• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 webtoon kinh dị hàng đầu Hàn Quốc không dành cho người yếu tim, bạn đã sẵn sàng?

Kinh dị

Webtoon Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những bộ truyện tranh tình cảm lãng mạn, mà còn được biết đến rộng rãi nhờ hàng loạt tựa truyện kinh dị đình đám. Dưới đây là 7 bộ webtoon rùng rợn mà bạn không nên bỏ qua.

The Red Book

Đây là một trong những bộ webtoon khiến độc giả khiếp sợ nhất của họa sĩ Ranggdo. The Red Book gồm 26 chương, tập hợp những câu chuyện tâm linh khó lí giải. Điều giúp webtoon này trở nên thú vị chính là nhờ tạo hình ghê rợn của những con quỷ xuất hiện bất thình lình khi bạn đang mải mê lướt trên màn hình.

tumblr nnz4o46dtt1u34m9qo1 640

The Red Book thích hợp với những ai muốn đọc truyện ngắn nhưng vẫn đủ đô khiến bạn mất ngủ.

the red book 5823623

Mấy con quỷ sẽ xuất hiện bất thình lình kiểu như thế này...

014

...hoặc thế này.

Chiller

Điều đặc biệt nhất của webtoon chính là việc có thể lồng ghép cả âm thanh và hình ảnh vào truyện cùng một lúc. Người xem có thể trải nghiệm cảm giác kinh hãi tột độ khi vừa đọc Chiller, vừa nghe thấy những âm thanh kì quái vang vọng.

unnamed 18

Chiller được hoàn thành bởi nhiều họa sĩ khác nhau, bao gồm 22 chương. Mỗi chương đề cập đến một câu chuyện mới nhưng điểm chung là các nhân vật xuất hiện đều là kẻ giết người hoặc có vấn đề về tâm lý.

eb93bbeb80af eba38ceabca5 e29587eabcb1 eb9384eb84b0 ipa

Bạn có thể thử trải nghiệm một chương truyện có tên DIE-T trong bộ webtoon này ở đây. Đừng quên bật loa thiết bị lên để cảm nhận 100% không khí truyện nhé!

Tales Of The Unusual

Đây là một trong những series kinh dị đình đám nhất giới webtoon Hàn Quốc. Tales Of The Unusual được sáng tác bởi họa sĩ nổi tiếng Oh Seong Dae, bao gồm 100 chương. Không đơn thuần là những câu chuyện khiến khán giả thót tim, Tales Of The Unusual còn đem lại thông điệp sâu sắc về luật nhân quả ở đời.

horror comic tales unusual

tales of the unusual 5639525

Dung Dịch Thẩm Mỹ là chương truyện nổi tiếng nhất của Tales Of The Unusual.

The Vault Of Horror: A Collection Of Nightmares

Thêm một bộ webtoon đồng sáng tác bởi nhiều tác giả. The Vault Of Horror: A Collection Of Nightmares gồm 23 chương, xoay quanh các nhân vật có số phận khác nhau, tuy nhiên họ thường gặp phải những chuyện kì bí khó lí giải.

02293501d2f426eb91afec61500df774dc0b3edf hq

So với 3 bộ truyện bên trên, webtoon này không quá đáng sợ. Tuy nhiên những người thần kinh yếu vẫn nên cân nhắc trước khi đọc bởi nó có khá nhiều chi tiết ám ảnh. Bộ truyện được người đọc đánh giá đến 8,97/10 điểm.

c3c1caa9b53b7e884584e5c11c38d5e0

Bạn có thể tìm đọc bộ truyện này trên ứng dụng Line Webtoon.

Distant Sky

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày tỉnh dậy và nhận ra bản thân là người hiếm hoi còn sống trên trái đất này và bầu trời thì tối đen như mực. Đó chính là cảnh tượng mà hai nhân vật chính trong Distant Sky phải đối mặt.

Thay vì đề cập đến những câu chuyện tâm linh, Distant Sky nhấn mạnh sự kiện đáng sợ sẽ xảy ra khi thế giới không còn ánh sáng.

5m dxjdqqem

001

Truyện được vẽ bởi họa sĩ Sun Hee Kim, nội dung do In Wan Young đảm nhiệm. Truyện có độ dài 51 chương.

Bastard

Ứng dụng LINE Webtoon mô tả bộ truyện này bằng một câu cực kì ngắn gọn: "Có một kẻ giết người hàng loạt trong nhà tôi!". Nhân vật chính của Bastard là Jin - một cậu học sinh trung học. Jin từng suýt bị cha đẻ giết chết khi vừa mới lọt lòng bằng cách ném cậu qua cửa sổ bệnh viện.

4546c64b72ed16fb2f3e10428ca6cd143ddf6698 hq

Cha của Jin thường dùng cậu như một công cụ "hành nghề" của ông ta. Jin muốn làm người tốt nhưng dường như cậu không thể điều khiển hành động của mình. Bastard không phải bộ truyện sẽ khiến bạn giật mình thon thót mà ám ảnh tâm lý người đọc một cách từ từ, chậm rãi.

bastardwebtoon117

ec8db8eb84a4ec9dbc ipad

Dead Days

Nhân vật chính của Dead Days là Jingkook - một học sinh cấp 3 đã mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình 4 ngày liền vì mẹ cậu bị biến thành zombie. Khi đã quá tuyệt vọng, Jingkook liều mình tìm cách trốn ra ngoài.

dead days truyen tranh horror hap dan ve dai hoa zombie

dead days truyen tranh horror hap dan ve dai hoa zombie 1

Dead Days do họa sĩ DEY sáng tác.

Nào ngờ bên ngoài cũng toàn zombie, chỉ có duy nhất một cô gái còn bình thường như cậu. Tuy nhiên cô ấy lại ở tòa nhà đối diện, làm sao để hai người có thể kết nối với nhau?

tumblr nmvwgccb5s1u34m9qo1 640

Dead Days ghi điểm nhờ nét vẽ cực trau chuốt.

Dead Days là một bộ truyện khá nổi tiếng tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bản dịch ở bất kì đâu. Tuy vậy, bạn vẫn nên tìm đọc truyện gốc tại trang web chính thức để cảm nhận được hết không khí rùng rợn của bộ truyện.

Theo: aminoapps
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.