• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Bạn có biết ngoài Bermuda ra thì còn có Tam giác quỷ Bridgewater?

Kinh dị

UFO xuất hiện trên bầu trời năm 1760

tam giac quy bridgewater 1

Vào một buổi sáng năm 1760, một tiếng động lạ không biết bắt nguồn từ đâu vang vọng khắp bầu trời ở New England. Những người có mặt trông thấy thứ kì lạ phát sáng trên cao. Ánh sáng của nó cũng được vài người ở Roxbury và Bridgewater, bang Massachusetts bắt gặp.

Các trang tin địa phương đã đăng tải sự kiện này, và đó là lần đầu tiên UFO được ghi nhận xuất hiện trong vùng Tam giác quỷ Bridgewater. Đây cũng là hiện tượng mở đầu cho hàng loạt các điều bí ẩn xảy ra sau này.

Nhiều người nhìn thấy loài chim truyền thuyết trong khu vực

tam giac quy bridgewater 2

Một số bộ lạc da đỏ tin vào chim sấm sét, một loài chim huyền thoại khổng lồ sở hữu nhiều sức mạnh. Tại đầm lầy Hockomock nằm trong Tam giác quỷ Bridgewater, vô số lần người ta nhìn thấy những sinh vật to lớn hình dáng tương tự như chim sấm sét. .

Trường hợp đặc biệt nhất diễn ra năm 1971, khi viên cảnh sát Thomas Downy đang lái xe gần Bird Hill ở Easton. Ông tuyên bố đã nhìn thấy một sinh vật cao hơn 180 cm, với sải cánh gần gấp đôi kích thước của nó. Sau khi con chim bay đi, ông báo cáo lại cho sở sảnh sát Easton. Dù bị cười cợt nhưng Downy luôn khăng khăng với câu chuyện của mình.

Vùng đất từng đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến tranh của người da đỏ

tam giac quy bridgewater 3

Nếu bạn không tin vào UFO hoặc Bigfoot thì có lẽ truyền thuyết mang một chút yếu tố lịch sử ma quái sẽ có tác dụng với bạn. Năm 1676, tù trưởng Metacom của bộ tộc Wampanoag, hay còn được gọi là King Philip, nằm trên giường hấp hối sau trận chiến đẫm máu và chết chóc. Trong cuộc chiến đó, người da đỏ đã cố gắng đánh đuổi thực dân Anh ra khỏi New England. Tù trưởng Metacom bị bắn chết trong một đầm lầy hai năm trước khi chiến tranh kết thúc.

Theo truyền thuyết, ông ấy đã nguyền rủa Tam giác quỷ Bridgewater trước khi chết trong đống bùn lấy. Một lời nguyền đen tối đang bị treo rắc trên đất liền và là nguyên nhân cho nhiều sự kiện kỳ lạ diễn ra trong khu vực. Một trang web dành riêng cho các hiện tượng bí ẩn của Tam giác quỷ Bridgewater tuyên bố sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện.

Một giáo phái nào đó đang ẩn nấp trong khu rừng

tam giac quy bridgewater 7

Thậm chí đến cảnh sát cũng phải vào cuộc thì bạn thừa biết có điều chẳng lành đang xảy ra. Bắt đầu từ những năm 1990, cảnh sát Freetown đã tìm thấy những con mèo, bò và nhiều động vật khác bị phanh thây trong khu rừng gần đó. Tất cả dường như bị giết để tổ chức nghi lễ. Có ý kiến cho rằng đó là hành động của những kẻ tôn sùng Satan.

Thủ phạm đã không bị bắt. Cho đến ngày nay không ai biết nhóm người hay cá nhân nào đã thực hiện điều đó.

UFO xuất hiện hàng loạt năm 1972

tam giac quy bridgewater 6

Hiện tượng kỳ lạ đầu tiên xuất hiện trong vùng Tam giác quỷ Bridgewater là UFO, vì vậy mọi người đều tin rằng cho đến ngày nay, vẫn còn rất nhiều vật thể không xác định xuất hiện trên bầu trời. Đã có những bức ảnh, tin tức và nhiều bằng chứng được ghi nhận từ hơn 100 năm trước.

Vào ngày 3/7/1972, người dân ở khu vực South Shore của Massachusetts nhìn lên bầu trời đêm và phát hiện ra cảnh tượng kỳ lạ: có một vật thể to lớn, trông giống như viên kim cương bóng chày đang bay lượn. Nhiều người chứng kiến đã gọi cho căn cứ hải quân địa phương để hỏi về vật thể lạ ấy. Theo ghi nhận, vật thể này xuất hiện trong hơn nửa giờ. Có ít nhất 26 người xác nhận đã nhìn thấy nó.

Người quá giang kinh dị ám ảnh đường cao tốc

tam giac quy bridgewater 8

Một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất của Tam giác quỷ Bridgewater là về một đôi vợ chồng bị hỏng xe khi đang lái xuống tuyến đường số 44, vào tháng 10 năm 1984. Lúc người chồng ra ngoài đi bộ để tìm bốt điện thoại thì nhìn thấy một người lạ mặt có mái tóc đỏ. Ông ấy nhờ giúp đỡ nhưng người đàn ông chỉ im lặng.

Khi hỏi đến lần thứ hai, ông nhận ra khuôn mặt của người này bị méo mó. Quá hoảng sợ, ông chạy lại xe thì thấy người vợ cũng đang kinh hãi đứng bên ngoài. Khi hỏi có chuyện gì xảy ra, bà ấy nói rằng lúc bật radio lên thì nghe thấy tiếng cười kinh dị và có ai đó gọi tên bà bằng giọng giễu cợt.

Có nhiều phiên bản khác nhau cho truyền thuyết này nhưng đây là phiên bản ma quái nhất.

Tên giết người vẫn còn đang tẩu thoát

tam giac quy bridgewater 9

Bên cạnh nghi lễ hiến tế động vật trong đầm lầy và trong rừng, Tam giác quỷ Bridgewater còn có xác người. Vào năm 2015, người ta phát hiện thi thể của hai người phụ nữ trong khu rừng gần biên giới Brockton và Abington. Nhiều bộ phận cơ thể của họ bị đứt lìa, bao gồm một bàn chân, một bắp chân và một phần của cánh tay. Hai thi thể bị đặt chồng lên nhau và có dấu hiệu của hoạt động huyền bí. Vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Vì vậy, câu hỏi lớn vẫn là: Tất cả do một kẻ giết người loạn trí gây ra, hay giáo phái nào đó từng phanh thây động vật nay muốn chuyển sang đối tượng lớn hơn? Nhiều người cho rằng thủ phạm chính là những kẻ sùng bái bí ẩn, nhưng cảnh sát chưa bao giờ tin vào giả thuyết này.

Nhiều trẻ em mất tích không có lí do

tam giac quy bridgewater 10

Nhiều trẻ em đã mất tích tại Tam giác quỷ Bridgewater, trong đó có một số không bao giờ quay trở lại.

Cô bé Aldie đang chơi đùa với em gái thì bất ngờ nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của một cậu bé gần đó. Khi hai chị em đi xem có chuyện gì xảy ra thì cậu bé đó đã biến mất. Hàng trăm tình nguyện viên và cảnh sát đã tìm kiếm đứa trẻ nhưng không có tung tích gì.

24 giờ sau, cậu bé bước ra khỏi rừng với một đống bùn và cành cây, rồi hỏi một người cứu hộ có muốn mua vài bông hoa hay không. Cậu ta có vẻ khỏe mạnh nhưng không có ký ức gì về ngày hôm qua. Điều duy nhất cậu còn nhớ là cậu bị buộc phải đi hái hoa để có thể trở nên giàu có. Không ai biết đứa trẻ này đã đi đâu hoặc làm thế nào mà không bị thương tích gì qua một đêm ở trong đầm lầy .

Chiếc xe ma quái gây kinh sợ cho người đi đường

tam giac quy bridgewater 11

Hãy cẩn thận với tên lái xe tải điên trên đường Copicut, Fall River. Truyền thuyết kể rằng có một chiếc xe tải ma quái với tiếng còi lớn inh ỏi hay khủng bố người đi đường, đặc biệt là khách du lịch vào ban đêm. Các nhân chứng đã nhìn thấy ánh đèn pha tiến về phía họ, nghe được tiếng còi xe tải và nhìn thấy gã lái xe trong gương chiếu hậu.

Nhưng có lần, khi họ ra khỏi xe để nhìn kĩ hơn thì chiếc xe tải đó đã biến mất từ khi nào.

Sinh vật kì bí được cho là đang sống ở hồ Nippenicket

tam giac quy bridgewater 13

Hồ Nippenicket trong khu vực Tam giác quỷ Bridgewater là nơi trú ngụ của hồn ma, UFO, ánh sáng ma thuật bí ẩn và tất nhiên, cả sinh vật kì bí đang sinh sống dưới lòng hồ với số lượng vài con. Theo báo cáo, những con quái vật giống loài rắn to lớn hoặc có hình thù kì lạ bị bắt gặp khi đang di chuyển dưới nước, gây náo loạn quần thể cá hồi địa phương .

Những diễn viên quái dị đã được sinh ra ở đó

tam giac quy bridgewater 17

Khu vực xung quanh Tam giác quỷ Bridgewater là nơi sinh ra hai nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng. Người đầu tiên là The Human Skeleton (bộ xương người), với tên thật là Isaac W. Sprague. Ông sống vào giữa những năm 1800, là "người đàn ông gầy gò" đầu tiên của rạp xiếc. Khi mất ông nặng chưa đến 21 kg.

Người còn lại là General Tom Thumb, chỉ cao có 63.5 cm, là diễn viên hài kịch và có tham gia một số vai diễn khác.

Quái vật trông giống Bigfoot xuất hiện trong rừng

tam giac quy bridgewater 12

Hầu hết mọi người đều nghĩ quái vật Bigfoot sống ở đâu đó phía Tây, tuy nhiên, cư dân Tam giác quỷ Bridgewater lại tin rằng nó đang cư trú trong khu vực của họ. Các doanh nghiệp địa phương, các nhà truyền thông và thậm chí là bên cảnh sát đều nói rằng họ đã nhìn thấy một sinh vật kỳ lạ gần khu rừng, trông giống như nửa vượn nửa người. Năm 1970, hai sĩ quan cảnh cũng sát bắt gặp một thứ kì lạ mà họ không thể giải thích.

Khi đó họ đang ngồi trong xe thì bất ngờ chiếc xe bị nhấc lên khỏi mặt đất. Một trong hai người phát hiện kẻ nhấc đuôi xe trông giống như một con gấu to lớn. Nó chạy vào rừng và thỉnh thoảng vẫn còn bị bắt gặp cho đến ngày nay.

Hồn ma chiến binh nhảy múa

tam giac quy bridgewater 16

Bạn có để ý rất nhiều truyền thuyết của người da đỏ xuất hiện trong danh sách này không? Nhiều vụ tàn sát dã man đã diễn ra ở đây, trên mảnh đất linh thiêng của thổ dân da đỏ. Vì vậy không có gì lạ khi cho rằng linh hồn của họ không mấy hài lòng với những cư dân mới. Khu vực Profile Rock gần Freetown là nơi bắt nguồn nhiều truyền thuyết nhất.

Địa điểm này đặc biệt thiêng liêng. Theo lời đồn, bạn có thể thấy bóng ma của các chiến binh da đỏ đang nhảy múa ở đó và thường hù dọa những ai dám đến gần. Với lịch sử đẫm máu của vùng Tam giác quỷ, có lẽ bạn cũng nên cho họ ít không gian riêng tư.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.