• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà trọ Nhật Bản cung cấp dịch vụ thuê mèo dành cho những sen không thể sống thiếu boss

Dễ thương

Hầu hết mọi người đã quá quen thuộc với các quán cà phê mèo, bạn mua nước và ngồi trong không gian khắp nơi là mèo. Tuy nhiên chúng sẽ chẳng mảy may quan tâm bạn trừ khi bạn bỏ tiền mua bánh thưởng và thu hút sự chú ý của chúng.

Những quán cà phê mèo là một đặc ân cho những người yêu thích mèo như chủ tài khoản Twitter @mituyasann, một phụ nữ rất yêu mèo nhưng không thể nuôi chúng ở nhà. Gần đây, cô đã gây sốt khi chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đến ở trọ tại nơi có dịch vụ cho thuê mèo.

"Thứ Bảy trước, tôi có một chuyến đi đến Hakone để giải toả mọi mệt mỏi và căng thẳng chất đống trong suốt tháng Tư. Tôi ở lại một nhà trọ truyền thống nhỏ nhắn có tên My Cat, nơi tôi có thể thư giãn cùng một con mèo mà mình thuê được. Tôi không thể nuôi mèo ở nhà mặc dù mình rất yêu chúng. Tôi đã khóc rất nhiều khi nghĩ về việc này".

4

Nhà trọ này thu hút khách bằng việc tạo việc làm thêm cho boss, chỉ cần để khách trọ ôm ấp, cho ăn là chúng đã hoàn thành nhiệm vụ.

3

Boss đi đâu cũng là boss, nằm sang chảnh lên mền gối của khách.

5

Chính sự đáng yêu của loài mèo đã khiến dịch vụ này hot hơn bao giờ hết.

Khác với các quán cà phê mèo, ở đây cô có thể ôm ấp một chú mèo cả ngày chứ không phải chỉ 1, 2 tiếng.

Cô đã đăng rất nhiều bức ảnh về người bạn thân tạm thời của mình và chia sẻ kinh nghiệm khi mình ở đây.

1

Một anh chàng nhỏ bé đang vui đùa cùng khách trọ.

2

Khác với quán cà phê mèo, dịch vụ này sẽ giúp bạn được ôm boss cả ngày.

“Khi muốn thuê, bạn sẽ vào quán cà phê mèo ở đây, nơi bạn có thể chọn một con mà bạn thích. Tôi thấy anh chàng nhỏ bé này rất dễ thương, tâm trí của tôi đã chọn nó ngay lập tức”.

Khi thuê mèo, cô được nhân viên ở đây hướng dẫn và căn dặn cách chăm sóc nó như thế nào. Họ còn lưu ý có thể do chưa quen, chú mèo sẽ không niềm nở với cô hay không cho cô ôm ấp. Tuy nhiên, cậu nhóc lại rất thân thiện, nó trèo lên đùi, dụi đầu vào tay cô hệt như họ đã quen nhau từ rất lâu.

6

Trèo lên chân khách trọ như đã quen thân từ lâu, "thánh thảo mai" của nhà trọ đây rồi.

Câu chuyện của tài khoản @mituyasann đã nhanh chóng lan truyền và cộng đồng yêu mèo đã truy tìm cho bằng được nhà trọ có dịch vụ đáng yêu này.

8

Đối với những ai yêu mèo nhưng không có điều kiện nuôi thì đây đúng là nơi dừng chân lý tưởng.

Nhà trọ My Cat nằm ở Hakone. Giá khởi điểm ở đây vào khoảng 3,000 yên Nhật (tương đương 625.000VNĐ), giá phòng rất hấp dẫn cho những ai muốn thử. Dĩ nhiên bạn sẽ trả thêm chi phí nếu muốn thuê mèo.

Các đánh giá trên trang đặt phòng trong nước đều bày tỏ sự thích thú và hài lòng khi có những anh bạn nhỏ phục vụ rất tận tình. Ngoài ra, My Cat còn có bãi đỗ xe miễn phí, wifi và các tiện ích khác.

Mặc dù, có rất nhiều ý kiến lo lắng cho những chú mèo ở đây, tuy nhiên chủ nhà trọ đảm bảo không hề lạm dụng chúng để kiếm tiền. Mèo đã quen môi trường sống ở đây và họ luôn cho mèo ăn uống đúng giờ. Xem qua ảnh cũng có thể biết bọn mèo rất thoải mái hoàn thành nhiệm vụ làm "hoàng thượng" của mình rồi.

7

"Đừng ai lo lắng cho tui, tui ngủ cả ngày, nếu vui thì tui ban phát chút tình thương cho khách trọ".

9

Nhìn mặt ẻm là biết hớn hở, vui vẻ rồi.

Dịch vụ của My Cat trở nên rất hot trong khu vực và chắc chắn đây là nơi đến của bất cứ ai yêu mèo nhưng hoàn cảnh không cho phép bạn nuôi chúng như tài khoản @mituyasann.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.