• Về đầu trang
MMim
MMim

Hình check-in Seoul sẽ được nhiều like hơn nếu chụp tại những địa điểm này

Độc lạ

Không chỉ là thành phố với những khung cảnh “lãng mạn như trong mơ”, mà Seoul xinh đẹp còn “giấu” nhiều địa điểm độc và lạ mà chỉ khi đến đây mới có được trải nghiệm thú vị nhất.

Những quán café thú cưng

Cafe động vật vốn không quá xa lạ và đã xuất hiện nhiều ở các thành phố khác trên thế giới. Tuy nhiên, khi đến Seoul bạn sẽ thấy những quán cafe động vật này khá đặc biệt. Đó chính là 80% những quán cafe động vật đều là cafe mèo. Những bé mèo này rất nổi tiếng và sẽ giúp chủ quảng bá về quán cafe của mình tốt hơn. Các cửa hàng thường được bố trí không gian khá rộng rãi, sạch sẽ để khách hàng có thể chơi đùa với những bé cưng này một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những quán cafe chó, cafe cừu hay cả gấu mèo nữa. Nếu là một người yêu động vật thì bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm này đâu.

Tom’s Cat Hongdae Cafe - thế giới của những bé mèo xinh đẹp Nguồn: Hedgers Abroad 

“Chú cừu vui vẻ” ở Thanks Nature Café Nguồn: trip101 

Raccoon Cafe nổi tiếng với các chú gấu mèo hay bám chân khách Nguồn: refinery29    

Anh em nhà cún đáng yêu ở BAU HOUSE DOG CAFE Nguồn: Beautifulnow

Bên cạnh các quán cafe động vật, ở Seoul còn có những quán cafe được trang trí theo nhiều chủ đề độc đáo và mới lạ. Những quán cafe kiểu này rất được ưa thích, là nơi “sống ảo” của nhiều du khách mỗi khi đến Seoul.

Cafe hay đồ ăn sẽ được đựng vào những chiếc tách “bồn cầu”, “bồn tắm” siêu dễ thương thế này nếu bạn đến Poops Cafe Nguồn: pinayseoulmate

Nếu muốn tìm một không gian xanh và yên tĩnh thì Blute Cafe là lựa chọn tốt nhất Nguồn: koogle.tv

Something Out là một cửa hàng cafe theo chủ đề cắm trại Nguồn: visitkorea.org.vn

Needle Story cafe được trang trí theo chủ đề nữ công là nơi thích hợp cho những bạn muốn làm đồ thủ công xinh xắn hay các món ăn nhẹ Nguồn: visitkorea.org.vn

Những căn phòng đặc biệt để giải tỏa stress

Cuộc sống về đêm ở Seoul vô cùng náo nhiệt khi có rất nhiều lựa chọn để buổi tối trở nên phong phú hơn. Và cách phổ biến nhất để “tiếp lửa” chính là đi tới các Norebang (노래방) hay chính là Karaoke. Những người tìm đến với các phòng Karaoke này sẽ hát bằng cả trái tim của họ và chủ của phòng hát sẽ cung cấp bia, rượu Soju cho khách. Tùy vào số lượng khách sẽ có những phòng hát phù hợp. Ở đây không chỉ có những bài hát tiếng Hàn mà còn có cả tiếng Anh. Sẽ rất thú vị nếu bạn đi cùng những người bạn và thể hiện tài năng âm nhạc tiềm ẩn của mình.

Phòng hát lớn dành cho nhóm nhiều người Nguồn: blogto.com

Còn nếu bạn không có ai đi cùng thì có thể tìm tới các phòng hát đơn dành cho 1 hay 2 người Nguồn: sophieinseoul

Muốn chơi game nhưng lại không giỏi, những căn phòng với tên gọi “Multi Bang” sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Một căn phòng ở đây bao gồm đầy đủ các thiết bị để hát, PC để chơi các trò chơi, và tặng cả kem không giới hạn, tạo nên một gói giải trí vô cùng hoàn hảo. Người thuê có thể thay đổi các hoạt động giải trí theo ý thích của mình và quan trọng là giá cho một gói như vậy không quá đắt.

Căn phòng cung cấp đầy đủ những phương tiện có thể giải trí Nguồn: charcatino

Những bảo tàng “bất thường”

Trick Eye khi dịch ra có nghĩa là đánh lừa con mắt. Đúng như tên gọi, bảo tàng này khác hoàn toàn với bảo tàng truyền thống khi sắp xếp đồ vật với mục đích đánh lừa người xem. Điều đặc biệt ở đây chính là họ khuyến khích du khách sờ, động chạm, chụp ảnh với những vật ở đây. Từ sự hài hước cho đến những tình huống khó xử hay gây nên sự nhầm lẫn về thị giác, bảo tàng Trick Eye mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi mua vé để vào bảo tàng bạn sẽ được dẫn đến một sân băng trong nhà, một phòng vẽ tranh động, đến khu vực để trang phục biểu diễn và cả chụp hình với khung cảnh thú vị.

Nào mình cùng múa Nguồn: expedia.com.sg

Thế giới chia cách chúng ta Nguồn: Camille Tries Blog

Bảo tàng Love (Tình yêu) cũng là một trong số những bảo tàng với chủ đề “độc” không kém. Tất cả những gì được trưng bày ở Love đều về nói về chủ đề tình yêu nhưng nó lại không phù hợp với trẻ em hay những người dễ xấu hổ. Cũng như Trick Eye, bảo tàng Tình yêu cũng khuyến khích khách tham quan hòa mình vào với không gian nơi đây để có những trải nghiệm khó quên nhất.

Cần người cứu thoát khỏi trước khi nghẹt thở Nguồn: TripAdvisor

Biểu cảm vô cùng thú vị của các bà, các mẹ Nguồn: AtoZ Travel

MoMA là viết tắt của Museum of Modern Art - Bảo tàng nghệ thuật hiện đại, một trong những bảo tàng truyền thống nhưng vô cùng độc đáo và mới lạ ở Seoul. Với khuôn viên rộng lớn, bảo tàng đã trưng bày rất nhiều những mô hình nghệ thuật hiện đại, vô cùng hấp dẫn.

Một trong những mô hình được trưng bày tại bảo tàng Nguồn: CNN

Bảo tàng Nhà tù Seodaemun là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn tìm hiểu về Hàn Quốc. Nơi đây tái hiện lịch sử tăm tối của đất nước Hàn Quốc khi bị Nhật Bản chiếm đóng.

Những màn tra tấn của quân đội Nhật Bản với tù binh Hàn Quốc được tái dựng Nguồn: Flickr

Du khách có thể trải nghiệm thử làm tù binh Nguồn: The Japan Times

Nơi thư giãn tuyệt vời

Hãy tìm đến với “Tiến sĩ Cá” sau một ngày đi bộ mệt nhoài ở Seoul. Đây là liệu pháp Spa thư giãn vô cùng tuyệt vời có tên gọi là Dr.Fish. Đến đây, khách hàng sẽ được ngâm chân vào trong một chậu nước với những chú cá săn mồi nhỏ xíu. Chúng sẽ bơi quanh chân bạn và ăn tế bào da chết ở chân khiến bạn cảm thấy lạ lẫm mà cũng thoải mái.

Những chú cá nhỏ ăn tế bào da chết ở chân Nguồn: hedgersabroad

Đi bộ và cắm trại không chỉ dành cho những người lớn tuổi ở Hàn Quốc mà ngày càng có nhiều người trẻ quan tâm đến hoạt động này. Nếu như bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn được trải nghiệm cảm giác cắm trại thì những nhà hàng cùng chủ đề rất đáng để lựa chọn. Khách hàng đến đây sẽ được ăn những món ăn theo yêu cầu và có lều trại riêng, đảm bảo một không gian thư giãn và cũng riêng tư tuyệt đối.

Không gian một nhà hàng theo chủ đề cắm trại Nguồn: hedgersabroad

Theo: Hedgersabroad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.