• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Giao thừa đã điểm, vậy số phận của 12 chòm sao trong những ngày đầu năm sẽ ra sao?

Khám phá

Dưới sự ảnh hưởng của hiện tượng đại trùng tụ (great conjunction), sẽ có rất nhiều những điều thú vị và mới mẻ xảy ra trên bầu trời đêm của 12 chòm sao trong những ngày đầu năm 2020.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thật dễ để “thả hồn” theo những giấc mộng hoang dại và điên rồ, nhất là khi sao Kim – ngôi sao của tình yêu và sao Hải Vương – ngôi sao của sự mơ mộng cùng nhau kết hợp tại ngôi nhà thứ mười hai trong Bạch Dương.

Đây là ngôi nhà của tiềm thức cá nhân, vậy nên thay vì cháy hết mình như mọi ngày, các Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho riêng bản thân – như bắt đầu lên nhật ký cho năm mới, hoặc tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch ở đâu đó.

Tuy nhiên, vào những ngày cuối cùng của tuần lễ giao thừa, khi Mặt Trăng và sao Hỏa cùng tạo thành góc nhọn trong ngôi nhà thứ chín, Bạch Dương sẽ ngay lập tức cảm thấy như bị thúc đẩy bởi một nguồn năng lượng nào đó (có thể là thách thức mới trong cộng việc hay cuộc sống) như đang “sôi sục” trong mình.

Thế nhưng hãy cẩn thận, vì ngay sau đó tiếp tục là sao Thổ cùng hợp góc vuông với Mặt Trăng tại ngôi nhà thứ mười – ngôi nhà của sự nghiệp và hình ảnh xã hội. Điều này nhắc nhở Bạch Dương không nên quá buông thả với bản thân và chuẩn bị sẵn tinh thần với mọi “drama” sẽ xảy ra với công việc (sự nghiệp) của mình sau kỳ nghỉ lễ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương cùng giao hội tại Kim Ngưu, đây chính là cơ hội tốt để những người thuộc cung này bắt đầu những chu kỳ mới trong cuộc sống – đó có thể là một kế hoạch dài hạn trong công việc, tình cảm hoặc bồi đắp mối các liên kết trong gia đình.

Cùng lúc đó, Mặt Trăng lẫn sao Mộc – ngôi sao của sự may mắn và trù phú giao hội với nhau tại ngôi nhà thứ chín trong Kim Ngưu sẽ thúc đẩy mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ về tinh thần và các mối quan hệ xung quanh bản thân.

Nói chung, những ngày đầu năm 2020 chính là thời điểm tốt để Kim Ngưu ‘reset’ đi các nguồn năng lượng cũ và bật nút khởi động cho những kế hoạch ‘hoành tráng’ hơn trong năm tới.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Cũng giống như Bạch Dương, sao Kim và sao Hải Vương lại tiếp tục cùng nhau ‘rải đường’ trong cung Song Tử tại nhà mười – ngôi nhà của danh tiếng và địa vị xã hội.

Điều này có nghĩa là, các Song Tử nên biết cách cân bằng giữa những ý tưởng quá đỗi hưng phấn của cá nhân (do ảnh hưởng của sao Kim và Hảo Vương), nhưng cũng nên học cách tiết chế và tận dụng cơ hội mà nguồn năng lượng tốt lành này mang đến trong cuộc sống.

Sau đó, khi Mặt Trăng và Sao Hỏa kết nối với nhau tại ngôi nhà thứ mười một, các Song Tử có thể sẽ muốn ưu tiên giành thêm nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và các mối quan hệ thân quen.

Có thể nói rằng, đối với cung hoàng đạo hướng ngoại và tự tin như Song Tử, việc này thật chẳng khác gì là đang “thả hổ về rừng.”

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Rất dễ để nhận ra xu hướng chung của các cung hoàng đạo trong tuần lễ đón giao thừa – đầu năm mới: tập trung vào nguồn năng lượng tâm linh (nội tâm).

Với Cự Giải, xu hướng trên thậm chí còn càng quan trọng hơn gấp bội, nhất là với bản tính nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh cung hoàng đạo này.

Thay vì bận tâm những điều nhỏ nhặt, Cự Giải nên để đầu óc thanh tịnh và bỏ đi các tạp niệm nằm ẩn sâu bên trong bản thân - đặc biệt là khi sẽ có tới tận 5 hành tinh tạo góc chiếu xấu lên sức khỏe của cung hoàng đạo này.

Tuy nhiên, khi Mặt Trăng và Sao Thiên Vương cùng trùng tụ vào cuối tháng tại nhà mười một, Cử Giải sẽ nhanh chóng tìm được một ‘người đặc biệt’ mới. Đó có thể là cha, mẹ hay thậm chí là một người bạn lâu ngày mà Cự Giải chưa gặp. Hãy chú ý nhé!

Sư Tử (24/7 - 23/8)

Nhìn chung, tình hình tài chính của Sư Tử sẽ có nhiều bất thường trong những ngày giao thừa đầu năm. Thật khó để giữ cho tiền trong ví ‘lành lặn’ với bản tính thích khoa trương và vung tiền quá tay của Sư Tử. \

Khi sao Thủy di chuyển vào cung thứ bảy trên bản đồ chiêm tinh, điều này nhắc nhở Sư Tử nên cố gắng quản lý lại chi tiêu của mình, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào thảm cảnh... chưa hết ‘mùng’ mà đã hết tiền.

Nhưng ngược lại, sức khỏe thể chất và tinh thần của Sư Tử lại hoàn toàn ổn định và có chiều hướng thăng hoa trong những ngày đầu năm.

Xử Nữ (24/8 - 23/9)

Có thể nói, tháng một là một tháng hoàn toàn dễ chịu đối với Xử Nữ. Mọi việc đầu năm đều diễn ra một cách trơn tru, ổn định và thuận lợi theo đúng như những gì mà Xử Nữ luôn mong muốn.

Tuy nhiên, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tiếp tục ‘đùa giỡn’ trong nhà thứ bảy tại đây (tương tự như với Sư Tử), nó gửi tới thông điệp cảnh báo về những thử thách sẽ xảy ra trong tình bạn của Xử Nữ.

Khi đó Xử Nữ sẽ cần phải loại ra những mối quan hệ cần bị “bay màu” và giữ lại những mối quan hệ có lợi cho mình. Nghe thì có vẻ thật nhẫn tâm làm sao - vậy nhưng khi một tình bạn đã phai mờ, thật khó để có thể cứu vãn và đưa nó quay trở lại quỹ đạo lúc ban đầu.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Có phải dạo này các Thiên Bình đang phải đối mặt với những cơn đau ê ẩm bất chợt? Đúng vậy, sức khỏe và chứng rối loạn tâm lý chính đang là hai rắc rối chính mà những Thiên Bình sẽ phải chú tâm tới trong năm mới.

Có tới tận 6 hành tinh đang tạo góc chiếu xấu với Thiên Bình, trong đó đặc biệt nhất chính là Thổ tinh (hành tinh tượng trưng cho những ranh giới) cùng Diêm Vương tinh (hành tinh tượng trưng cho cái chết và vòng luân hồi). Vậy nên, dưới tác động tiêu cực của hai ông trùm cứng cựa này, đảm bảo Thiên Bình sẽ có một cái tết nguyên đán đủ... "ăn không no, ngủ không yên".

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Trong năm mới, Thần Nông (Bọ Cạp) cần phải xử lý những vấn đề có liên quan đến gia đình và cảm xúc cá nhân.

Hầu hết các tinh cầu nằm trong chòm Thần Nông hiện nay đều nghiêng về phía bán cầu Đông (nằm ở nửa dưới lá số chiêm tinh) hơn là bán cầu Tây. Điều này cho thấy rằng, Thần Nông vẫn đang ở trong trạng thái đặt cái tôi cá nhân lên cao quá đầu và để cho nó lấn át mọi thứ.

Nhưng dù sao vào cuối tháng tết 2020, các hành tinh trên biểu đồ sao của Thần Nông sẽ dần di chuyển về phía Tây bán cầu - khu vực tập trung của những 'ngôi nhà chiêm tinh' (house) có liên quan đến xã hội và giao tiếp.

Thế nên, nếu như Thần Nông muốn thay đổi và hòa nhập lại với cộng đồng, thì quãng thời gian đầu năm chính là lúc thích hợp nhất để thực hiện điều này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Giống như Thần Nông, bạn đang sở hữu một tinh thần hừng hực khí thế như muốn bùng nổ bất cứ lúc nào. Đây là khoảng thời gian mà cái tôi cá nhân của Nhân Mã được tiếp thêm sức mạnh từ Hỏa Tinh - ngôi sao 'hăng máu' nhất nhì trong hệ thống chiêm tinh học.

Sự độc lập cá nhân này không chỉ đem đến các cơ hội mới cho Nhân Mã, mà còn tạo ra nhiều trở ngại về mặt xã hội. Về mặt tốt, nó giúp cho Nhân Mã được tự do vùng vẫy khi được là chính mình. Còn về mặt xấu, quá tự chủ sẽ dẫn đến việc kiêu căng và bảo thủ quá độ, dễ gây mích lòng người khác.

Trong những ngày này, các Nhân Mã nên biết chọn lựa ngôn từ thật cẩn thận trước khi nói. Hãy bộc trực thẳng thắn ở đúng nơi, đúng người và đúng thời điểm nhé!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Có thể nói, Ma Kết bắt đầu một năm mới với một tâm thế khá... bình thản. Không có gì xấu xảy ra trong những ngày đầu năm, nhưng cũng chẳng có gì đủ mới mẻ để khiến cho Ma Kết cảm thấy hứng thú.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Ma Kết trong thời điểm này lại rất là khả quan, đặc biệt là vào những ngày cuối tháng tết.

Các hành tinh nằm trong Ma Kết hiện đang có xu hướng nằm nghiêng về phía bán cầu đông, trống nhiều ở nhà thứ bảy (ngôi nhà của xã hội) và tập trung nhiều ở nhà thứ một (ngôi nhà của cái tôi). Thông điệp từ chúng rất rõ ràng: hãy là chính mình. Ma kết cần trở nên độc lập hơn và nếu như cần thiết, có thể tạo ra một vài sự thay đổi trong "nho nhỏ" trong quãng thời gian rảnh rỗi đầu năm.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đầu năm 2020 sẽ là quãng thời gian mà Bảo Bình tự do tự tại nhất, nguyên nhân chủ yếu là do sự phân bố các hành tinh trên bản đồ sao. Sự 'hưng phấn' này sẽ chiếm ưu thế nhất trong quãng thời gian đầu năm, vậy nên hãy tận dụng nó một cách thật cẩn thận nhé!

Đây cũng là một tháng vô cùng tâm linh với Bảo Bình, nhất là khi nhà mười hai lúc này đang là nơi trú ngụ của nhiều góc chiếu sao tốt. Do đó, đây là lúc để có những đột phá trong lĩnh vực tâm linh cá nhân.

Khi đó, Bảo Bình sẽ có cơ hội được trải nghiệm đủ điều “thần kỳ” - từ việc xảy giác quan thứ sáu cho đến những câu chuyện tâm linh rùng rợn. Một thế giới vô hình đang ở rất gần, và hãy cẩn thận đừng lún quá sâu vào chúng - đặc biệt là khi Bảo Bình cực kỳ nổi tiếng bản tính ưa trải nghiệm và tò mò.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư bắt đầu năm 2020 với hầu hết các hành tinh ở nửa trên, khu vực ban ngày của lá số - chứng tỏ đây sẽ là một mùa lễ tết hạnh phúc và thịnh vượng đối với cung hoàng đạo 'nhạy cảm' này.

Đây cũng là thời điểm để các Song Ngư thôi 'ru rú' trong nhà và tập trung vào đời sống sôi động ở bên ngoài. Tất nhiên, ảnh hưởng từ cảm xúc của Mặt Trăng đôi lúc cũng khiến cho Song Ngư phải dao động một chút - thế nhưng đây cũng chỉ là chút khuấy động nho nhỏ trong cuộc đời vốn yên bình của những 'chú cá' mà thôi.

Sau đó, Hỏa Tinh sẽ đi vào nhà thứ mười đòi hỏi các 'chú cá' Song Ngư phải năng động và có phần thiếu thắng hơn thường ngày. Đừng quá lo lắng việc mình bị đánh giá, phấn đấu cho bản thân mình không có gì là sai cả, nhất là sau một năm 2019 đầy biến động vừa qua.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.