• Về đầu trang
Mee
Mee

Vì đất nước mình còn lạ, chẳng cần đi đâu xa: Khám phá khu nghỉ dưỡng có một không hai trong Vườn quốc gia Hoàng Liên

Du lịch

Ngày nay, những địa điểm như Nha Trang, Đà Nẵng hay Hội An đang dần dần nổi lên với lượng khách du lịch mỗi năm vô cùng lớn. Điều này khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ liệu nên du lịch hè tại một nơi đông đúc hay muốn đắm chìm trong thiên nhiên hoang sơ yên bình. Lost Bird xin giới thiệu bạn đọc một địa điểm mới vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ đủ các yêu cầu của một vị khách du lịch có đam mê với thiên nhiên và ham khám phá những thứ mới lạ. Vườn quốc gia Hoàng Liên thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách thủ đô Hà Nội khoảng 5 giờ đồng hồ ngồi ô tô.

3 2913232

Thung lũng Mường Hoa trên đường đến Vườn quốc gia Hoàng Liên

Vườn quốc gia Hoàng Liên không chỉ có quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc mà ở đây còn có dịch vụ nghỉ dưỡng và bể bơi vô cùng đẹp. Nơi đây có hơn 33 nhà bungalows (Bungalow là kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ XVII. Các bungalow thường được thiết kế nằm riêng biệt, diện tích nhỏ và có kết cấu khá đơn giản). Nội thất nhà được trang trí đơn giản, ấm cúng, của sổ hướng nhìn ra sườn đồi và thung lũng.

topasecolodge path

topasecolodge pool

Hồ bơi ở Topas Ecolodge

Một trong những điều đặc biệt thu hút khách du lịch khi đến Vườn quốc gia Hoàng Liên là bể bơi ngoài trời của Resort Topas Ecolodge. Topas Ecolodge là một khu nghỉ dưỡng nhỏ nằm trên đỉnh đồi tuyệt đẹp, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển. Nếu bạn còn ghen tị với những bể bơi ngoài trời đầy xa hoa ở phương trời Tây thì đừng lo lắng nữa vì giờ đây bạn đã có thể được đắm mình thỏa mãn hòa mình với đất trời tại Topas Ecolodge rồi.

topasecolodge pool2

Tha hồ "sống ảo" cùng bể bơi ở Topas Ecolodge

106198054

106198044

Một điều đặc biệt nữa khi dừng trên ở đây, các nhà bungalows ở Topas Ecolodge sẽ không có TV và Internet. Để du khách có những trải nghiệm hoà mình vào thiên nhiên trọn vẹn nhất thì Topas Ecolodge quyết định sẽ không có bất cứ các phương tiện truyền thông hiện đại nào ở đây. Có lẽ đó cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch thích tìm một nơi yên tĩnh khác lạ thực sự.

topasecolodge drone

topasecolodge drone2

b539e225 4624 430b a80d 5b7783caaa8c 850x566

Nguồn: Nowhere-buthere

Thật không có gì lạ khi Topas Ecolodge được National Geographic bình chọn là một trong các khu nghỉ dưỡng độc đáo trên thế giới.

9223df7c f26b 46bb a44b 0c68c56ae489

Nguồn: Nowhere-buthere

Theo: Mymodernmet

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.