• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sau tàu lượn siêu tốc, đạp xe trên không tại Nhật Bản là trò chơi mới không dành cho người yếu tim

Du lịch

Hầu hết các tàu lượn siêu tốc đáng sợ là vì nó chạy ở tốc độ cao, đường ray uốn éo trên không và các con dốc cao tử thần. Tuy nhiên, SkyCycle, một trò chơi đạp xe trên không ở thành phố Okayama, Nhật Bản sẽ chứng minh cho bạn thấy tàu lượn siêu tốc chạy chậm sẽ còn đáng sợ hơn nhiều.

lost bird dap xe tren khong tai nhat ban 1

Trò chơi nằm trên một ngọn đồi phủ đầy cây xanh tại công viên giải trí Washuzan Highland ở Okayama, SkyCycle có lẽ là trò tàu lượn siêu tốc chậm nhất thế giới. Khác với các đường ray tàu lượn khác, hành khách sẽ được ngồi trong tàu, còn SkyCycle sẽ cho bạn được điều khiển bằng cách đạp xe đạp.

Đường ray cũng không có những đoạn sườn dốc hay con dốc cao ngoạn mục nào, nhưng trò này vẫn có thể doạ bạn thót tim vì bạn phải chới với trên độ cao không hề an toàn. Vừa nhìn qua, bạn có thể cho rằng đây là trò dành cho những ai yếu tim nhưng vẫn muốn chơi tàu lượn cao tốc, nhưng nếu đã ngồi trên đó, bạn sẽ nhận ra chiếc xe chong chênh, mỏng manh này cũng đủ hù bạn sợ đến ngất.

lost bird dap xe tren khong tai nhat ban 4

Chiếc xe đạp chẳng có gì ngoài một chiếc đai an toàn lỏng lẻo, bên dưới là khoảng không gian rộng lớn, cao chót vót. Xe đạp này không có gì khác ngoài việc có ghế đôi song song, được gắn vào đường ray kim loại ở độ cao khoảng 15 mét so với mặt đất. Ngồi trên độ cao 15 mét và phải tự đạp để chiếc xe di chuyển cũng đủ khiến bạn cảm thấy đường ray bỗng nhiên quá dài. Gió mạnh cũng rất đáng sợ, hai bên đường ray không có lưới chắn an toàn nào để giúp bạn yên tâm hơn.

okayam6

SkyCycle đã bắt đầu nổi tiếng trên internet vài năm trước, hình ảnh khi đó là một đường ray màu nâu chưa được sơn màu. Màu sắc này khiến nhiều người tin rằng đường ray bị gỉ và không an toàn, nhưng ngày nay, công viên đã gia cố và sửa sang lại khu trò chơi này, nhưng nó cũng không khiến mọi người yên tâm về các chuyến đạp xe trên không.

lost bird dap xe tren khong tai nhat ban 2

Một chuyến đi trên SkyCycle sẽ kéo dài khoảng 3 phút, nhưng bạn sẽ thấy 3 phút này dài như cả cuộc đời vì tâm trạng bất an. Khi đến gần cuối đường ray, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời nhất ở Okayama. Trước mắt bạn sẽ là những hòn đảo tuyệt đẹp ở nội địa Seto và Cầu Great Seto.

Nếu tàu lượn siêu tốc truyền thống còn còn đủ sợ để doạ bạn, hãy thử đạp xe trên không thế này 3 phút nhé. Dù chỉ chậm thôi nhưng cũng không hề thích hợp cho những ai yếu tim đâu.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.