• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

10 bức ảnh kỳ lạ cho đến giờ vẫn chưa có lời giải thích: Quý cô Babushka, kim tự tháp trên Mặt Trăng

Kinh dị

10. Quý cô Babushka

Hầu hết mọi người đã xem những thước phim về vụ ám sát John K Kennedy, nhưng còn người phụ nữ bí ẩn trong hầu hết các bức ảnh trong ngày thì sao? Bằng cách nào đó, người phụ nữ nhỏ bé này đã "qua mặt" được FBI trong nhiều thập kỷ và họ vẫn chưa tìm ra chính xác cô là ai. Cuối cùng, người ta đặt biệt danh "Quý cô Babushka" sau khi thấy cô ta đội chiếc khăn trùm đầu nổi tiếng của các quý cô Nga.

10 babushka lady

9. Phi hành gia tàu vũ trụ Solway Firth

Cái tên "Nhà du hành vũ trụ Solway Firth" dùng để chỉ một nhân vật bí ẩn trong bức ảnh chụp năm 1964 của người lính cứu hỏa, nhiếp ảnh gia và nhà sử học địa phương Jim Templeton.

Bức ảnh nổi tiếng được chụp ở Burgh Marsh, nằm gần Solway Firth tại Cumbria nước Anh. Templeton tuyên bố bức ảnh cho thấy một nhân vật trong hình nền đang mặc một bộ đồ du hành vũ trụ và nhấn mạnh rằng ông không thấy ai xuất hiện khi chụp hình.

Bức ảnh đã được các tờ báo đương thời sao chép khắp nơi và thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu UFO. Một phân tích lúc ấy đã cho rằng nhân vật đó có lẽ là vợ của nhiếp ảnh gia, đang đứng quay lưng về phía ống kính camera, trang phục của cô xuất hiện màu trắng có thể là do hiện tượng phơi sáng quá mức.

09 solway firth spaceman

8. Bóng ma S.S Watertown

Hình ảnh này được mọi người bàn tán trong nhiều thập kỷ. Năm 1924, hai thủy thủ đang dọn dẹp một thùng hàng ở Thái Bình Dương khi họ bị kiệt sức bởi khí gas và cuối cùng đã chết trên biển.

Tuy nhiên, ngay trước khi họ ra đi, một trong những thủy thủ đã chụp lại được hình ảnh của hai người có vẻ như đang đi theo con tàu. Bức ảnh này đã thử thách các chuyên gia về ma trong nhiều năm và được công nhận một trong những bức ảnh liên quan đến ma thực sự có giá trị.

08 watertown ghost

7. Cái chết của Elisa Lam

Bây giờ, những hình ảnh này có thể không phải là kỳ lạ nhưng câu chuyện đằng sau chúng chắc chắn chắn chắn đáng được quan tâm. Lam là một sinh viên đang ở tại khách sạn Cecil, Los Angeles đã có một cái chết đầy nghi ngờ.

Trong khám nghiệm tử thi không tìm thấy dấu vết của ma túy hay rượu và cuối cùng quyết định của pháp y nguyên nhân khiến cô tử vong là do chết đuối. Một số người tin rằng Lam bị chiếm hữu bởi một linh hồn hoặc bị mất tinh thần do ma ám.Đây có lẽ là câu hỏi không bao giờ có lời giải.

07 elisa lam

6. Quái vật hồ Loch Ness

Quái vật Nessie có lẽ là bí ẩn nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Lần đầu tiên được quay trên phim vào năm 1933 và được xuất bản trên một tờ báo địa phương với hình ảnh trông như "hai con vịt đang đánh nhau", không ai có thể đưa ra câu trả lời chắc chắn về việc liệu sinh vật biển này có thật hay không. Có một điều chắc chắn, nếu có thật thì con quái vật này sẽ không dễ thương như những chú vịt đâu.

06 the loch ness

5. Bức ảnh gia đình nhà Copper

Có rất nhiều thông tin về hình ảnh này nhưng có một điều chắc chắn rằng bức ảnh này thực sự đáng sợ. Gia đình Copper vừa mới chuyển đến một ngôi nhà mới và kịp thời chụp một bức ảnh, khi nó được in ra, một cơ thể rơi xuống xuất hiện.

Thậm chí, những năm sau đó, các cậu bé trong ảnh tiếp tục gặp ác mộng nghiêm trọng. Có lẽ hồn ma này thực sự không thích có khách đến nhà một chút nào.

05 family

4. Phi đội Squadron

Hãy tưởng tượng việc đến đám tang của bạn làm ám ảnh các vị khách ra sao. Đó chính xác là những gì Freddy Jackson đã làm. Năm 1919, những thành viên trong phi đội của Jackson, đã chụp ảnh sau khi tham dự đám tang của anh ta, khi hình ảnh được in ra, các thành viên trong đội đã hoảng hốt khi nhận ra khuôn mặt kỳ lạ đằng sau họ không ai khác ngoài chính Jackson, người mà họ vừa tham dự đám tang.

04 squadron

3. Kim tự tháp trên Mặt Trăng

Trên tàu Apollo 17, những bức ảnh được chụp bởi phi hành gia trông có vẻ trống rỗng nhưng khi độ tương phản bị thay đổi, mọi thứ cũng thay đổi theo. Những gì hiện lên dường như là một hình kim tự tháp, kỳ quan chỉ có duy nhất ở Ai Cập.

Đây là một bí ẩn vẫn tiếp tục tồn tại vì không ai biết chính xác đó là gì và thứ ở trên Mặt Trăng có thực sự là kim tự tháp hay không. Rõ ràng không phải đất nước nào cũng chịu chi để đưa một chiếc tàu khác lên Mặt Trăng để kiểm chứng.

03 rock pyramid

2. Cuộc sống trên sao Hỏa

Mọi thứ liên quan đến không gian đều khiến nhiều người tò mò, điều này cũng không ngoại lệ. Một hình ảnh được chụp từ tàu của NASA cho thấy thứ dường như là một tia sáng ở xa, và rõ ràng trong nó không giống người ngoài hành tinh, do đó những người hoài nghi nói rằng đó có thể một con tàu không gian ngoài hành tinh đến một thứ gì đó về ánh sáng như một bằng chứng về sự sống ở đây.

02 mars

1. Vệ tinh Black Knight

Những hình ảnh cuối cùng từ vệ tinh Black Knight sẽ khiến bạn tin vào ET. Trong nhiều năm, vệ tinh này đã thu lượm hình ảnh của rác vũ trụ và bao gồm trong đó là bức ảnh này, nhìn trông giống như một con tàu không gian từ Star Trek.

NASA tất nhiên đã nhanh chóng làm sáng tỏ tin đồn rằng đó là một con tàu không gian với 13.000 năm tuổi từ một thiên hà khác, họ cho rằng đó chỉ là một tấm chắn nhiệt từ tên lửa mà thôi.

01 satellite

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.