• Về đầu trang
Mee
Mee

Ám ảnh bức hình hai mẹ con rơi xuống từ chung cư đang cháy và chi tiết chưa có lời giải

Kinh dị

Ngày 22/7/1975, một vụ cháy bất ngờ xảy ra ở một chung cư nằm trên đường Marlborough (Boston, bang Massachusetts, Mỹ). Bức ảnh Hỏa hoạn phố Marlborough ghi lại khoảnh khắc đáng buồn về ranh giới giữa sự sống và cái chết của cô gái 19 tuổi Diana Bryant và con gái đỡ đầu 2 tuổi Tiare Jones.

Hai mẹ con Diana rơi khỏi cầu thang thoát hiểm.

Sau khi nhận được tin tức, phóng viên Stanley J. Forman đã đến hiện trường để tác nghiệp. Trong tất cả bức hình ghi lại hiện trường vụ hỏa hoạn, bức ảnh hai mẹ con Diana Bryant rơi tự do để lại nhiều ám ảnh và xót xa cho mọi người.

Theo Stanley, rất nhiều lực lượng cứu hỏa được huy động để dập tắt đám cháy ngày một lớn tại tòa chung cư này. Ông kể lại: "Tôi nhìn thấy một người phụ nữ và một đứa trẻ đứng ở thang thoát hiểm đang cố rướn người kêu cứu và né tránh hơi nóng đang bốc lên". Lúc này, một người lính cứu hỏa là Robert O'Neil đã cố tiếp cận và tìm cách cứu hai mẹ con Diana.

Tuy nhiên, khi Robert vừa nắm được vào chiếc thang nhôm nối với xe cứu hỏa để kéo gần nó lại thì cầu thang thoát hiểm bất ngờ sập xuống. Diana và con gái đỡ đầu rơi xuống từ tầng 5 của chung cư tương đương với độ cao 15m. Cú rơi đã khiến Diana bị thương nặng ở đầu và nhiều nơi trên cơ thể, cô qua đời vài giờ sau đó. Nhưng may mắn thay, cô con gái Tiare Jones rơi trúng người Bryant nên không bị thương nghiêm trọng. Robert O'Neil kịp bám vào chiếc thang cứu hỏa nên thoát chết.

Lính cứu hỏa vui mừng trước sự sống sót kỳ diệu của em bé Tiare Jones.

Ngoài ra, một chi tiết khiến nhiều người đặt câu hỏi là hình ảnh người đàn ông đáng ngờ đeo kính râm lạnh lùng đứng trên tầng thượng. Sau khi đám cháy được dập tắt, giới truyền thông đã lần tìm tung tích người đàn ông bí ẩn này nhưng không thấy bất kỳ thông tin nào. Một số người cho rằng, đây chính là "thần chết" gây ra vụ hỏa hoạn vì danh tính của thủ phạm cũng chưa được tìm ra.

Người đàn ông đeo kính râm được ví như "thần chết'.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.