• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Búp bê mọc tóc ở Nhật Bản 'ăn đứt' Annabelle về độ đáng sợ

Kinh dị

Trên thế giới có vô vàn điều bí ẩn luôn tồn tại xung quanh chúng ta, có những sự kiện kỳ lạ đến nỗi mà khoa học cũng không thể giải thích được lý do tại sao. Con người không biết được liệu rằng sau khi chết linh hồn của mình sẽ đi đâu về đâu? Liệu rằng linh hồn của chúng ta có thể ẩn thân trong một sự vật được hay không? Và ngày hôm nay, Lost Bird sẽ chia sẻ với các bạn một câu chuyện có thật về "linh hồn" của một bé gái Nhật Bản đang trú ẩn trong hình hài một con búp bê. Và con búp bê “ma ám” nổi tiếng đó, không ai khác chính là Okiku - "búp bê mọc tóc" tại Nhật Bản.

download 2 2

Sự việc diễn ra vào năm 1918, một cậu bé có tên Eikichi Suzuki (17 tuổi) đã mua con búp bê này ở Sapporo để tặng cho em gái của mình là Kikuko (2 tuổi) làm quà. Sau đó mọi người trong gia đình Kikuko đặt tên búp bê là Okiku (dựa theo tên của Kikuko). Con búp bê được miêu tả là cao khoảng 40cm và được khoác lên mình trang phục kimono truyền thống. Khuôn mặt của Okiku có màu trắng sứ như người thật và đôi mắt đen tuyền. Mái tóc Okiku cũng được cắt gọn gàng, ngang vai theo kiểu truyền thống.

download 1 3

Cô bé Kikuko rất thích con búp bê mà anh trai mình tặng, cô bé thường chơi với búp bê mỗi ngày và coi nó như một người bạn thân của mình, thậm chí Kikuko còn ngủ với búp bê mỗi tối. Tuy nhiên từ nhỏ cô bé đã có sức khỏe rất yếu nên sau một lần bị ốm nặng Kikuko đã qua đời và những chuyện kỳ lạ xung quanh con búp bê bắt đầu diễn ra.

photo 1 1502766655524

Trong lễ kỷ niệm 100 ngày mất của Kikuko, cha mẹ cô bé đã đưa con búp bê lên bàn thờ nhằm cầu nguyện và tưởng nhớ về cô con gái bé bỏng của họ.

download 7

Một ngày nọ họ chợt phát hiện ra rằng mái tóc của búp bê đã dài ra theo thời gian chứ không chỉ ngang cằm như lúc mới mua. Hơn thế nữa phần đuôi tóc búp bê lại mọc lởm chởm, không được gọn gàng như ban đầu. Đến khi mái tóc mọc dài tới đầu gối, gia đình mới nghi ngờ và nghĩ rằng có 1 mối liên hệ nào đó giữa cô con gái bé bỏng đã qua đời và con búp bê Okiku này. Mọi người nghĩ rằng có thể linh hồn của Kikuko đang ẩn mình trong con búp bê. Kể cả khi họ đem tóc của con búp bê đi cắt ngắn thì chẳng lâu sau, mái tóc lại dài ra đến tận đầu gối.

photo 3 1526705161959132084465

Đến năm 1983, gia đình Kikuko quyết định chuyển khỏi Hokkaido nhưng thay vì mang con búp bê theo, họ đã giao búp bê Okiku lại cho các nhà sư đền Mannenji và không quên kể về những hiện tượng kỳ lạ xảy ra ở con búp bê này.

Kể từ đó đến nay con búp bê Okiku này vẫn ở trong ngôi đền Manneji. Theo những vị sư ở đây thì việc cắt tóc cho búp bê đã trở thành một thông lệ tại ngôi đền.

photo 1 1502766656244

Hằng năm con búp bê đều được cắt tỉa tóc thường xuyên

Cho đến nay vẫn không ai có thể lý giải được hiện tượng siêu nhiên này. “Vì sao tóc của Okiku lại có thể mọc dài ra được như vậy?”. Nhiều người cho rằng đây là một hiện tượng siêu nhiên còn số khác vẫn giữ niềm tin đó chỉ là một trò đùa. Nhưng những mẫu tóc của Okiku đã được gửi đi phân tích và chúng được nhận định đó chính là... tóc người.

Theo: internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.