• Về đầu trang
Spock
Spock

8 siêu phẩm kinh dị ít người biết được các thánh Reddit giới thiệu nhất định phải xem

Kinh dị

1. [REC]

md ee8466353db4 lg b79759 found footage horror rec

Bộ phim kinh dị nổi tiếng của Tây Ban Nha cũng là một trong những cái tên nổi bật của dòng phim kinh dị giả tài liệu. Bộ phim nói về Ángela, một phóng viên tin tức đang tác nghiệp tại một trạm cứu hỏa ở Barcelona. Khi các nhân viên cứu hỏa nhận được một cuộc gọi báo cáo về một vụ chấy trong một khu chung cư ở thành phố, nữ phóng viên này đã đi cùng với họ. Nhưng những gì mà họ thấy chỉ là một người phụ nữ lớn tuổi cắn cổ một cảnh sát tại hiện trường trong cơn say máu.

Ngay lập tức, Ángela và nhiều người dân còn lại của khu chung cư bị bao vây bởi một nhóm người mặc đồ bảo hộ. Trong khi chờ đợi ở sảnh, họ mới biết cả căn hộ đang bị hoành hành bởi một loại dịch bệnh nguy hiểm, biến người bình thường thành những kẻ ăn thịt người khát máu.

Một người dùng Reddit chia sẻ: “Tôi đã xem phim kinh dị suốt 10 năm nay nhưng 15 phút cuối cùng của bộ phim này vẫn ám ảnh tôi đến tận bây giờ.”

2. Absentia

md 641150056612 absentiaopt

Bộ phim kinh dị siêu nhiên này kể về hai chị em, Tricia và Callie, khi họ chuẩn bị chào đón sự có mặt của một thành viên mới trong gia đình Tricia.

Sau khi Tricia mang thai, chồng cô, Daniel đã mất tích một cách bí ẩn. Lo lắng, cô đã gọi em gái mình là Callie đến giúp đỡ và giúp điều tra về một vài sự kiện kỳ lạ diễn ra trong một đường hầm gần nhà mình, nơi được cho là bắt nguồn cho mọi việc.

Khi cả Callie và Tracie đang dần đi sâu hơn vào cuộc tìm kiếm, Daniel bất ngờ xuất hiện và nói đến một “cái gì đó ở dưới đất”. Một điều mà cả hai chị em đều không ngờ đến, đó là một sinh vật độc ác đang chờ đợi trong đường hầm và sẵn sàng hãm hại họ bất cứ khi nào.

3. The Innkeepers

md d0588b streaming on hulu innkeepers

“Tôi không nghĩ mình ‘vãi ra quần’ nhiều thế khi xem The Innkeepers”, một người dùng Reddit cảnh báo.

Hai nhân vật chính trong phim, Claire và Luke quyết định nhận công việc tại Yankee Pedlar Inn nhằm thỏa mãn sự tò mò và sở thích với những sự kiện huyền bí.

Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi một người lạ mặt xuất hiện và cảnh báo về căn tầng hầm của quán trọ. Thay vì chú ý đến lời cảnh báo của người này, cặp đôi lại tự mình kiểm tra tầng hầm để xem liệu có thực sự tồn tại bất cứ điều gì ma quái ở dưới đó không. Trước sự phá bĩnh không mong muốn của những kẻ tò mò này, các linh hồn ẩn náu dưới đó đã quyết định trả đũa.

4. High Tension

md 3c5237cf8cfc high tension

Khi đề cập đến các bộ phim kinh dị thể loại slasher (máu me), sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua phim High Tension của Pháp. Phim xoay quanh cuộc rượt đuổi của một tên sát nhân hàng loạt và nhân vật chính Alex.

Theo bình luận của một người dùng Reddit, phim đem đến cho người ta “những cơn nổi da gà bất thình lình và sự kịch tính đến ngạt thở. High Tension thực sự khiến tôi bị sang chấn nghiêm trọng ngay sau khi xem xong".

5. A Tale of Two Sisters

md c46fe55e9108 tale of two sisters

Một đại diện xuất sắc của dòng phim kinh dị châu Á, bộ phim đến từ Hàn Quốc này hay đến nỗi khiến các nhà phim Hollywood phải xếp hàng để xin bản quyền làm lại.

Phim bắt đầu với cuộc sống ngột ngạt của hai chị em với người mẹ kế độc ác nhưng lại đột nhiên chuyển cảnh đến một cơ sở chăm sóc người tâm thần. Dẫu cho được ở bên nhau, hai cô gái nhận ra rằng, họ phải chiến đấu với một con quái vật khác, đáng sợ hơn người mẹ kế rất nhiều.

6. Possession

md 2f5bb7cd95ec possession still

Một trong những bộ phim kinh dị kỳ lạ và khó hiểu nhất từng được thực hiện, bộ phim Possession của đạo diễn Ba Lan Andrej Zulawski có sự tham gia diễn xuất của nữ diên viên Isabelle Adjani. Phim gây ấn tượng với cuộc truy đuổi của người chồng với người vợ ngoại tình sau lưng của anh. Khi người chồng, Mark nghĩ rằng mình đã tìm ra chân tướng kẻ khiến vợ mình thay lòng đổi dạ, anh bất ngờ phải chạm trán thêm một con quái vật kinh dị, đe dọa giết chết tất cả bọn họ.

7.The Strangers

md 408ab2030f62 the strangers still

Dù không được giới chuyên môn đánh giá cao, bộ phim kinh dị của đạo diễn Bryan Bertino vẫn khiến nhiều người bị ám ảnh đến tận bây giờ. Sự xuất hiện đầy bí ẩn của nhóm người lạ mặt trong căn nhà của các nhân vật chính khiến không ít người từng xem qua bộ phim bồn chồn khi ở nhà một mình. Một bình luận cho biết “Tôi đã dành cả tháng sau khi xem phim để đi vào nhà trong bóng râm nhằm tránh bị bắt gặp bởi những kẻ kỳ lạ nào đó.”

8. Grave Encounters

md 2c354edb140e graveencounters

Thực hiện theo phong cách giả tài liệu, bộ phim theo chân một nhóm các nhà điều tra những sự kiện huyền bí trong chính chương trình của họ . Phần đầu phim hé lộ cho người xem về quá khứ không mấy thành công trong công việc của chính các chuyên gia này, như một điềm báo về điềm không may sẽ xảy đến với họ. Trong một nỗ lực nhằm chấm dứt vận hạn của mìn, nhóm điều tra quyết định, bất chấp những lời đồn về các linh hồn giận dữ còn đang vương lại ở đó. Câu chuyện tiếp theo kinh dị đến nỗi, một người dùng Reddit đã nói thế này: "Hôn thê và tôi đã từng xem rất nhiều phim kinh dị, nhưng cái phim này vẫn làm chúng tôi vãi cả ra quần”

Theo: Line Up
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.