• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Xiaomi 'nhá hàng' điện thoại 'Doraemon' cưng xỉu kỷ niệm 50 năm chú mèo máy ra đời

Độc lạ

Nhà sản xuất thiết bị công nghệ từ Trung Quốc cho biết họ sẽ tung ra Mi 10 Youth Doraemon Edition để kỷ niệm 50 năm ngày sinh chú mèo máy nổi tiếng và cố họa sĩ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio). Tập truyện chính thức đầu tiên của Doraemon được xuất bản vào tháng 1 năm 1970 và cái tên thân thương ấy đã lớn lên cùng bao nhiêu thế hệ độc giả trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam, trong suốt 50 năm qua.

Đây là mẫu smartphone không thể bỏ qua nếu bạn là một fan của Doraemon và nhất là đối với người dùng Android đang dự định mua một chiếc điện thoại mới! Mi 10 Youth phiên bản giới hạn này sẽ được phủ một màu xanh tươi tắn tương tự như của Doraemon với khuôn mặt tròn trịa của chú mèo máy xuất hiện ở mặt sau.

Có thể cũng sẽ có một chủ đề (theme) Doraemon với giao diện tùy chỉnh đi kèm với các biểu tượng và hình nền khác nhau cho người dùng lựa chọn. Không chỉ thiết bị, hộp và ốp lưng đi kèm cũng được thiết kế để phù hợp với chủ đề. Hiện không rõ khi nào Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ ra mắt cũng như giá bán của nó là bao nhiêu, khả năng cao nhất là nó sẽ được tung ra trong quý 3 năm 2020.

Về thông tin cấu hình máy, phiên bản Doraemon đặc biệt này được cho là vẫn sẽ giữ nguyên các thông số của phiên bản thường, bao gồm màn hình 6.57 inch AMOLED, CPU Snapdragon 765G dư sức chơi thỏa thích mọi loại game, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ ROM 256GB, cụm camera zoom 50x với ống kính chính 48 Megapixel, ống kính góc siêu rộng, ống kính tiềm vọng và ống kính macro cùng viên pin 4160mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Có tin đồn là Xiaomi 10 Youth Doraemon sẽ được tặng kèm một món đồ chơi cùng chủ đề, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Theo: GIZMOCHINA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.