• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Choáng ngợp với khung cảnh y chang phim trong công viên chủ đề 'Star Wars' của Disney

Du lịch

Những hình ảnh mới đây cho thấy công trình xây dựng công viên Star Wars tại Walt Disney World, Florida đang trong giai đoạn hoàn thành, khiến bao người háo hức chờ mong.

lost bird cong vien star wars 7

Với chi phí dự kiến lên đến 1 tỷ USD và trải rộng trên khu đất rộng khoảng 5,6 ha, công viên Star Wars: Galaxy Edge sẽ chính thức mở cửa vào ngày 29/8/2019, hứa hẹn trở thành địa điểm tham quan tuyệt vời nhất trong năm.

Nhìn vào những tấm ảnh đầu tiên chụp lại Star Wars: Galaxy Edge, bạn sẽ choáng ngợp bởi diện tích rộng lớn và những toà nhà khổng lồ được xây dựng. Tất cả thiết kế đều dựa theo hình ảnh trong loạt phim đình đám Star Wars.

lost bird cong vien star wars 1

Star Wars: Galaxy Edge đang trong giai đoạn hoàn thành.

Kể cả khu vực bãi đỗ xe bên cạnh cũng có diện tích to lớn đáng ngạc nhiên.

Đối với các fan của Star Wars, chắc chắn họ sẽ reo hò sung sướng khi sắp tới sẽ chính thức được tận mắt nhìn thấy các hành tinh giả tưởng này ngoài đời thật. Không chỉ là những toà nhà mô phỏng lại cảnh quan trong phim, các trò chơi, dịch vụ hiện đại ở đây cũng được lên kế hoạch để phục vụ lượng lớn du khách đến tham quan.

lost bird cong vien star wars 2

Khung cảnh như đến từ hành tinh nào đó khác.

Công viên sẽ có một số nhà hàng được đặt tên là Ronto Roasters và Oga's Cantina, lấy cảm hứng từ phim Star Wars. Đáng chú ý hơn, đây sẽ là địa điểm đầu tiên có bán rượu, bia của Disney.

Nếu bạn không ở gần Floria thì vẫn còn một công viên Star Wars khác gần giống hệt nhau mở cửa tại Disneyland ở Anaheim, California. Disney tuyên bố rằng công viên này ở California sẽ giống như hành tinh Batuu, điểm trung chuyển giữa các vì sao của cả du khách lẫn bọn tội phạm trong phim.

lost bird cong vien star wars 3

Mũi tên màu vàng đang chỉ vị trí tương lai của tàu vũ trụ Black Spire Outpos.

Với những điều tuyệt vời kể trên, bạn cũng có thể tưởng tượng được giá vé tham quan công viên sẽ không hề rẻ. Nếu muốn đến Star Wars: Galaxy Edge vui chơi, bạn sẽ phải trả 104 USD (gần 2,5 triệu VNĐ) cho mỗi vé.

lost bird cong vien star wars 5

Người hâm mộ Star Wars đang rất mong chờ công viên được hoàn thành.

lost bird cong vien star wars 6

Bạn đã sẵn sàng đi lạc vào hành tinh Star Wars vào năm nay chưa?

Giá vé trên chỉ áp dụng vào ngày thường, nếu đến đây chơi vào mùa hè hoặc cuối tuần, bạn sẽ còn phải trả 149 USD (gần 3,5 triệu VNĐ).

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.