• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Điều tra thử độ sạch của khách sạn 5 sao và kết quả bất ngờ

Du lịch

Nếu phải chỉ ra điều gì đó mà nhân loại học được từ dịch COVID-19, thì hẳn chính là tầm quan trọng của việc vệ sinh và khử trùng. Với những nơi như khách sạn hay nhà hàng thì điều này lại càng được đề cao hơn, vì việc kinh doanh của họ lẫn sức khỏe của du khách đều phụ thuộc ở đó. Do vậy, khi được mở cửa trở lại, các địa điểm này thường hứa rằng sẽ tăng cường vệ sinh để phòng chống dịch COVID-19.

Nhưng theo chương trình TV Inside Edition, có một vài khách sạn lại không giữ lời hứa. Được biết, trong một phóng sự, đội ngũ của chương trình này đã thử đến thăm một vài khách sạn năm sao ở New York rồi xịt loại mực có thể tẩy rửa lên ga giường, vỏ gối, khăn tắm và đồ đạc trong phòng. Loại mực này chỉ có thể được phát hiện ra dưới ánh đèn UV.

Khi quay lại vào ngày hôm sau, họ đã phát hiện ra tất cả chăn gối đều chưa được thay. Thậm chí căn phòng cũng chưa được dọn dẹp vì những người làm chương trình vẫn có thể nhìn thấy vân tay và loại mực này ở trên tủ đồ, điều khiển TV và điều khiển điều hòa.

Đội ngũ xịt một loại mực không độc và có thể giặt sạch lên ga giường, gối và khăn tắm. Người ta chỉ có thể phát hiện ra chúng dưới đèn UV.

Đầu tiên, đoàn phim đến khách sạn Hyatt Place ởbTimes Square.

Ngày hôm sau, họ vẫn phát hiện ra logo trên ga giường và gối. Dù phần bàn đã được lau qua và khăn tắm đã được thay, nhưng điều khiển vẫn y nguyên.

Tiếp đó, đoàn phim tới khách sạn Hampton Inn và vẫn làm điều tương tự.

Ngày hôm sau, họ phát hiện ga và gối chưa được thay. Điều khiển điều hòa cũng chưa được lau sạch.

Tiếp đến là khách sạn Trump International Hotel.

Tại đây, vỏ gối chưa được thay, ga giường và khăn tắm thì có. Sau phóng sự này, khách sạn Hyatt và Hampton đã bày tỏ quan ngại về những phát hiện trên. Nhưng khách sạn Trump International lại cho rằng những gì họ tìm được là giả dối và tất cả đều là dàn dựng.

Ngay sau khi đăng tải phóng sự này lên kênh YouTube của mình, Inside Edtion đã nhận được vô số sự chú ý với hơn 454 nghìn lượt xem và hàng loạt bình luận khác nhau.

Đa phần đều rất bất ngờ vì không tin những khách sạn năm sao lại thiếu chuyên nghiệp như vậy, nhất là vào thời buổi dịch bệnh hoành hành như hiện nay. Một số người trong ngành thì chia sẻ rằng thông thường, các khách sạn lớn sẽ không bao giờ vệ sinh chăn gối thường xuyên trừ khi nó quá bẩn vì họ không có đủ người làm. Cuối cùng, một người kết luận rằng về sau, khi có đi đâu, tốt nhất là mọi người nên mang theo chăn gối của riêng mình để bảo đảm vệ sinh.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.