• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

VR Wedding: Giải pháp cho các chị em thích cưới soái ca nhà giàu nhưng đang... ế

Độc lạ

Ngành giải trí Nhật Bản dạo gần đây đã sáng tạo một trải nghiệm cực kì thú vị cho các bạn nữ mê anime với sự ra đời của tựa game thực tế ảo "VR Wedding". Sản phầm này được phát triển bởi SegaVoltage (2 hãng sản xuất trò chơi điện tử nổi tiếng của Nhật Bản). "VR Wedding" sử dụng công nghệ thực tế ảo, cho phép người chơi hoá thân vào vai nữ chính trong các lễ cưới ở thế giới anime.

featured 31 768x408 1

Đây là một trò chơi đặc biệt dành riêng cho phái nữ, hiện đang có mặt tại trung tâm giải trí Sega VR Area Akihabara (Tokyo) và có giá 800 yên (7.46 USD) cho một lần chơi. Các nam chính trong trò chơi có xuất thân từ các tựa game nổi tiếng của Voltage.

Cùng xem các chị em có những lựa chọn nào khi chơi game này nhé:

Chàng trai đầu tiên là Yamato Kougami (Chikai no Kiss ha Totsuzen ni Love Ring) - giáo viên vật lí 26 tuổi quyến rũ nhưng lại vô cùng kiêu căng.

featured 31 768x408 2

02a

02b

Chàng trai thứ hai là Henry A. Spencer (Ojisama no Propose Eternal Kiss) - soái ca tóc vàng giàu có với chỉ số IQ lên tới 200.

03 7

03a 2

03b 1

Chàng trai thứ ba là Date Masamune (Tenkadoitsu Koi no Ran Love Ballad) - một vị samurai cool ngầu, lãnh chúa vùng Sendai.

04 8

04a

04b

Toàn bộ quá trình và kết quả của trò chơi sẽ diễn biến theo tâm trạng và hành động của nữ chính, cô ấy có thể chấp nhận hoặc từ chối cuộc hôn nhân. Và để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong trò chơi, mỗi tấm ảnh cưới được chụp sẽ có giá 700 yên (6.52 USD).

06 6

vr 9

Đây không phải lần đầu tiên người dân Nhật được tham gia vào các trò chơi hoá thân vợ chồng. Vào tháng 6 năm ngoái, cũng đã có một tựa game mang tên “Niizuma Lovely x Cation” cho phép các chàng trai hoá thân vào vai ông xã của các nữ chính anime xinh đẹp.

05 8

Có thể thấy được các trò chơi kết hôn ảo ngày càng được các bạn trẻ quan tâm. Những cô nàng nào đang muốn thoát ế thì hãy nhanh chân lên, bởi "VR Wedding" dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 8/5 năm nay.

Theo: NEXTSHARK
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.