• Về đầu trang
Colima
Colima

Xếp hàng 2 tiếng chỉ để được 'lạc lối' trong cửa hàng Starbucks lớn nhất thế giới

Cuộc sống

Trong khi các cửa hàng cà phê Starbucks thường được bày trí khá ấm cúng và thoải mái, một số chi nhánh tại châu Á sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ khi ghé thăm. Trong số đó có thể kể đến Starbucks tại Kyoto với hành lang nhìn ra một con sông tuyệt đẹp, cửa hiệu tại Bali ẩn mình trong hơi thở truyền thống và đương nhiên không thể không nhắc tới “quán Starbucks đẹp nhất thế giới” tại Toyama, Nhật Bản.

Mới đây, Trung Quốc cũng đã góp mặt vào danh sách danh giá này bằng một cửa hiệu mới toanh tọa lạc tại Thượng Hải mang tên Starbucks Reserve Roastery Shanghai, nơi được mệnh danh là “cửa hàng Starbucks lớn nhất thế giới”. Kể từ khi mở cửa vào tháng 12 năm ngoái, cửa hàng đã thu hút rất nhiều lượt khách đến để trải nghiệm cảm giác“sang chảnh” của mình.

starbucks reserve roastery2

Cận cảnh không khí nhộn nhịp bên trong cửa hàng Starbucks lớn nhất thế giới.

Cửa hiệu tọa lạc trên đường Nanjing (Nam Kinh), một con đường mua sắm sầm uất ở Thượng Hải với vô vàn những thương hiệu xa xỉ. Với vị trí đắc địa của mình, cửa hàng là điểm đến quen thuộc của các tín đồ mua sắm sau những buổi shopping cuồng nhiệt. Việc xếp hàng chờ đợi hơn hai tiếng đồng hồ chỉ để bước vào cửa hàng dường như là “chuyện thường ngày ở huyện” với các khách hàng ở đây.

starbucks reserve roastery3

Một góc quầy pha chế của cửa hàng.

Khi bước qua cánh cửa gỗ khổng lồ để bước vào trong, điều đầu tiên hiện lên trong đầu bạn ắc hẳn sẽ là: “Đây mà là Starbucks á?!”. Hãy quên những gì bạn biết đi. Với máy rang cà phê khổng lồ, quầy bánh có cửa sổ, khu ghế ngồi thời thượng và thậm chí là góc quà lưu niệm hoành tráng được sắp xếp hài hòa bên trong không gian hai tầng rộng 2800 mét vuông, cửa hiệu y hệt như một công viên giải trí với chủ đề Starbucks!

starbucks reserve roastery4

Thùng phuy đựng hạt cà phê sau khi rang cao 6.6 mét, được trang trí với hơn 1000 miếng gỗ chạm khắc tinh xảo kể về lịch sử của thương hiệu Starbucks.

Cửa hiệu này rộng lớn đến mức có thể bạn sẽ quên mất nhu cầu ăn uống của mình khi vào đây. Dù thực đơn phong phú với vô vàn món trà, cà phê và cả rượu nhưng ở đây lại thiếu đi Frappuccino, một trong những món “signature” trứ danh của Starbucks. Tuy nhiên bù lại, bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê được rang xay tại chỗ với máy rang nằm ngay bên trong cửa hàng.

starbucks reserve roastery5

Máy rang cà phê hoành tráng nằm ngay bên trong cửa hàng.

starbucks reserve roastery6

Ở đây bán đủ loại nước uống từ trà, cà phê đến đồ uống có cồn. Nên dù không có Frappuccino, bạn vẫn còn hơn 100 loại thức uống khác để lựa chọn.

Không chỉ nước uống mà thức ăn ở đây cũng rất phong phú. Quầy nướng bánh bên trong cửa hàng cung cấp mọi loại bánh từ bánh mì lát đến bánh ngọt, bao gồm cả muffin và ga-tô. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức sô-cô-la và các loại hạt được bày bán tại quầy.

starbucks reserve roastery7

Các loại bánh ngọt mà bạn khó có thể tìm thấy tại các cửa hàng Starbucks khác.

starbucks reserve roastery10

Một góc khác của quầy bánh.

starbucks reserve roastery8

Bạn còn có thể thưởng thức sô-cô-la và các loại hạt được bày bán tại quầy.

Quầy bánh và đồ ăn chiếm phần lớn diện tích của tầng 1, nhưng vẫn có một số bàn được đặt ở tầng này. Nếu bạn thích nhận món ngay và thưởng thức ngay tại chỗ những chiếc bánh mới nướng thơm ngon mà không phải di chuyển nhiều thì đây là vị trí tuyệt vời cho bạn. Còn nếu không thích có quá nhiều người xung quanh, bạn có thể nhận đồ ăn thức uống của mình và di chuyển lên tầng 2 với không gian yên tĩnh hơn và có không quá nhiều khách.

starbucks roastery shanghai g

Không gian tầng 1 vô cùng lộng lẫy của cửa hàng.

Bạn có thể sẽ mất khá nhiều thời gian khi chọn món ở đây vì sẽ bị “lạc” một lúc trong bảng thực đơn hoành tráng. Đừng ngại nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên pha chế nhé! Sau một loạt các câu hỏi, chắc chắn bạn sẽ tìm được loại thức uống yêu thích của mình thôi.

Lối phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tình cũng là một điểm cộng của cửa hiệu này. Từ hơn 100 loại thức uống trong thực đơn, nhân viên vẫn có thể tư vấn cho bạn chọn được loại nước uống phù hợp với yêu cầu của bạn. Với hơn 300 nhân viên, cửa hàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn khi ăn uống tại đây.

starbucks roastery shanghai e

Đội ngũ nhân viên thân thiện cũng là một điểm cộng của cửa hàng này.

Sự kết hợp giữa thức ăn ngon, không gian sang trọng, nhân viên thân thiện cùng sự đa dạng của các loại quà lưu niệm sẽ làm bạn có cảm tưởng như đang lạc vào công viên giải trí Starbucks.

Thông thường, các cửa hàng cà phê rang xay sẽ chỉ nhận một lượng khách nhất định, Nếu bạn rời khỏi quán và sau đó muốn quay trở lại thì sẽ phải xếp hàng lại từ đầu. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đi trong một khoảng thời gian ngắn, họ sẽ phát cho bạn một vòng tay đặc biệt để không cần phải xếp hàng khi quay trở lại. Ghé thăm cửa hiệu này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đến phút cuối cùng.

starbucks reserve roastery9

Dù nhân viên rất gần gũi và thân thiện, giá đồ ăn thức uống ở đây không hề “thân thiện” tí nào. Giá cho ly nước trên là 7.8 đô la Mỹ (khoảng 177 nghìn đồng) và chiếc sandwich là 6.5 đô la Mỹ (khoảng 147 nghìn đồng).

Nếu có dịp ghé thăm Thượng Hải, hẳn Starbucks Reserve Roastery Thượng Hải sẽ là một điểm dừng chân thú vị trước khi bạn ngắm nhìn bức tượng Evangelion khổng lồ.

Địa chỉ cửa hiệu:
Starbucks Reserve Roastery Thượng Hải
789 đường West Nanjing (Tây Nam Kinh), Unit 110+201, quận Jing’An (Tĩnh An), Thượng Hải.
Thời gian hoạt động: 11:00 AM – 9:00 PM, Thứ Hai – Chủ Nhật.

Theo: Soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.