• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô bé 14 tuổi khiến thế giới sợ hãi khi nuôi 6 con trăn khổng lồ làm thú cưng

Kinh dị

Một cô bé 14 tuổi đến từ Indonesia đã thu hút sự chú ý trên các trang mạng xã hội khi giới thiệu đàn thú cưng khác thường của mình, bao gồm 6 con trăn khổng lồ mà cô bé âu yếm như con cưng.

Cảnh tượng trăn bò lổm ngổm trong nhà

Hầu hết mọi người sẽ bỏ chạy tán loạn để cứu lấy tính mạng khi nhìn thấy một con trăn trưởng thành, đặc biệt là loài này còn có thể nuốt chửng con người một cách dễ dàng. Tuy nhiên, Chalwa Ismah Kamal là trường hợp ngoại lệ. Cô bé 14 tuổi đã gây sốc khi chia sẻ 6 "đứa con cưng" của mình là những con trăn khổng lồ. Không chỉ ăn cùng, ngủ cùng mà cô bé còn hôn chúng. Những con trăn còn thường xuyên được tắm rửa, lau người sạch sẽ, cô bé hay cập nhật về cuộc sống cùng trăn của mình trên TikTok.

Không có nhiều thông tin về Chalwa và lý do vì sao em quyết định nuôi trăn làm thú cưng, nhưng trên một trang web tin tức địa phương, em chia sẻ rằng mình đã chăm sóc những con trăn từ khi 4 tuổi và chẳng hề sợ chúng.

Dĩ nhiên, trước những đoạn video vuốt ve loài bò sát hung hăng, cư dân mạng khắp nơi trên thế giới đều thấy kinh hãi. Mọi người đều bày tỏ quan tâm tới sự an toàn của Chalwa. Bên dưới mỗi video mà cô bé đăng tải, có đến hàng ngàn bình luận quan ngại liệu trăn có ý định ăn thịt cô bé hay không. Chalwa cũng nhiều lần giải thích rằng các thú cưng của mình không độc và chúng đã được thuần hoá, cô bé cho rằng loài bò sát này bị gắn liền với những khuôn mẫu tiêu cực, nhưng thực tế chúng cũng rất thân thiện.

Không chỉ có Chalwa mới yêu thích những chú trăn đáng sợ này, trong một vài video, em trai của Chalwa cũng xuất hiện thoải mái bên cạnh thú cưng của chị. Có vẻ cả gia đình đã quá quen thuộc với cảnh trăn bò khắp nhà.

Chalwa Ismah Kamal chỉ bắt đầu chia sẻ video về thú cưng của mình lên Instagram vào cuối tháng trước, nhưng xem xét về những câu chuyện được đăng tải, có thể các đoạn video đã được quay trong thời gian dài. Và gia đình Chalwa cũng mong muốn được nổi tiếng nhờ thói quen nuôi bò sát của cô bé.

Hiện các đoạn video về cuộc sống của Chalwa bên cạnh trăn cưng đang thu hút nhiều sự chú ý trên kênh Instagram và TikTok cá nhân.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.