• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

5 thánh địa du lịch mới được lòng giới trẻ Việt nhất năm 2019

Du lịch

1. Gangwon (Hàn Quốc)

Gangwon là một tỉnh nằm ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc. Năm nay Hàn Quốc đã chọn Gangwon làm nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh giữa các nhà lãnh đạo Đông Nam Á và Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2019 để đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập mối quan hệ hữu nghị giữa các nước Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Chính quyền tỉnh đã tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi, du lịch, thu hút rất nhiều khách nước ngoài trong đó có các bạn trẻ Việt Nam.

Nguy 1
An Nguy
Chi 2
Chi Pu
Duyen 3
Kỳ Duyên
Diệp Lâm Anh
Jolie Nguyễn

Bên cạnh hoạt động trượt tuyết thú vị, khung cảnh vô cùng nên thơ, trữ tình rất Hàn Quốc của Gangwon cũng là một điểm cộng khiến du khách cách nơi nườm nượp đổ về thành phố này.

Nguồn ảnh: Instagram
Nguồn ảnh: Instagram

2. Chiangmai (Thái Lan)

Thái Lan từ lâu đã là một đất nước quen thuộc của các bạn trẻ Việt Nam mỗi khi muốn đi đâu đó thật xa. Bên cạnh thủ đô Bangkok thì Chiangmai cũng là một thành phố nên đến của xứ sở Chùa vàng.

Không những giá vé máy bay rẻ, di chuyển dễ dàng, thức ăn da đạng mà Chiangmai là nơi để bạn có thể sống chậm, bỏ qua những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống vội vã để tận hưởng sự yên bình của nơi này.

Nguồn ảnh: @cugiai
Nguồn ảnh: @cugiai
Nguồn ảnh: @djyoung
Nguồn ảnh: instagram
Nguồn ảnh: Instagram

Đây cũng là địa danh thu hút nhiều du khách đến ngoài tham dự lễ hội thả đèn trời YiPeng hàng năm nhằm vinh danh Đức Phật và là lễ hội giúp con người gột rửa tội lỗi để bắt đầu một hành trình tốt đẹp hơn.

Kết quả hình ảnh cho lễ hội thả đèn chiang mai 2019
Nguồn ảnh: @chiangmai360
Nguồn ảnh: @chiangmai360

3. Bali (Indonesia)

Giới trẻ Việt Nam đã thi nhau đến Bali vào mùa hè năm 2019. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của những người yêu dịch chuyển trên khắp thế giới. Không hiếm những hình ảnh check in tổ chim swing hay cổng trời Bali trên mạng xã hội. Tuy giá vé máy bay đi Bali khá cao, từ 3 cho đến 5 triệu đồng/vé khứ hồi nhưng dân tình vẫn đổ xô đi vì độ hot của nó.

9X du lich Bali tu tuc 7 ngay voi 12 trieu dong hinh anh 4
Nguồn ảnh: Yến Phạm
9X du lich Bali tu tuc 7 ngay voi 12 trieu dong hinh anh 9
Nguồn ảnh: Yến Phạm

Không những thế, Bali còn nổi tiếng với loạt resort, khách sạn siêu sang chảnh như Bubble Hotel Ubud đang gây sốt trên các mạng xã hội

Nguồn ảnh: Hoàng Kim
Nguồn ảnh: Hoàng Kim
Nguồn ảnh: Nhất Nam
Nguồn ảnh: Nhất Nam
Nguồn ảnh: Nhất Nam

4. Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc)

Đây chính là địa điểm gây thương nhớ nhất cho những ai thích văn hoá Trung Quốc. Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới được mệnh danh là thiên đường hạ giới vì vẻ đẹp trường tồn qua năm tháng của nó khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Địa danh này nằm phía Tây tỉnh Hồ Nam cùng nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ như khu Vũ Lăng Nguyên, công viên Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn ...

kinh nghiệm đi phượng hoàng cổ trấn
Nguồn ảnh: @toanlam
thiên môn sơn-trương gia giới-kinh nghiệm đi phượng hoàng cổ trấn
Nguồn ảnh: @planejatur
Nguồn ảnh: Quân Anh Dương
Nguồn ảnh: Đào Anh
Nguồn ảnh: Đào Anh
Nguồn ảnh: Linh Nguyễn
Nguồn ảnh: Linh Nguyễn
Nguồn ảnh: Linh Nguyễn
Nguồn ảnh: Nam Tũn

5. Bagan (Myanmar)

Thành phố cổ Bagan từng là thủ phủ của Myanmar trong suốt 230 năm và cho đến nay, Bagan vẫn có hơn 2.000 ngôi chùa và đền cổ tồn tại, được so sánh với giá trị lịch sử ngang bằng với Angkor Wat của Campuchia và đền đền Borobodur của Java, Indonesia. Năm 2019 này giới trẻ Việt Nam đã xem Bagan như một nơi check in mới toanh với background khinh khí cầu vô cùng lãng mạn ở sau hoặc ngôi chùa trắng Hsibyume linh thiêng.

Nguồn ảnh: Thuy Vi
Nguồn ảnh: Thuy Vi
Nguồn ảnh: Thuy Vi
Nguồn ảnh: Đức Nguyễn
Nguồn ảnh: Đức Nguyễn
Nguồn ảnh: Đức Nguyễn
Kết quả hình ảnh cho bagan khinh khí cầu
Nguồn ảnh: instagram
Kết quả hình ảnh cho bagan khinh khí cầu
Nguồn ảnh: Internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.