu chúng tôi kể cho bạn rằng một chuyến bay thương mại đã cất cánh với chỉ một hành khách duy nhất trên khoang, bạn có thể sẽ thốt lên “Không! Không thể nào! Xạo quá đê!”

tren may bay anh ngo nghinh 8

(Nguồn: Tetty Betty)

Nhưng thật sự thì bạn đã nhầm, vì chúng tôi có tấm ảnh làm bằng chứng để gạt phăng tuyên bố sai lầm này.

Bất cứ chuyện hài hước gì cũng có thể xảy ra ở bất cứ nơi đâu và những chuyến bay cũng không ngoại lệ. Hãy đón xem cùng Lost Bird những phần tiếp theo của loạt ảnh ngộ nghĩnh có một không hai này nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.