• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

x: 10 trò chơi gọi hồn không nên thử nếu ở một mình (P2)

Kinh dị

5. Thuật gọi hồn

Cách chơi: Vào một đêm trăng tròn, chọn đoạn đường vắng người – tốt nhất là hẻm nhỏ (càng ẩm thấp, càng hiếm ánh sáng càng tốt).

Quay mặt về phía bóng của mình, đi thẳng về phía trước, mỗi khi đi một bước hãy đọc tên bản thân một lần, đi tới bước thứ 13, nhìn xuống mặt đất. Nếu thấy trên đất có cái bóng thứ hai, thì một cái là bóng của bạn, một cái là bóng quỷ. Những con quỷ thế này sẽ giúp bạn một việc, ngược lại cũng sẽ yêu cầu bạn làm cho nó một việc.

Chú ý: Thứ trò chơi này gọi đến có khả năng cao sẽ là ác quỷ, nếu vậy chỉ có thể chúc bạn may mắn.

4. Điệp tiên

Điệp tiên (đĩa tiên hoặc đũa tiên) – đúng như cái tên, là cách gọi thần tiên trên đĩa. Họ không có hình dáng, thường bám vào các loại đĩa, đũa, họ có thể biết được tương lai hoặc quá khứ. Bình thường họ đều là người tốt, nhưng tính tình có hơi nghịch ngợm, thi thoảng sẽ trêu chọc người chơi một chút.

Mời Điệp tiên nhất định phải chú ý thời gian và địa điểm, tốt nhất chọn nơi tương đối im ắng, vào khoảng 11 giờ khuya (không được chọn lúc 12 giờ vì đây là thời gian quỷ xuất hiện, nên lúc này nếu chơi Điệp tiên, thứ bạn mời đến rất có thể không phải là Điệp tiên).

Số lượng: Khoảng từ 5-6 người, chọn một cái đĩa nhỏ sạch sẽ, tốt nhất là màu trắng, trải một tờ giấy thật to xuống sàn, úp ngược đĩa lên giấy, dựa theo độ lớn của đĩa vẽ hai vòng tròn, lần lượt viết hai chữ “phải”, “không phải”, bên dưới vòng tròn viết dãy số từ 1-9. Vì Điệp tiên tuy là tiên nhưng vẫn cách biệt âm dương với con người, nên chỉ có thể thông qua vật thể truyền đạt tư tưởng, chứ không thể nói chuyện trực tiếp.

Sau khi chuẩn bị đủ đồ vật cần thiết, người chơi ngồi vòng quanh tờ giấy, đặt úp đĩa giữa hai vòng tròn, tắt toàn bộ đèn, đóng chặt cửa chính, chỉ mở cửa sổ. Mỗi người đặt một ngón tay lên lưng đĩa, đọc thầm trong lòng “Điệp tiên xin mau hiện thân” (Tất cả người chơi đều không được suy nghĩ bậy bạ, nếu không Điệp tiên sẽ không xuất hiện, nếu có đến cũng là những thứ không biết tên).

Vậy làm sao để biết Điệp tiên đã đến hay chưa? Nếu thấy cái đĩa trên giấy hơi run lên, như vậy Điệp tiên đã đến rồi đó.

Hầu hết những người chơi đều sẽ hỏi Điệp tiên là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, tại sao lại chết, … Điệp tiên đều sẽ trả lời, tuy nhiên những câu hỏi này ít nhiều đều sẽ là bất kính với Điệp tiên, sau trò chơi rất có thể sẽ gặp phiền toái. Hãy hỏi những câu hỏi bạn thấy thật sự cần thiết, Điệp tiên sẽ giúp bạn tìm được đáp án.

Sau khi hỏi xong, phải mời Điệp tiên về, bước này không được làm ẩu, bởi vì nếu không cẩn thận, Điệp tiên sẽ đi theo bạn! Sau khi hỏi xong, tất cả mọi người đồng thanh nói: “Điệp tiên, Điệp tiên, đã hỏi xong, bạn có thể trở về!” Khi thấy cái đĩa trở về vị trí cũ, người chơi hãy lật đĩa lên và dọn dẹp mọi thứ.

Nếu muốn dùng Điệp tiên như một cách bói toán, hãy chuẩn bị một tờ giấy to cỡ tờ lịch treo tường, vẽ một vòng tròn to bằng cái đĩa ngay giữa tờ giấy, bên trong vẽ hình đầu lâu, chung quanh lần lượt viết hết các dòng họ, tên, con số, màu sắc,… hoặc những thứ bạn nghĩ rằng cần thiết. Phải nhớ viết thật kỹ và phân loại rõ ràng.

Trong quá trình chơi phải chú ý:

1/ Không được đột nhiên đuổi Điệp tiên đi, bởi vì bạn mời họ đến thì phải mời đi đàng hoàng.

2/ Nếu là mùa hè, muốn đốt nhang muỗi hoặc mở quạt đều phải xin Điệp tiên đồng ý, đừng tự tiện làm theo ý mình.

3/ Mỗi một lần chơi, Điệp tiên đều sẽ chọn một người để trêu ghẹo, tất cả câu hỏi của người này đều sẽ được trả lời là "không".

4/ Không nên hỏi oan khuất càng không được hỏi nguyên nhân chết để tránh quỷ bám vào người.

3. Trò chơi bồn tắm

Công cụ: Mì (tốt nhất là mì trường thọ), dầu vừng (loại dùng để cúng), máu gà (một chén).

Địa điểm: Không hạn chế, chỉ cần là nơi vắng người, quan trọng nhất là có một cái bồn tắm lớn.

Cách chơi: Vì thể hiện sự tôn trọng, người chơi cần phải cởi trần bước vào bồn tắm, đặt chén mì ở đầu bồn tắm, dập đầu quỳ lạy ba cái, sau đó rót dầu vào mì, lại dập đầu ba cái, cuối cùng rót máu gà vào và dập đầu ba cái nữa. Làm xong dù nghe thấy gì hoặc nhìn thấy gì cũng không được ngẩng đầu, không được lên tiếng, đợi khi tiếng động biến mất, rót máu trong chén mì vào bồn tắm, sau đó nằm vào.

2. Trò chơi tứ giác

Cách chơi: Cần bốn người lúc nửa đêm đi vào một căn phòng trống hình chữ nhật, tắt hết toàn bộ đèn. Bốn người tách ra đứng vào bốn góc phòng, quay mặt vào tường, không được nhìn ra sau. Một trong bốn người sẽ đi về phía người gần nhất (theo chiều kim đồng hồ hoặc nghịch chiều kim đồng hồ đều được, nhưng phải đồng thuận để tất cả mọi người đều đi theo hướng đó), rồi vỗ vai người này một cái, người bị vỗ vai sẽ bước đi vỗ vai người tiếp theo, người vỗ vai sẽ thay thế vào chỗ trống vừa nãy, lần lượt cho đến người thứ tư. Khi người thứ tư đi vào góc trống đầu tiên hãy ho lên một tiếng, sau đó bỏ qua góc này đi đến góc tiếp theo và vỗ vai người đầu tiên.

Sau một lúc khi không còn nghe được tiếng ho nữa, tức là mỗi góc đều đã có người đứng, nhưng một người vẫn đang tiếp tục đi, vậy người thừa ra kia là ai?

1. Bloody Mary

Đây là một trò chơi khá phổ biến, thông thường người chơi đều muốn nhờ Bloody Mary trả thù giúp mình, nếu bạn đang có thù oán cũng có thể thử theo cách dưới đây:

1/ Một mình vào phòng tắm, không dược dẫn theo bất kì ai khác.

2/ Khoá cửa phòng tắm, tắt hết đèn.

3/ Đốt một ngọn nến trước gương, hoặc đặt hai ngọn nến ở hai góc gương.

4/ Nhắm mắt lại, tập trung tinh thần, thì thầm ba lần cái tên Bloody Mary.

Sau khi hoàn thành những bước này, không ai biết bạn sẽ có kết cục thế nào, vì bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bloody Mary luôn được xem là một linh hồn cực kỳ ác độc và xấu xa, nên một khi gọi nó ra bạn phải chuẩn bị tốt việc thừa nhận hậu quả xấu nhất. Bởi vì sau khi thỏa mãn yêu cầu của người chơi, Bloody Mary sẽ đòi lấy phần thưởng của mình, có thể là đôi mắt, chân, tay hoặc là mạng của người chơi,…

Đây là những trò chơi gọi hồn được biết đến rộng rãi nhất, đương nhiên vẫn còn rất nhiều trò chơi gọi hồn khác thần bí hơn, đáng sợ hơn. Tuy nhiên nếu không thật sự cần thiết, hoặc không chuẩn bị sẵn sàng để nhận hậu quả mà những trò chơi này mang đến, thì khuyên bạn vẫn đừng nên thử thì hơn.

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.