• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú khỉ la hét đau đớn khi bị bắt làm vật thí nghiệm

Kinh dị

Các camera ẩn đã bắt được những hình ảnh đau lòng về chú khỉ nhỏ không thể chống cự đã hét lên đau đớn khi bị các nhà thí nghiệm sử dụng các thiết bị kim loại còng quanh cổ, để kiềm chế và thực hiện nhiều thử nghiệm khác nhau trên chúng.

Tổ chức bảo vệ động vật Soko Tierschutz cùng với Cruelty Free International, đã phát hiện ra hành vi lạm dụng bừa bãi khiến nhiều động vật chết sau khi thử nghiệm những sản phẩm có độc tính.

Vụ việc được cho là xảy ra tại một phòng thí nghiệm của Đức ở Mienenbüttel ở Neu Wulmstorf, Lower Sachsen, với các cảnh quay thu được là một phần của hoạt động bình thường sau khi một nhân viên ''nằm vùng'' nhận được công việc tại phòng thí nghiệm.

Nhà hoạt động đã phản hồi một quảng cáo được đăng bởi Phòng thí nghiệm Dược lý và Độc chất học (LPT) vào mùa thu 2018, và sau đó được nhanh chóng nhận vào. Friedrich Mülln, từ Soko Tierschutz nói:

Vào năm 2013, chúng tôi cũng đã cố gắng để có được một công việc ở đó, nhưng không thành công.

Từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019, điều tra viên bí mật làm việc trong phòng thí nghiệm.

Anh ấy đã báo cáo rằng những thử nghiệm chất độc trên động vật - bao gồm khỉ, chó săn, mèo và thỏ - được thực hiện bởi các công ty ở Đức và trên toàn thế giới.


Các thử nghiệm độc tính bao gồm các loại thuốc thử có ống dẫn xuống họng và những viên nang. Sau đó chúng bắt đầu cảm thấy đau đớn, bắt đầu la hét và chết.

Theo Cruelty Free International, thử nghiệm độc chất liên quan đến ‘'Gây ngộ độc động vật để xác nhận lượng hóa chất hoặc thuốc cần thiết để gây hại nghiêm trọng - trong nỗ lực đo liều an toàn cho con người".


Điều này dẫn đến việc động vật chịu tác động độc hại của chất này như nôn mửa, sốt, sụt cân, thờ ơ, các vấn đề về da, chảy máu trong, suy hô hấp, suy nội tạng và tử vong. Đáng sợ là không có thuốc gây mê hoặc giảm đau được cung cấp trong suốt quá trình.

Những con vật thậm chí vẫn vẫy đuôi khi chúng bị bắt để giết, những chú chó thật sự tuyệt vọng vì sự tàn nhẫn của con người.

Điều trị tồi tệ nhất thường được tiến hành với những chú khỉ. Chúng bị giữ trong điều kiện chật chội trong những chiếc lồng nhỏ.

Theo nhân viên bí mật, những con vật liên tục bị đối xử bạo lực bởi những nhà thí nghiệm - người không được đào tạo chăm sóc động vật.

Trong khi những con khỉ bị buộc đầu vào tường thì mèo được báo cáo phải tiêm tới 13 mũi mỗi ngày bởi các chuyên gia không được huấn luyện và phải chịu đựng nỗi đau đớn đó rồi chết dần chết mòn.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.