• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Camera an ninh chi chít giòi khiến cư dân khóc thét

Kinh dị

Hình ảnh camera an ninh trong khu chung cư đầy giòi đã khiến không ít người sống tại Singapore và trên thế giới cảm thấy rùng mình sợ hãi. Mặc dù quản lý khu chung cư khẳng định họ đã loại bỏ giòi, làm sạch thang máy, khử khuẩn triệt để nhưng cũng không thể xoá đi ám ảnh của những ai chứng kiến đám giòi lúc nhúc.

Truyền thông địa phương cũng đưa tin để đảm bảo rằng khu chung cư sẽ nghiêm túc xử lý tình trạng mất vệ sinh tại những nơi công cộng.

Đối với hầu hết mọi người, những con giòi to mập, chen chúc nhau là cơn ác mộng vô cùng đáng sợ. Vì vậy, nếu mỗi ngày đều nhìn thấy thì không thể thoải mái mà sống trong điều kiện kém vệ sinh như thế.

Hình ảnh khiến ai cũng buồn nôn, nổi da gà.

Một người dùng Facbook đã quay, chụp lại cảnh tượng này bên trong HDB (tên gọi các khu chung cư tại Singapore). Bên trong camera là một đám giòi bọ lúc nhúc, chen nhau khiến anh nổi da gà và buồn nôn.

Anh lập tức chia sẻ những hình ảnh này lên ban quản lý chung cư và Facebook cá nhân để kêu gọi các nhà chức trách giúp làm sạch thiết bị công cộng này.

Nhiều bình luận bên dưới cũng bày tỏ sự ghê tởm với những gì họ nhìn thấy và vô cùng phẫn nộ vì không ai xử lý. Điều này còn có nghĩa là quản lý không thường xuyên coi sóc những nơi công cộng trong chung cư và bộ phận giám sát camera cũng làm việc không hiệu quả.

Thậm chí một số dân cư đã gửi email yêu cầu xử lý nhưng không có bất cứ phản hồi hiệu quả, tình hình giòi bọ có thể đã xảy ra một thời gian khá dài.

Không chỉ là hình ảnh đáng sợ, cư dân còn có thể ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ camera khiến trải nghiệm tồi tệ hơn rất nhiều.

Do đó, dân cư trong chung cư đã đăng lên Facebook để tìm kiếm sự giúp đỡ. Cuối cùng sự chú ý của đoạn video đã khiến ban quản lý nghiêm túc xử lý vụ việc.

Để tránh đối mặt với những con giòi đáng sợ, bạn hãy thường xuyên vệ sinh xung quanh nơi mình sống. Không để thức ăn thừa, chén bát bẩn nhiều ngày. Nếu thấy giòi lúc nhúc trong nhà bạn thì còn đáng sợ hơn những hình ảnh ở trên đấy.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.