• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

18 trải nghiệm kinh dị ở dưới đáy biển

Kinh dị

Gần đây, trên diễn đàn Reddit, một người dùng có tên là mustardusk đã đưa ra câu hỏi: "Điều đáng sợ nhất mà mọi người từng thấy ở dưới nước là gì?". Nó đã thu hút được rất nhiều câu trả lời khác nhau và dưới đây là những phản hồi đáng sợ nhất.

1. "Thầy dạy lặn của tôi kể rằng trong một lần đi lặn, anh ta đã nhìn thấy một bộ xương nam giới có mặc đầy đủ đồ lặn với cái bình dưỡng khí bị khóa van. Nếu tôi nhớ không nhầm thì sau đó, ảnh đã báo cảnh sát và người ta phát hiện ra rằng vợ của người đàn ông xấu số kia đã khóa van bình trong khi anh ấy đang lặn để giết ảnh."

2. "Một điều thú vị khi lặn trong những cái hồ nhân tạo là bạn có thể tìm thấy những gì còn sót lại của những ngôi nhà cũ hay một thành phố dưới đó … Bạn thân của tôi cũng thích lặn trong mấy cái hồ kiểu đó. Nhưng anh ấy cũng kể rằng điều đáng sợ nhất anh từng thấy dưới đấy là một cái nghĩa trang sâu hơn 30 mét. Nó yên tĩnh và tối tăm tới kinh dị."

3. "Tôi bị rơi kính ở dưới đáy sông và phải lặn xuống để vớt nó lên. Nhưng khi xuống đó, thứ duy nhất tôi sờ thấy là một cái sọ cừu."

4. "Vào năm 2010, một người đàn ông đã lái thử xe trong cửa hàng với một nhân viên bán hàng. Nhưng anh ta không tới đây để mua xe mà để tự tử, do đó, anh ta đã lao cái xe xuống biển và chết đuối. Người bán hàng thì may mắn thoát được bằng cách phá cửa sổ và bơi lên mặt nước.

Bạn của tôi, một thợ lặn, đã được gọi đi để lấy xác của người đàn ông kia. Khi anh ấy tới chỗ cái xe, mắt của người kia vẫn mở to và tay vẫn cầm vô lăng. Khi bạn tôi mở cửa xe, lực của dòng nước chảy qua nó lẫn cái cửa sổ vỡ đã xoay cái đầu của người đàn ông đó đối diện với bạn tôi."

5. "Một thợ lặn bơi xuống đáy hồ để để kiểm tra một cái rãnh và thề rằng không dám quay lại đó bởi vì ảnh đã thấy một con cá khổng lồ. Anh nói rằng nó phải dài tới 6 mét."


6. "Có lần, bọn tôi đuổi theo một con cá voi lưng gù mẹ vì thấy nó rất thú vị. Con cá voi con bơi xung quanh chúng tôi và chúng tôi kẹp giữa con mẹ và con nó… Đột nhiên, con mẹ vẫy mạnh đuôi và bơi xuống dưới bọn tôi. Chúng tôi không nhìn thấy gì cho đến khi một cái tàu chở hàng khổng lồ đi qua."

7. "Hồi bé, tôi có đi bơi ở một cái hồ của trại hè. Trong lúc lặn xuống nước, tôi đã nhìn thấy ai đó mặc đồ lặn đang trốn dưới bến tàu để theo dõi chúng tôi. Tôi đã nói với nhân viên cứu hộ, nhưng anh ấy không tìm thấy người nào hết. "

8. "Hồi trước, tôi có dạy hội Hướng đạo sinh nam môn chèo cano ở một cái hồ gần nhà. Trong lúc bọn trẻ có bài kiểm tra bơi, tôi cũng xuống nước để làm cứu hộ và bị rơi mất kính râm. Cực chẳng đã, tôi phải lặn xuống để tìm chúng và dưới đấy, tôi đã nhìn thấy một cái băng ca bệnh viện vướng đầy rong rêu. "

9. "Tôi đã đi lặn nhiều lần và thứ kỳ lạ nhất tôi từng thấy là một tủ đông lớn được quấn nhiều lần bằng dây xích và có 5 khối bê tông đè lên … Chúng tôi đã dùng GPS để ghi lại tọa độ và báo cho cảnh sát. Nhờ mối quan hệ thân thiết với cảnh sát địa phương, chúng tôi đã biết được trong đó có gì. 10 con búp bê sứ. "

10 ."Không phải là thợ lặn, nhưng các thợ lặn làm cho các đập thủy điện mà tôi biết kể rằng khi họ lặn xuống đáy đập, họ đã nhìn thấy những con cá da trơn khổng lồ. Chúng to như những cái xe tải vậy."

11. "Tôi đã từng đi lặn ở Cảng Elizabeth, Nam Phi. Đó là một nơi rất dễ gặp cá mập. Có một thứ trông khá hay ho ở dưới nước, vì vậy chúng tôi bơi xuống gần đó để nhìn rõ hơn. Đột nhiên, tôi cảm thấy lạnh hết cả sống lưng và khi con cá mập xuất hiện, hồn vía tôi bay gần hết."

12. "Khi cha tôi còn học cấp ba, ông đã tham gia một số lớp học thực địa - một số trong đó liên quan đến đi lặn ở Vịnh Monterey. Một ngày nọ, ông đang lặn và nhìn thấy một cái xe đẩy trong siêu thị có chứa gạch, xi măng ở và một sợi xích buộc vào tay cầm. Theo bản năng, ông liền đi theo sợi xích và tá hỏa khi nhìn thấy một bàn chân được quấn vào phần cuối sợi. Có lẽ là cái gì đó đã ăn cơ thể của anh ta rồi. "

13 . "Một cái hố không đáy. Đó là lý do tôi bỏ lặn."

14. "Có một đội thợ lặn đã tìm thấy một người đàn ông đã sống sót suốt ba ngày trong túi khí sau khi bị đắm tàu. Dưới đây là video về khoảnh khắc họ tìm thấy anh ta. Họ đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn và không nghĩ là có người sống sót. Nhưng bằng cách nào đó, anh ấy đã sống sót trong ba ngày dưới nước. Điều ám ảnh nhất với anh ta có lẽ là phải nhìn những đồng nghiệp của mình bị cá rỉa thịt."

15. "Tôi đã nhìn thấy những cái mặt nạ cổ xưa ở và quyết định để nó ở lại đúng nơi mà nó thuộc về."

16. "Tôi từng đi lặn đêm ở Borneo, gần chỗ của dân du mục biển. Tại đó, tôi bị bao quanh bởi hàng trăm túi nhựa trôi nổi trong nước. Bạn hầu như không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì nếu như không mang theo đèn và nếu như không may, bạn sẽ phải chạm trán với một con sứa bự tổ chảng chứ không phải mấy cái túi nilon đâu. Một trong những lần lặn khó chịu nhất mà tôi từng trải qua."

17. "Trong lúc đi lặn không có bình dưỡng khí ở bở biển Maui, tự nhiên tôi thấy ngón chân trái mình nhói lên. Tôi liền quay đầu lại và hết hồn khi trông thấy bốn con cá khổng lồ đang đói ăn. Là một người con của Hawaii và lớn lên với đại dương, đây là lần đầu tiên tôi trở thành con mồi."

18. "Tôi đã từng nhìn thấy một nửa con cá mập. Nó vẫn bơi được nhưng toàn bộ bên trái của nó đã biến mất. Không còn cả nội tạng luôn. Cứ như là một con cá mập thây ma ấy. Chắc nó mới bị tấn công, bởi chả ai có thể sống lâu như thế với phần bên trong lòi ra ngoài cả."

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.