• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gặp gỡ Hanavbara, hai nghệ sĩ đứng sau loạt fanart đẹp như mơ 'Kpop as 90s Anime'

Khám phá

Nếu bạn là một fan cứng của Kpop lẫn truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản, hẳn cái tên Hanavbara đã không còn quá xa lạ. Không giống như nhiều người đồn đoán, Hanavbara là một cặp chị em nghệ sĩ đến từ Barcelona, Tây Ban Nha.

Hanavbara cho biết họ đã thường xuyên xem những bộ phim hoạt hình Nhật Bản trong suốt quá trình trưởng thành nên điều đó đã trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất trong sự nghiệp sáng tác. Hai nghệ sĩ cũng thừa nhận Thủy Thủ Mặt Trăng (Sailormoon) ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách vẽ của họ bên cạnh Cardcaptor Sakura, Kamikaze Kaitou Jeanne, Doremi...

Lần đầu tiên Hanavbara biết đến Kpop là thông qua MV Eyes, Nose, Lips của Tae Yang (BigBang) nhưng không quan tâm nhiều. Sau này, những nhóm nhạc thế hệ 3 như BTS, Loona, Red Velvet, Blackpink lẫn Twice được Hanavbara yêu thích và thường xuyên tái hiện MV qua phong cách độc đáo của mình.

Trong tương lai, cặp chị em này cho biết họ sẽ cố gắng chiều lòng fan bằng cách vẽ lại những TV show và manga khác nếu có thời gian rảnh rỗi. Hanavbara rất cảm kích tấm lòng mà người hâm mộ dành cho mình.

Nếu thích phong cách của hai nghệ sĩ này, các bạn có thể nhấn nút follow họ tại Instagram, Twitter và Tumblr @hanavbara.

Đọc thêm: 3 mùa anime 'Sailor Moon' được chiếu miễn phí trên YouTube

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.