• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

10 MV C-Pop xuất hiện cảnh tượng kỳ lạ mà không ai giải thích nổi (Kỳ 2)

Âm nhạc

5. Gan Shang (Dám tổn thương)

Cô ca sĩ toàn năng, lôi cuốn Tiêu Á Hiên thật sự đã không khiến khán giả thất vọng khi cho ra mắt MV Gan Shang với giai điệu mạnh mẽ cùng những động tác nhảy vô cùng nóng bỏng. Ngoài giọng ca đầy nội lực và vũ đạo quyến rũ, thì MV còn thu hút người xem nhờ phân cảnh rợn tóc gáy dưới đây.

Phía sau một cô gái...

Phân cảnh này được quay trong một đường hầm và đương nhiên sẽ chỉ có ekip của Tiêu Á Hiên và cô ở trong đường hầm này. Vậy thì bóng người phía xa kia là ai?

Người lạ ơi, xin hãy cho tôi biết quý danh...

Nhiều người nói rằng, cái bóng có thể là một người nào đó đi bộ qua hầm... Nhưng bạn sẽ thấy điều đó là bất khả thi nếu để ý kĩ trước đó mấy giây không hề có sự xuất hiện của "bóng hình" bí ẩn này.

Phân cảnh Tiêu Á Hân đi thẳng về phía máy quay, trước đó mấy giây không hề có sự xuất hiện của "bóng hình" kỳ lạ kia.

4. Growl

MV Growl của EXO được quay tại một căn nhà bỏ hoang của trường Trung Học Công Nghệ Shindongshin, Seoul. Ngôi trường này nổi tiếng là ngôi trường đáng sợ nhất Hàn Quốc do những vụ bạo lực học đường và một số học sinh đã tự tử do áp lực của trường học. Nếu là một EXO-L chính hiệu, liệu bạn đã nhìn ra sự bí ẩn rùng rợn trong MV chưa?

Bạn có để ý phía sau tấm kính cửa sổ xuất hiện một cậu học sinh? Dù không biết đó là ai, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng cậu học sinh đó không phải "gà" nhà SM hay thành viên trong ekip MV Growl. Thật ra, căn phòng này được mở cửa sau 7 năm đóng kín do có 3 học sinh đã tự tử cùng một lúc tại đây.

Ngay sau Lu Han là cậu bé bí ẩn đang hướng ánh mắt vào các thành viên EXO. Có thể thời gian quay MV đến 3 giờ sáng tại căn phòng nổi tiếng đáng sợ này là lí do hợp lí cho sự xuất hiện của cậu bé bí ẩn kia.

3. Hun (Linh Hồn)

Tên MV là Linh hồn nên trong MV cũng xuất hiện hồn ma mới... đúng điệu? Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của bóng xanh được cho là linh hồn cô gái trong lời bài hát và tất cả đều do sự sắp đặt của đạo diễn. Nhưng sự thật không phải như vậy! Đạo diễn của MV này đã từng lên tiếng khẳng định rằng, ông không hề có ý tưởng đặc biệt ấy và bóng xanh đó cũng không phải sản phẩm của những hiệu ứng, kĩ xảo cho MV.

Vầng sáng màu xanh "lượn như cá cảnh" trong phân cảnh này thật sự là gì?

2. Wo Xiang (Tôi ước)

Giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Tôn Yến Tư được người hâm mộ xứ Đài hết lòng ca ngợi. MV của cô luôn mang một màu trầm lắng, ngọt ngào, cho đến khi Wo Xiang xuất hiện. Từ 1 phút 38 giây đến 1 phút 39 giây, hình ảnh bị dừng lại vài giây và 1 giọng nói dịu dàng "Xiexie ni" (Cảm ơn anh) vang lên đã khiến không ít khán giả thấy lạnh gáy.

1. Kan wo qi shi er bian (Xem 72 phép biến của tôi)

Một trong những MV gây bão, giúp tên tuổi của nữ ca sĩ Đài Loan Thái Y Lâm đến gần hơn với người hâm mộ trên thế giới chính là Kan wo qi shi er bian. Đây cũng là MV không may mắn, khi lọt Top 10 MV Cpop có cảnh tượng kỳ lạ. Cũng như Wo Xiang, MV của Thái Y Lâm phát ra tiếng "Ưa..." ở 2 phút 20 giây. Khi thu âm bài hát, chỉ có Thái Y Lâm và người thu âm ở trong phòng thu. Vậy thì bạn nghĩ âm thanh này bắt nguồn từ đâu?

Không có kỳ tiếp theo đâu nên bây giờ bạn có thể tạm ngủ ngon được rồi đấy. Và đừng quên ủng hộ team Lost Bird trong các bài viết tiếp theo nhé.

Theo: HenHenTV
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.