• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Chuyện lạ có thật: Thay vì mai táng, vài người lại quyết định sống chung với... xác chết

Kinh dị

Giữ xác chồng ở nhà sáu tháng để chờ phục sinh

song voi xac chet 1

Peter Wald là một người cha, người chồng rất sùng đạo. Anh ta một mực tin vào Chúa, đến nỗi khi phát hiện ra mình mắc bệnh tiểu đường thì cũng chỉ cầu nguyện thay vì đi khám bác sĩ. Wald bị nhiễm trùng chân vào tháng 3 năm 2014 và vì nó mà qua đời.

Thay vì tổ chức tang lễ cho Peter Wald, người vợ Kaling Wald nhận thấy cô nên giữ chồng bên mình phòng trường hợp chồng được hồi sinh. Kaling đặt Wald nằm trong phòng ngủ trên lầu, sau đó bịt kín lại để ngăn mùi hôi phân hủy lan ra khắp nhà.

Wald vẫn ở đó cho đến sáu tháng sau, khi cơ thể bị phân hủy nặng nề và bị các loài gặm nhấm ăn hết một nửa. Chỉ khi cảnh sát trưởng đến nhà để đưa giấy thu hồi tài sản của gia đình Wald thì ông ấy mới phát hiện ra vụ việc dị thường này.

Kaling Wald nhận 18 tháng quản chế đối với các cáo buộc về Đạo luật Coroner của Canada khi không thông báo cho chính quyền sau khi một người qua đời.

Vì sợ bị gửi đến nhà nuôi dưỡng, cậu bé 9 tuổi giữ bí mật về cái chết của mẹ

song voi xac chet 2

Tháng 11 năm 1999, Crystal Wells (30 tuổi) chết trong căn hộ của mình do mắc khối u trong phổi. Con trai 9 tuổi của Wells là Travis Butler dù phát hiện ra thi thể của mẹ nhưng không nói với bất kỳ ai về điều đó vì sợ rằng mình sẽ bị gửi đến nhà nuôi dưỡng.

Thay vào đó, Butler để mặc xác chết của mẹ trên sàn căn hộ ở Memphis, Tennessee. Cậu ta phủ cho mẹ một chiếc áo khoác và dùng giấy đắp lên khuôn mặt, rồi tiếp tục sống như không có gì xảy ra. Butler vẫn đi học và làm bài tập về nhà, thậm chí đi mua hàng tạp hóa với số tiền tìm thấy trong nhà.

Mãi đến một tháng sau, khi những người bạn của Crystal Wells là gia đình Dorothy và Nathaniel Jeffries đến thăm thì mới phát hiện xác chết. Khi này Butler mới giải thích lý do tại sao không báo cho ai biết.

Cuối cùng, Jeffries nhận được quyền nuôi dưỡng cậu bé và nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã quyên góp quỹ cho Butler.

Một năm sống cùng xác của mẹ và anh trai

song voi xac chet 3

Một người đàn ông 60 tuổi tên Robert James Kuefler ở Minnesota đã sống cùng xác chết của mẹ và anh trai sinh đôi trong vòng một năm. Các thi thể chỉ được phát hiện sau khi một người hàng xóm báo cáo rằng căn nhà bị cỏ mọc lên cao và không thấy ai đến hoặc rời khỏi nhà.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kuefler cho biết anh trai sinh đôi của ông đã mất và chỉ vài tháng sau, vào tháng 8 năm 2015, người mẹ 94 tuổi của ông cũng ra đi. Cái chết của cả hai người được xác nhận là vì nguyên nhân tự nhiên.

Khi được hỏi lý do tại sao ông lại giữ xác của người thân trong nhà, Kuefler nói rằng mình bị chấn thương sau cái chết của họ và không thể tự gọi cho chính quyền. Khi cảnh sát vào nhà, họ tìm thấy bộ xương bà Evelyn Kuefler và xác ướp ông Richard Kuefler. Ông Robert sau đó bị buộc tội can thiệp vào xác chết vì đã di chuyển cái xác của anh trai mình.

Mong muốn ngủ cùng với người vợ quá cố

song voi xac chet 4

Một người đàn ông ở Quảng Nam tên Lê Vân đã lấy vợ từ cuộc hôn nhân sắp đặt. May mắn là cả hai yêu thương nhau và sống đời hạnh phúc với 7 đứa con. Tháng 2 năm 2003, trong khi đang làm việc thì ông Vân nhận được cuộc điện thoại báo vợ mình qua đời. Khi ông về đến nhà thì người vợ cũng đã được chôn cất.

Trong gần hai năm, ông Vân ngủ trên mộ vợ nhưng cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ gần gũi. Ông ấy dự định đào một đường hầm dẫn đến xác vợ mình để có thể thực sự ngủ cùng với hài cốt. Khi bị các con phát hiện ra, họ cấm ông không được đến ngôi mộ của mẹ nữa.

Nhiều tháng sau, ông Vân chế ra một bức tượng bằng thạch cao và xi măng, lẻn đến nghĩa trang đào xác vợ lên và cho vào trong hình nhân đặt tại nhà. Sau đó, ông thay đồ cho bức tượng mỗi ngày và thậm chí còn trang điểm vì muốn giữ cho vợ luôn xinh đẹp.

Giữ xác cha trong nhà để lấy tiền

song voi xac chet 5

Christopher Blackburn (29 tuổi) đã không tiết lộ với ai sau khi phát hiện cha mình qua đời vào tháng 3 năm 2012, tại ngôi nhà mà họ sống chung ở Penwortham, Lancashire. Thay vào đó, Blackburn để xác chết ông ấy trên giường và bắt đầu thu các khoản thanh toán lợi ích của cha mình.

Trong năm tháng, Blackburn tiếp tục lấy tiền séc hàng tháng của người cha quá cố cho đến lúc cảnh sát vô tình phát hiện ra thi thể khi đến kiểm tra sức khỏe. Con gái 10 tuổi của Blackburn cũng sống chung trong nhà nhưng được bảo rằng ông của cô bé chỉ đang ngủ. Blackburn nhận án tù ba năm vì tội ác của mình.

Giữ lại xác chết để đứa con nhỏ có thể ngắm người cha đã qua đời

song voi xac chet 6

Tại đất nước Georgia, Joni Bakaradze qua đời lúc chỉ mới 22 tuổi. Thay vì được mai táng, mẹ anh ta quyết định bảo quản thi thể bằng dịch nhựa cây balsam cộng với rượu vodka và giữ con trai trong chiếc quan tài có cửa sổ quan sát bên trên.

Mẹ Bakaradze, bà Tsiuri Kvaratskhelia, giải thích lý do bà quyết định cho việc làm trái với đời thường này là vì muốn đứa con trai nhỏ của Bakaradze có thể nhìn thấy và biết cha mình là người như thế nào. Bà đã giữ xác ướp của con trai tại nhà trong suốt 20 năm.

Ngủ chung với xác thối rữa của chồng

song voi xac chet 7

Vào tháng 11 năm 2012, ông Marcel H. ở Liege, Bỉ đã qua đời ở tuổi 79 vì lên cơn hen suyễn. Người vợ rất hoang mang về cái chết của chồng, đến nỗi quyết định tiếp tục sống như thể chồng bà vẫn còn trong ngôi nhà.

Bà ấy không thông báo về cái chết của chồng mà tiếp tục ngủ chung với xác chết thối rữa suốt cả năm. Người góa phụ có lẽ sẽ mãi mãi ngủ với cái xác nếu chủ nhà không gọi báo cảnh sát vì căn hộ vẫn chưa được trả tiền cho tháng 11 năm 2013. Đến khi chính quyền phát hiện ra thì ông Marcel đã hoàn toàn trở thành xác ướp.

Sống chung với xác chết để bòn rút thẻ ATM

song voi xac chet 8

Patrick Lara (45 tuổi) từng sống cùng người chú Adrian Lugo ở Merced, California. Người thân trong gia đình trở nên lo lắng khi nhận thấy Lara bắt đầu viện cớ để họ không đến thăm nhà. Sau khi đã nghe đủ thứ lý do, một người họ hàng quyết định thực hiện chuyến thăm bất ngờ vào tháng 2 năm 2011.

Khi đến nơi, người này đã báo với một cảnh sát rằng ông Lugo 63 tuổi đang ở trong nhà và muốn vào kiểm tra. Khi cảnh sát vào nhà thì phát hiện xác chết của ông Lugo đã ở đó trong ít nhất một tháng.

Sự thật là Lara chấp nhận ở chung với xác chết để sử dụng thẻ ATM của người chú phục vụ cho thú vui bài bạc của mình. Lara phải ngồi tù với số tiền bảo lãnh 175.000 USD. Hắn bị buộc tội lạm dụng, trộm cắp và nghi ngờ ngộ sát.

Giữ lại xác mẹ cả thập kỷ cho đến khi qua đời

song voi xac chet 10

Hàng xóm tại một tòa nhà chung cư ở Buenos Aires liên tục phàn nàn về mùi hôi kinh khủng. Tháng 1 năm 2014, cảnh sát và lính cứu hỏa đã vào chung cư để xác định nguyên nhân gây mùi.

Những gì họ phát hiện ra là xác chết của hai người. Một trong số đó là của ông Claudio Alferi, 58 tuổi, qua đời được khoảng một tháng. Cơ thể còn lại được sấy khô và bọc trong túi nhựa là mẹ của ông Alferi, cụ Margarita Aimer de Alferi.

Bà cụ đã mất ít nhất mười năm kể từ khi được tìm thấy. Cả hai mẹ con dường như đều ra đi vì nguyên nhân tự nhiên.

Giữ lại xác chết người chị thân thiết

song voi xac chet 9

Tại Brookline, Massachusetts có đôi chị em cao tuổi, bà Lynda Waldman và Hope Wheaton, sống cùng nhau từ nhỏ trong ngôi nhà là một điền trang trị giá ước tính 1,2 triệu USD. Hai người sống khá kín tiếng và hiếm khi đến nơi công cộng, chỉ thích quanh quẩn ở trong nhà.

Vào tháng 12 năm 2016, một người họ hàng đến thăm và bị sốc khi phát hiện ra xác chết của bà Wheaton trên sàn bếp. Cảnh sát tin rằng bà Wheaton qua đã đời được khoảng một năm rưỡi.

Trong nhiều năm, cảnh sát có ghé qua để thực hiện nhiều cuộc kiểm tra tình hình sức khỏe tại ngôi nhà này. Khi ấy, bà Waldman luôn nói với họ rằng bà Wheaton vẫn ổn... nhưng không bao giờ cho cảnh sát bước vào nhà.

Không rõ vì sao bà Waldman lại không báo cáo về cái chết của chị gái mình, nhưng một số người cho rằng phụ nữ hay mắc chứng ám ảnh tích trữ (luôn cảm thấy khó khăn để vứt bỏ một món gì đó vì nghĩ sẽ có cơ hội dùng đến). Không có cáo buộc nào chống lại bà Waldman, vì người ta tin rằng bà Wheaton mất vì nguyên nhân tự nhiên.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.