• Về đầu trang
Mee
Mee

Bệnh viện ma ám kinh dị nhất Nhật Bản, trước khi vào cần ký giấy đảm bảo

Kinh dị

Nhắc đến Nhật Bản, nhiều người thường nghĩ ngay tới sự phát triển hiện đại của Tokyo cùng những phong cảnh tuyệt đẹp như núi Phú Sĩ, hoa anh đào... Tuy nhiên, còn một sự lựa chọn khác dành cho "team gan dạ" có thể đến tham quan, đó chính là bệnh viện ma Fujikyu nổi tiếng.

Bệnh viện Fujikyu Nhật Bản nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Theo báo chí Nhật Bản, bệnh viện này từng quy tụ nhiều bác sĩ nổi tiếng tài năng và trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Tuy nhiên, giám đốc bệnh viện và các bệnh sĩ nổi lòng tham nên bắt đầu lấy đi nội tạng của bệnh nhân để bán trái phép với mức giá cao.

Xác của những bệnh nhân xấu số được giấu ở nhiều nơi xung quanh bệnh viện này. Sau này, những y bác sĩ thất đức đều lần lượt chết một cách bí ẩn hoặc gặp tai nạn bất ngờ. Nhiều người cho rằng, những oan hồn bị giết hại oan uổng nên đã quay về báo thù.

Sau nhiều chuyện rùng rợn xảy ra và được lan truyền rộng rãi, bệnh viện này không còn người đến khám và bị bỏ hoang. Sau đó, bệnh viện Fujikyu được tu bổ để làm địa điểm khám phá, tham quan cho những vị khách muốn thử cảm giác mạnh.

Khác với những căn nhà ma khác, khi tham quan bệnh viện Fujikyu, số người tối đa được đi vào là 3 người. Trước khi bắt đầu hành trình, các vị khách sẽ phải ký giấy chứng nhận tình trạng sức khỏe và nếu xảy ra tình huống xấu, bên quản lý bệnh viện sẽ không chịu trách nhiệm. Không có bất kỳ lộ trình cố định nào để chỉ dẫn cho du khách, mọi người sẽ tự do khám phá bệnh viện.

Nhiều căn hầm, cạm bẫy và hiệu ứng đáng sợ được người thiết kế dựng thêm để tăng độ rùng rợn cho bệnh viện này. Ngoài ra, các nhân viên hóa trang cũng được gài gắm ở một số vị trí để khiến cảm nhận của du khách thêm chân thực. Ánh đèn xanh đỏ chập chờn cũng mang lại nỗi sợ vô hình cho người tham quan.

Trong quá trình tham quan, nếu bạn không thể chịu đựng hoặc bị lạc đường, có thể tìm đến những điểm hỗ trợ để được giúp đỡ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.