• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hội yêu thiên văn đắm chìm trong bầu trời đẹp ngoạn mục ở khu trượt tuyết đèo Charlotte

Du lịch

Đèo Charlotte được mệnh danh là nơi có thể ngắm Dải Ngân Hà đẹp nhất trên Trái Đất và khung cảnh ngoạn mục này làm say lòng tất cả những người hâm mộ thiên văn.

Đèo Charlotte là một khu trượt tuyết và resort nổi tiếng ở vùng núi Snowy, bang New South Wales, nước Úc.

Nơi này không chỉ nổi tiếng với những dãy núi tuyết trắng xoá, khu vui chơi dành cho gia đình mà còn là khu nghỉ dưỡng có cảnh sắc tựa như từ bên ngoài vũ trụ.

Du khách lang thang qua Công viên Quốc gia Kosciuszko sẽ được thưởng thức cảnh đẹp như tranh vẽ của Thiên Hà - nơi chứa trọn cả hệ mặt trời và những vì sao lấp lánh.

Như lạc ra vùng đất ngoài vũ trụ.

Độ cao của đèo Charlotte kết hợp với những đêm mùa đông thời tiết trong vắt sẽ mở ra cho bạn một phong cảnh hiếm gặp, thứ mà sẽ chẳng nơi đâu sở hữu.

Khu nghỉ mát trượt tuyết là ngôi làng gần Núi Kosciuszko nhất và tự hào nằm ở độ cao 1.964 mét.

Những đêm đầy sao này còn chiều lòng khách du lịch khi rơi vào đúng dịp nghỉ lễ, các gia đình sẽ có nhiều cơ hội đến đây nghỉ dưỡng và ngắm cảnh hơn.

Nơi có thể ngắm Dải Ngân Hà tuyệt đẹp.

Khu nghỉ mát có 24 đường trượt tuyết và đã triển khai kế hoạch hạn chế khách du lịch theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ.

Khu nghỉ mát sẽ thực hiện giãn cách xã hội thông qua các điểm đánh dấu cách nhau 1,5 mét trên sàn nhà và các khu công cộng khác. Ngoài ra giới hạn một khách cho một lượt thang máy trừ khi họ là người thân.

Resort sẽ chuẩn bị nước rửa tay trong tất cả khu và kiểm tra nhiệt độ nhân viên hàng ngày.

Hiện nay, các khu trượt tuyết ở bang New South Wales sẽ hoạt động theo hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh của Chính phủ nước Úc. Tuy nhiên, các khu vui chơi tương tự ở bang Victoria đã buộc phải đóng cửa.

Với khung cảnh tuyệt đẹp của mình, đèo Charlotte và khu resort ở đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Tuy nhiên do dịch bệnh nên lượng khách ghé thăm đã giảm đi đáng kể. Mọi người đều hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được khống chế để họ lại được đến đây ngắm Dải Ngân Hà và ngồi dưới bầu trời đầy sao.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.