• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chuyện về Katherine Hobbs: Cô gái sống đến năm 16 tuổi chỉ để chờ đợi cái chết

Kinh dị

Katherine Marie Hobbs sinh ngày 20 tháng 4 năm 1971, tại Oakland, California. Cô có một tuổi thơ của sóng gió khi cha mẹ li dị lúc tám tuổi và người bạn thân nhất qua đời vì bệnh tim khi còn học trung học.

Những sự kiện này đã để lại một sang chấn tâm lý nặng nề trong lòng cô gái trẻ Kathy. Cô thường có linh cảm bản thân mình sẽ không sống qua tuổi 16. Chứng kiến con mình như vậy khiến bà Vivian Ruth Murphy quyết định đưa hai cô con gái của mình đến sống ở vùng ngoại ô Las Vegas. Bà đã hy vọng nó sẽ là một khởi đầu mới và giúp Kathy vượt qua các vấn đề của mình bằng việc cách ly cô khỏi môi trường cũ.

1 ehvklhjeytowv7z2uu4d5q

Katherine Marie Hobbs

Điều đó thực sự đã hiệu quả, Kathy cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi của mình trong một thời gian khá dài. Cô kết bạn với nhiều bạn mới và dường như rất hạnh phúc với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, khi sinh nhật lần thứ 16 đến gần, những suy nghĩ cũ của Kathy đã bắt đầu ám ảnh cô một lần nữa. Khi đứng trên bờ vực của sự sợ hãi, cô nói với mẹ rằng cô không muốn lớn lên. Với suy nghĩ sẽ không sống sót đến năm 16 tuổi, Kathy hoàn toàn không ra khỏi nhà.

Vào sáng ngày 20 tháng 4 năm 1987, Kathy thức dậy và cảm thấy nhẹ nhõm cuối cùng sinh nhật lần thứ 16 cũng đã đến. Từ sáng hôm đó, cô bắt đầu sống một cuộc sống hạnh phúc, không sợ hãi về tương lai. Cô bắt đầu tận hưởng cuộc sống và thậm chí bắt đầu quan tâm đến việc theo đuổi sự nghiệp là một người mẫu.

Kathy cuối cùng đã sống một cuộc sống tuổi teen bình thường.
Hơn ba tháng sau sinh nhật, vào ngày 23 tháng 7 năm 1987, Kathy đang đọc sách trong phòng ngủ và cô đã xin mẹ ra ngoài để đến siêu thị lúc 11 giờ tối. Cửa hàng cách đó một dãy nhà và Kathy thường xuyên đến đó cùng với những người bạn sống trong cùng khu chung cư. Kathy hôn mẹ và chào tạm biệt và đó cũng là lần cuối cùng Vivian nhìn thấy con gái mình.

Sáng hôm sau, khi Vivian nhận ra Kathy không ở trong phòng ngủ và nhanh chóng báo tin con mình mất tích cho cảnh sát.
Họ nhanh chóng kết luận Kathy đã bị bắt cóc. Họ nghi ngờ nhân viên cửa hàng nhưng không có bằng chứng. Anh ta cũng xác nhận Kathy đã ở đó vào lúc 11 giờ 17 phút dựa theo biên lai mua hàng và trông rất bình thường.

1 qjuqwctyhyizoda2gfuk3q

Chín ngày sau khi cô gái trẻ mất tích, Rick Pacult, một người leo núi và nhà địa chất học đã tìm thấy xác Kathy trong khi đang khám phá các tinh thể đá trên sa mạc gần hồ Mead.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho biết hung thủ đã dùng hai tảng đá lớn đập vào đầu cô gái xấu số dẫn đến chấn thương sọ não và chết. Có những vết lốp lớn hằn lên mặt đất, chứng minh rằng đã có một chiếc xe đến rồi vút xác cô bé và rời đi.

Gia đình cô cũng đã tìm thấy những bức thư gửi cho từng thành viên trong gia đình nói về tình cảm của mình với họ và muốn đảm bảo rằng họ sẽ không buồn sau cái chết của cô.

Vào ngày 24 tháng 10, đúng ba tháng sau khi Kathy không còn trên đời, sở cảnh sát Las Vegas nhận được một cuộc gọi nặc danh tuyên bố anh ta đã chứng kiến ​​vụ bắt cóc Kathy. Anh đã nhìn thấy cô gái bị bắt cóc trước cửa hàng vài tháng trước.Cô gái trẻ đã la hét tên của kẻ bắt cóc - Robbie - cho thấy có hai kẻ tòng phạm. Anh ta cũng cung cấp cho cảnh sát một biển số xe, nhưng khi họ kiểm tra thì nó không tồn tại. Người đàn ông có vẻ đáng tin, vì anh biết chính xác nơi vụ bắt cóc diễn ra và biết Kathy đã mặc gì tối hôm đó.

Các nhà chức trách kể từ đó đã kết nối vụ bắt cóc và sát hại Kathy với kẻ giết người hàng loạt Michael Lee Lockhart, người gốc Ohio.

Các bằng chứng được tìm thấy tại hiện trường vụ án của Kathy Hobbs khớp với chiếc xe Lockhart lấy trộm vào tháng 5 năm 1987 - một chiếc Toyota Cecilia 1986 màu xanh lam.
Ngoài ra, biên lai thẻ tín dụng cũng chứng minh rằng Lockhart đã ở cùng khu vực khi Kathy bị bắt cóc.
Khi được hỏi về Kathy, Lockhart đã thú nhận tội trạng. Tuy nhiên, cảnh sát đã không theo đuổi việc truy tố vì kẻ sát nhân đã bị kết án tử hình ở ba tiểu bang khác nhau: Texas, Indiana và Florida.

1 yp2gspvrnepzeaiyvvmsxa

Lockhart

Lockhart đã bị xử tử tại Texas vào ngày 9 tháng 12 năm 1997.

Theo: medium
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.