• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Vừa là dân vẽ vừa là dân chơi? Chiếc túi đựng bút chì Louis Vuitton 21 triệu này hẳn là dành cho bạn

Độc lạ

Louis Vuitton lại khiến dân tình thêm một lần mắt tròn mắt dẹt khi sắp cho ra mắt một chiếc túi đựng bút chì có giá đến 900 USD (hơn 20 triệu VNĐ) vào tháng Tư tới đây.

Chắc hẳn nhiều người khi nhìn thấy mức giá sẽ phải tự hỏi: Bộ có ai thực sự chi từng đấy tiền cho một cái túi đựng bút chì à? Hỏi thế thôi chứ thực ra ai cũng có câu trả lời cho mình rồi: hội siêu giàu và đám thích khoe của.

Thực ra cái sự "vung tay quá trán" này hoàn toàn có thể hiểu được bởi chiếc túi đựng bút chì này nhìn như một tác phẩm nghệ thuật.

Chiếc túi này có dạng cuộn, được làm bằng chất liệu da in họa tiết đặc trưng của Louis Vuitton với 40 cây bút chì ở bên trong được giữ bằng một cái khóa kim loại làm thủ công. Mặt ngoài của túi có in các vòng tròn màu với vai trò như một cách chỉ dẫn người dùng sắp xếp từng ngòi bút màu theo đúng vị trí sau mỗi lần dùng.

Nếu bạn đang định xây dựng hình ảnh dạng "nghệ sĩ nghèo" thì chắc chắn món đồ này chẳng dành cho bạn rồi.

Mẫu thiết kế đắt đỏ này được hé lộ trên trang Instagram @lvj12 và được nhiều trang báo thời trang chia sẻ lại. Rất nhiều người dùng Instagram đã để lại bình luận trên bức ảnh, cho rằng bản thân thực sự "cần" món đồ này.

- Chả hiểu mua về làm gì nhưng thực sự nhìn rất là muốn mua luôn ý. Chắc là để nhìn mình ngầu lòi hơn, cả đám đi chơi chung với nhau xong xòe nguyên cái bộ bút màu này ra.

- Tưởng tượng mua về xong tháo hết mấy ngòi bút chì ra rồi thay vô là một bộ cọ make up.

Một người dùng khác cho rằng chi phí sản xuất chắc chắn rất rẻ:

"Cá chắc là mấy ông này làm túi xong thì còn thừa mấy miếng da, tiếc tiếc không muốn vứt thế là đẻ ra cái của nợ này để cho mấy đứa YouTuber mua về quay video nè"

Dân tình cũng sôi nổi dự đoán xem liệu Louis Vuitton sẽ cho ra mắt thêm gì:

"Hay sau này các bác cho ra mắt một cái nút mà bấm phát là nó tự động vẽ một bức tranh 900 USD rồi đem treo bảo tàng luôn đi"

Dù thế nào đi chăng nữa, chúc các bạn tô màu vui vẻ.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.