• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

30 bức vẽ kinh dị chia sẻ về chứng bóng đè (phần 1)

Kinh dị

1. Bóng đè

Tranh và câu chuyện của Kodex LGX

Tại sao tôi không thể thức dậy? Tôi từng trải nghiệm điều này trước đây, và nó chắc chắn là một trong những điều đáng sợ nhất tôi từng trải qua. Có ai cũng từng bị bóng đè giống tôi chưa? Nhiều khi tôi cứ nghĩ là mình đã thức dậy, nhưng hóa ra là tôi vẫn chưa thức hẳn. Cảm giác rất thật và khi ấy, tôi nhìn vào cửa phòng để xem tại sao nó lại mở. Tôi nhớ là mình đã đóng cửa mỗi đêm nhưng bấy giờ lại có hình bóng một bà già đang đứng đó. Rồi đột nhiên bà ấy chạy đến bên giường và tôi không thể di chuyển, không thể nói chuyện, không thể hét lên.

2. Mới bị bóng đè một tiếng trước liền vẽ ngay một bức để minh họa

Từ tài khoản đã khóa trên Reddit

Vài năm qua, tôi thường xuyên bị bóng đè và lần nào cũng rất kinh khủng. Tôi luôn thức dậy với cảm giác mình đang ở trong một khoảng trống, và xung quanh là những tiếng ồn lớn, như là động cơ máy bay ở bên tai vậy. Kết hợp với nó là cảm giác bị đè nặng trên ngực.

3. Bị bóng đè nhiều năm trời

u/itslemonilla

Chuyện này bắt đầu từ khi tôi còn học cấp ba và tiếp diễn cho đến tuổi trưởng thành. Thật khó để giải thích với mọi người mà không bị cho là điên. Cuối cùng, tôi quyết định làm một thứ gì đó để cho mọi người thấy bị bóng đè đáng sợ thế nào. Khi ấy, người bạn như bị tê liệt và cảm thấy mọi thứ trong bóng tối hay ác quỷ nhìn chằm chằm vào bạn.

4. Trải nghiệm bóng đè

Tranh và câu chuyện của Gloom82/Deviantart

Những từ có thể mô tả tốt nhất trải nghiệm này là khủng khiếp, bất lực và kinh dị.

5. Kể từ ngày đó, tôi cầu nguyện rằng mình sẽ không bao giờ bị lại nữa

Quái vật trong đêm tối và những thứ kỳ dị là điều thường thấy trong các cơn bóng đè. Và khi khả năng di chuyển và nói chuyện bị mất, thật khó để thoát khỏi nó.

6. Một bản vẽ cho thấy trải nghiệm bóng đè của tôi

Tranh và câu chuyện của u/jairysignfelt

Tôi nghĩ rằng nó tượng trưng cho những vấn đề và nỗi sợ bên trong mình. Mỗi lần uống say, tôi sẽ bị bóng đè và nó cứ như là chuyến đi xuống địa ngục vậy. Nó cũng cho tôi cảm giác là mình đã ở đó một khoảng thời gian dài.

Nhưng bản vẽ này cho thấy tôi đang trong tình trạng nghiện rượu nặng và gặp vấn đề với các mối quan hệ. Đó là hai năm trước đây. Hiện nay, nhiều thứ đã thay đổi. Tôi khỏe mạnh hơn và cảm thấy tốt hơn bao giờ hết. Tôi không bị bóng đè nữa nhưng không hết hẳn. Nó xảy ra một lần trong hai năm qua, nhưng sau khi đối phó với nó hàng đêm trong nhiều năm, tôi đã không còn sợ hãi nữa.

7. Xin khẳng định với bạn bị bóng đè chả có gì thú vị

Tôi biết chắc chắn nó là bóng đè vì tôi không di chuyển được. Cảm giác như tất cả các dây thần kinh đều bị đứt, và mặc dù tôi đã ra lệnh cho chân và tay của mình động đậy, chúng không phản ứng tí nào. Đó là một khoảnh khắc kinh hoàng. Ngoài ra, tôi đã nhìn thấy mọi thứ xung quanh, nhưng sau khi ác mộng kết thúc, tôi nhận ra rằng mình đã luôn nhắm mắt.

8. Tôi đã bị bóng đè suốt nhiều năm, và tôi muốn phản ánh sự đau khổ và cô đơn mà nó mang lại

Tranh và câu chuyện của LadyZombiedraws

Tôi nghĩ là nó rất phù hợp để đại diện cho tôi. Vì phong cách của tôi rất khác biệt nên tôi tin là sẽ không bị trùng lặp với bất cứ ai.

9. Một bản vẽ minh họa điều tôi thấy trong cơn bóng đè

Tranh và câu chuyện của u/jairysignfelt

Nó như được tạo bởi hàng loạt dây điện màu xanh nhạt vậy. Chúng rối vào nhau như ma trận.

10. Trải nghiệm kinh hoàng

Tranh và câu chuyện của JDAreocityExhibition

Hiện tại tôi bị bóng đè khá nhiều, có những lúc thì vài lần một tuần. Nhưng khác với mọi người, tôi không cảm thấy bị một người phụ nữ đáng sợ ngồi trên ngực. Tôi cũng thấy sợ vào ban đêm, nhưng không liên quan gì tới bóng đè. Lần trước, tôi cảm giác như hồn lìa khỏi xác và có thể thấy cơ thể mình đang ngủ trong một bệnh viện tâm thần bỏ hoang vào những năm 1950. Khi cố gắng thức dậy, hồn tôi lại nhập vào đó và khi ấy, cơ thể bất động còn mắt vẫn nhìn. Rồi đột nhiên từ bên dưới chăn, một đôi bàn tay gân guốc đầy móng vuốt vươn ra về phía tôi, theo sau đó là khuôn mặt hốc hác này. Thứ đó di chuyển nhanh như chớp và chỉ trong nháy mắt, bà ta đã tóm được và cắn tôi. Ngay khi bà ấy hút máu, tôi liền thức dậy.

11. Đây là một bức tranh về bóng đè. Nếu bạn từng bị, bạn sẽ hiểu

Tranh và câu chuyện của limedcoconut

Sau khi bị bóng đè, người ta có thể cảm thấy hoàn toàn bất lực và mất kiểm soát cơ thể.

12. Có ý thức nhưng không thể làm gì

Nó đã xảy ra với tôi rất nhiều lần và đó là điều kinh khủng nhất tôi từng trải qua, nhưng bây giờ tôi đã ngủ đủ giấc và không còn bị nữa.

13. Nếu bạn từng trải qua nó trước đây, bạn sẽ biết nó khủng khiếp đến mức nào. Đây là điều tôi nghĩ về nó

Tranh và câu chuyện của itzkarlos

Tôi bị bóng đè lần đầu khi còn là một đứa trẻ. Nó khiến tôi sợ hãi nhất là khi có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy những điều không thực sự tồn tại ở đó. Bóng đè không chỉ xảy ra một lần. Bạn có thể bị nó thường xuyên - thậm chí nhiều lần trong một đêm.

14. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để vẽ lại thứ ám ảnh tôi hôm qua, và trông nó như thế này

Tranh và câu chuyện của u/DietDeath

Với tôi, lần đầu là nó ở trên trần nhà nhìn mình, và lần thứ hai là nó ngồi ở cuối giường. Khi ấy, tôi không biết bóng đè là gì và liền kể cho anh trai về điều đã xảy ra (khi ấy ổng 25 tuổi). Đó là một ý tưởng tồi tệ, vì ổng cố thuyết phục tôi rằng đó là người ngoài hành tinh và nó đang cố bắt cóc tôi.

15. Trải nghiệm của tôi, người cát

Tranh và câu chuyện của tài khoản đã xóa trên Reddit

Tôi không dám nằm ngửa khi ngủ nữa vì chuyện đó từng xảy ra với tôi và tôi không muốn nó tái diễn.

Theo: designyoutrust
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.