• Về đầu trang
Quinie
Quinie

Những điểm du lịch đẹp như tiên cảnh tại Bali nhưng chẳng hiểu sao lại ít người biết đến

Du lịch

Người ta nói rằng Bali là địa điểm tiếp giáp với thiên đường, chính vì thế hòn đảo này là nơi được nhiều du khách lựa chọn để ghé thăm và nghỉ dưỡng, giúp họ tạm thoát khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Song một số địa điểm du lịch, những bãi biển "hút khách" đôi khi có thể làm ta cảm thấy choáng ngợp. Những con đường chật cứng người, xe cộ bấm còi inh ỏi hay cái cách người ta chào hàng ở góc phố tấp nập người qua lại kia có thể phá đi cái nhịp sống yên bình mà bạn muốn tận hưởng.

Ubud thì đã quá nổi tiếng rồi! Nó được biết đến như một nơi yên bình để thư giãn. Nếu bạn muốn uống rượu, ăn tối và tiệc tùng đến tận sáng thì các địa điểm như Kuta hay Seminyak sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Song Bali tuyệt vời còn nhiều thứ để khám phá hơn cả thế!

Cuộc sống quá ngắn ngủi để bạn quanh quẩn với những điều quen thuộc. Vì vậy, dù bạn là một người thích phiêu lưu, nghiện mạo hiểm hay tham công tiếc việc, bạn cũng nên trải nghiệm một số địa điểm ít người biết để khiến hành trình của bạn thêm phong phú. Hãy nhớ thêm những địa điểm này vào hành trình vào lần tới khi bạn lên kế hoạch cho chuyến đi đến vùng đất của các vị thần.

CANGGU

Vùng đất Canggu nay đã được xem như là một "Seminyak mới". Nó thu hút khách du lịch bằng nhịp sống sôi động, khung cảnh "thân thiện "với Instagram và những dịch vụ ẩm thực tuyệt vời.

Qua hàng thiên niên kỷ, vùng nông thôn Bali - Canggu nay đã khoác lên mình một chiếc áo mới. Hiện nay, nhiều biệt thự sang trọng, cửa hàng bán lẻ, quán cà phê và các câu lạc bộ bãi biển đã khiến Canggu trở nên đậm chất boho-chic hơn bao giờ hết.

Không giống như các trung tâm thương mại bận rộn Kuta và Seminyak ở phía nam, Canggu là nơi hoàn hảo cho những tâm hồn mệt mỏi nạp năng lượng, thư giãn và tận hưởng.

Sự vắng mặt của các khu nghỉ dưỡng năm sao đã trở thành một phần đặc trưng khiến Canggu trở nên thu hút , theo lời bình của các du khách đã đến đây vào năm trước

Vì vậy, nếu bạn đang tìm chỗ ở, hãy chuẩn bị tinh thần để thách thức giới hạn bản thân bằng cách ở nhà dân hoặc thuê một biệt thự riêng. Bằng cách này, bạn sẽ được trải nghiệm đời sống thực tế của những người dân địa phương Bali.

MUNDUK

Ẩn mình giữa những cánh đồng lúa và những đồn điền cà phê là một viên ngọc bị ẩn giấu. Đó chính là ngôi làng cổ Munduk, tọa lạc tại phía nam của quần đảo Bali.

View this post on Instagram

A VIDA É COMO A ÁGUA ESCORRE RÁPIDO DEMAIS . ???????? A vida passa por nós tão rápido, não é? Se pararmos para pensar, coisa que temos cada vez menos tempo para fazer neste mundo desenfreado, percebemos que a nossa vida é um capítulo tão efémero neste mundo. É preciso descobrir o que nos faz felizes e lutar todos os dias por isso. De mãos dadas com alguém que nos segura e protege é o ideal, mas há muitos outros caminhos. Essa é a maravilha da vida. Há uma infinidade de caminhos que nos levam à felicidade. Mas há que os procurar, todos os dias. . ???????? Life goes through us so fast, doesn't it? If we stop to think, which we have less and less time to do in this unbridled world, we realize that our life is such an ephemeral chapter in this world. We need to find out what makes us happy and fight every day for it. Hand in hand with someone who holds and protects us is ideal, but there are many other ways. This is the wonder of life. There are a multitude of ways that lead us to happiness. But you have to look for them every day. . . . #munduk #visitmunduk #indonesia #wonderfulindonesia #folkindonesia #discoverindonesia #visitindonesia #bali #baliindonesia #baliguide #ilovebali #balitravel #visitbali #coupletravel #couplesgoals #coupleselfie #couples #travelcouple #travelcouples #creativetravelcouples #iatipelomundo #momondo #momondoambassador

A post shared by Carla Mota & Rui Pinto (@viajar_entre_viagens) on

Khác hẳn với phần lớn hòn đảo, Munduk nằm trên vùng núi nơi không có các hoạt động lướt sóng, lặn hay sinh hoạt tấp nập về đêm. Thay vào đó, đây là một nơi yên bình đủ để ta đắm mình trong thiên nhiên tĩnh lặng, rất phù hợp cho những người cần thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn, nhịp độ nhanh và hòa mình vào văn hóa truyền thống hơn của Bali.

Chính tại Munduk, bạn sẽ tìm thấy Cổng Handara, một địa danh mang tính biểu tượng của vùng đất này, gần Hồ Buyan. Tuy nhiên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nếu bạn muốn có một tấm ảnh không có đám đông trong đấy. Nếu bạn đang tìm cách tạo nên những bức ảnh Instagram ấn tượng tại "cổng thiên đường", đừng quá kỳ vọng để rồi thất vọng khi biết rằng đó chỉ là một thủ thuật máy ảnh đơn giản.

View this post on Instagram

Swing in the jungle !

A post shared by EVE (@eve_signore) on

Tạo dáng trong tổ chim lơ lửng trong không trung, đu đưa với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ để có được bức ảnh hoàn hảo.

View this post on Instagram

Take only memories leave only footprints????

A post shared by Lalah Luna (@iamlalahluna) on

CANDIDASA

Nếu bạn không phải là người hâm mộ của cát và biển thì Candidasa chính là tấm vé của rời đi của bạn khỏi không gian quen thuộc ấy.

Candidasa đã từng là một trong những khu nghỉ mát bãi biển hàng đầu của Bali. Song vào những năm 1970, cơ sở hạ tầng tại đây bị phá bỏ, để lại một bãi biển trơ trọi cùng những rạng san hô ngoài khơi khi con người đến khai thác để sản xuất xi măng và các vật liệu xây dựng khác.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thưởng thức cảnh đẹp của chúng bằng đôi mắt của những chuyên gia mà không cần đốt sạch số tiền dành dụm của mình khi bao quanh nó là những làng chài truyền thống của người Bali, những thửa ruộng bậc thang và cả Tirta Gangga, một cung điện nước nổi tiếng được biết đến như địa điểm hút khách tham quan nhất đảo.

View this post on Instagram

would you believe me if I said @brookejohhnson fell in

A post shared by mal (@mallori.johnson) on

View this post on Instagram

Langit birunya Bali emang menggoda banget buat jalan-jalan yaa, apalagi nih kalo kamu mampir ke Karangasem. Selain pemandangannya yang memanjakan mata, tempat-tempat wisata di sana juga wajib banget lho kamu kunjungi, contohnya aja nih Taman Tirta Gangga ???? Taman air bersejarah ini Instagramable banget deh, kamu bisa berfoto bersama ribuan ikan mas dan ikan koi yang ramah-ramah banget. Nah, apakah kamu ingin mencobanya? ???? #BaliGoLive . - The blue sky of Bali is intriguing for having a little trip, especially to go to Karangasem. Other than the scenery that will spoil your eyes, the tourist attractions are also mandatory for you to visit, for example, Taman Tirta Gangga ???? This historic park is so Instagramable that you can take pictures with thousands of friendly goldfish and koi. Well, do you want to try it? ???? ????: @jutucunduva

A post shared by Bali Go Live (@baligolive) on

Nếu bạn lười đi ra ngoài và khám phá thì nơi đây có vô số khách sạn địa phương với những hồ bơi tuyệt đẹp bên bờ cát, rất lý tưởng cho việc thưởng thức cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và khó lòng bị đánh bại.

ĐẢO MENJANGAN

Chỉ cách đất liền về phía tây bắc của đảo Bali vỏn vẹn 8 km, đảo Menjangan được xem như một chân trời vắng vẻ mà vốn là bí mật được giữ kín của các thợ lặn.

Được giới thiệu như "chốn hoang dã của Bali", hòn đảo hieenh đang sở hữu một trong những điểm lặn tốt nhất thế giới do có dòng chảy êm đềm và khung cảnh dưới nước tuyệt đẹp, thu hút sự quan tâm của những người đam mê lặn biển.

Đúng như tên gọi của nó, một trong những điểm thu hút chính trên đảo Mejnangan là ngắm và săn bắt hươu. Thời điểm lý tưởng để bắt những sinh vật nhút nhát này là vào mùa khô, từ tháng 4 đến tháng 10.

Nếu bạn là kiểu du khách thích tìm hiểu sâu về các nền văn hóa nước ngoài thì Menjangan thực sự là một địa điểm bạn nên đến trải nghiệm. Nơi đây được biết như là một điểm hành hương của người theo đạo Hindu với bảy ngôi đền Hindu có trên đảo và mỗi ngôi đền thờ một vị thần khác nhau.

View this post on Instagram

Silau????

A post shared by darmi (@_darmi28) on

ULUWATU

Mặc dù tên đảo có chứa từ ulu (xa xôi), song Uluwatu thực sự là một điểm lướt sóng nổi tiếng với những vách đá vôi cao, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh. Tại nơi đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng địa phương với những món ăn chất lượng mà không phải chi mức giá "cắt cổ" như ở Kuta hay Seminyak.

  • Sự thật thú vị: ulu thực sự có nghĩa là "tiền boa" và watu là "hòn đá" trong tiếng Bali. Đó là cái tên thích hợp khi nhắc đến Đền Uluwatu nổi tiếng vì nó nằm trên một vách đá dốc cao khoảng 70 mét so với mực nước biển.

Bạn có thể trải nghiệm sự thoải mái và thanh tịnh của các điểm tâm linh, tuy nhiên hãy khôn ngoan khi "đối đầu" với những chú khỉ nghịch ngợm nhé!

Bạn muốn có một tầm nhìn triệu đô? Thư giãn tại một trong những Cabana VIP hoặc ngâm mình trong bể bơi vô cực lấp lánh ở đỉnh vách đá tại câu lạc bộ ngày OMNIA chính là những trải nghiệm đáng để thử. Đây là nơi đã giúp khách quốc tế để mắt đến những dịch vụ xa xỉ tại Bali ngay từ lúc nó đi vào hoạt động vào năm 2018.

Hãy đón chờ một thế giới hoàn toàn mới có thể thỏa mãn sự vui chơi bất kể ngày đêm của bạn nơi này. Đây là câu lạc bộ được mở rộng từ câu lạc bộ đêm OMNIA nổi tiếng tại Las Vegas, nơi một số DJ được săn đón nhất trên thế giới đã từng xuất hiện.

Nếu bạn nghĩ đến việc ở lại Uluwatu một thời gian, hãy nhớ rằng có một hội "mafia taxi" hoạt động mạnh mẽ trong khu vực và sẽ ngăn tài xế của các ứng dụng thông minh đến đón khách tại một số địa điểm nhất định. Lời khuyên cho bạn nếu bạn đang ở trong một nhóm lớn, mọi người nên trả tiền để thuê một tài xế cá nhân và chia sẻ chi phí. Nếu bạn du lịch một mình hoặc đi ít người như một cặp vợ chồng chẳng hạn, bạn có thể sẽ muốn xem xét về việc thuê một chiếc xe tay ga để rong ruổi khắp nơi.

QUẦN ĐẢO NUSA

Mọi người nói rằng quần đảo Nusa đơn sơ như cách mà Bali tồn tại 30 năm trước, trước khi du lịch và thương mại bắt đầu phát triển.

View this post on Instagram

Jungle Dreams ???? #bali

A post shared by KATHARINA DAMM (@katharinadamm_official) on

Là bộ ba hòn đảo nhiệt đới cách đất liền chưa đầy 30 phút đi thuyền, cuộc sống trên đảo Nusa hoàn toàn là tách biệt khỏi nhịp sống nhanh thành phố và hoàn toàn thư giãn. Tất cả dịch vụ được phát triển tốt với đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách. Bộ ba bao gồm đảo Nusa Penida là lớn nhất, tiếp theo là Nusa Lembongan và Nusa Ceningan.

Trên Nusa Lembongan, những địa danh mà hầu hết khách du lịch đổ về gồm Bãi biển Jungut Batu và Vịnh Mushroom.

https://www.instagram.com/p/BkCEO92Dxya/?utm_source=ig_embed

Tại Nusa Penida, hoạt động phổ biến nhất mà du khách không nên bỏ qua chính là lặn với các tia Manta tại điểm lặn Manta. Nếu bạn là một người thích cảm giác mạnh, hãy đến Blue Lagoon để tự mình trải nghiệm cảm giác nhảy ra khỏi vách đá nổi tiếng.

View this post on Instagram

????????????????‍♂️????????????????????????☕️????????????‍♀️???? みなさん、バリ島に来てください! スシローツアーに頼んでください! 仲良しになればいろんなサービスできますよ???????????????????? ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー はじめまして! 私はスシローです!バリ島ガイドをしています。???? 日本人向けのバリ観光をご案内しています。バリ島へ遊びに来た時には是非ご案内したいと思いますのでよろしくお願いします! バリ島での旅行がみなさまのステキな思い出になりますように一生懸命ご案内します! たくさんステキな写真を撮ってあげます!???????? ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー ➡車チャーター 一日1台車チャーターチャーター5000円〜 ????1日1台、一人の値段ではなくて一台の値段です☺ (ドライバー、日本語ガイド、ガソリン代、駐車場代込) ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー ➡レンボンガン島& チュニガン島日帰りツアー *2人であればお一人様1日10.000円です!3人以上であれば1人8.000円です(シュノーケル、マングローブ、島観光など) *往復船のチケット代のみは4000円 ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー ➡ヌサペニダ島日帰りツアー *2人であればお一人様1日12.000円です!3人以上であれば1人11.000円です(シュノーケル、島観光など) ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー ‼️????スシローのパッケージツアーもあります????‼️ ????スシローバリ島ツア2日間ツアー人12500円 •1日目レンボンガン島& チュニガン島ツアー •2日目ウブド観光かクタ、スミニャツク、ヌサドゥア観光よろしくお願い致します???????????? ????スシローバリ島ツアー3日間ツアー人15000円 •1日目レンボンガン島& チュニガン島ツアー •2日目ウブド観光 •3日目クタ、スミニャツク、ヌサドゥア観光よろしくお願い致します???????????? 3人以上であればもっと安くなりますのでご相談下さい。????より多くの方とご利用いただきますと安くなります。他のパッケージもご用意しておりますので是非ご利用下さい。???????????? ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー バリ島旅行をお考えでしたら是非一度DMして下さい。 Line ID:susilopw 皆さまがバリ島へお越しになることを心よりお待ちしております???????????? ーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーーー . . #海外#旅行#女子旅#インドネシア#ビーチクラブ#ビキニ#水着#インスタ映え #フォトジェニック #いいね返し #マリンスポーツ #ビーチフォト #ビーチ #goproのある生活 #旅好き #バリ #バリ島 #バリ島ガイド #バリ島観光 #バリ島カーチャーター #ウブド #スミニャック #クタ #クタビーチ #ヌサドゥア #ヌサペニダ #ヌサペニダ島 #レンボガン島 #レンボンガン島 #スシローバリ島

A post shared by バリ島観光カーチャータースシロー (@bali_sushiro_gaido) on

Theo: Asiaone
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.