• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khung cảnh thần tiên: Đàn nai thong thả dưới tán hoa đào trong công viên Nhật Bản

Du lịch

Trong suốt mùa xuân, hoa đào đã nở rộ, phủ một bức tranh lãng mạn trên khắp nước Nhật. Mới đây, những tấm ảnh chụp tại công viên Nara đã khiến cả thế giới như lạc vào thế giới thần tiên.

Những chú nai sống tại công viên đang có khoảng thời gian tận hưởng dưới tán cây anh đào yên tĩnh và đầy sức sống.

Bức ảnh như được chụp tại xứ sở thần tiên nào đó.

Công viên Nara là địa điểm du lịch phổ biến đối với du khách trong và ngoài nước Nhật. Điểm thu hút nhất có lẽ chính là những chú nai thân thiện ở đây. Mỗi khi bạn cho chúng ăn bánh quy, nai sẽ cúi đầu cảm ơn rất lịch sự. Đặc biệt là vào mùa xuân, công viên thậm chí còn thu hút nhiều khách du lịch hơn vì anh đào nở hoa, cánh hoa xinh đẹp rơi trên thảm cỏ xanh tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp.

Nếu như bình thường, đây là khoảng thời gian công viên Nara làm việc hết công suất thì năm nay do ảnh hưởng dịch Covid-19, công viên vắng khách hơn hẳn. Tuy nhiên những chú nai có vẻ không hề quan tâm đến sự thay đổi này, chúng thong thả đi dạo khắp nơi hoặc ngồi bên dưới những tán cây để nghỉ ngơi. Sự yên tĩnh khiến nơi này như biến thành bức tranh thiên nhiên trong truyện cổ tích.

Theo thông tin đăng trên trang web của Japan Guide, có hơn 1.000 con nai đang sống trong khuôn viên rộng lớn tại Nara. Nai ở đây được xem là biểu tượng của thành phố và một kho báu tự nhiên được chính phủ bảo vệ.

Theo hướng dẫn, nai trong công viên đã được thuần hoá, tuy nhiên du khách không nên dùng thức ăn để trêu chọc chúng, tránh cho nai trở nên hung dữ.

Mặc dù dịch bệnh khiến việc chăm sóc nai tại Nara khó khăn hơn rất nhiều vì nhân viên quản lý không thể cho chúng ăn đúng giờ; nhưng với khung cảnh xinh đẹp hiện tại, mọi người như được tiếp thêm năng lượng tích cực.

Nếu có cơ hội du lịch ở Osaka, Nhật Bản, hãy lên kế hoạch ghé thăm Nara và lý tưởng nhất có lẽ là vào khoảng thời gian hoa đào nở rộ.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.