• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Có những người xuất hiện trên truyền hình với vẻ ngoài ngây thơ hóa ra lại là... kẻ sát nhân hàng loạt

Kinh dị

Những tên sát nhân hàng loạt còn đáng sợ hơn ma quỷ vì ta biết chúng thật sự tồn tại. Một số thậm chí còn có biệt tài sống sao cho không bị người xung quanh nghi ngờ.

Kẻ đầu độc hàng loạt từng xuất hiện trong chương trình Master Chef.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng những người phụ nền trong chương trình truyền hình thực tế yêu thích của mình có thể đang che giấu một bí mật đen tối không?

Vào tháng 6 năm 2014, một tập của Master Chef đã phát sóng có sự tham gia của ca sĩ người Anh JB Gill phục vụ mì ống và thịt viên cho các tài xế xe buýt. Mãi đến sau này mọi người mới nhận ra rằng một trong những đầu bếp làm việc với anh ta là Stephen Port đã bị bắt vào tháng 10 năm 2015 vì đầu độc bốn người đàn ông.

stephen port

Quả là đáng sợ nếu nhận ra người nấu ăn cùng với Gill đã gặp gỡ nạn nhân qua các trang web đồng tính, dụ dỗ họ đến nơi nào đó rồi đầu độc họ. Thật trùng hợp là nạn nhân đầu tiên của Port được tìm thấy ngay trong khoảng thời gian tập Master Chef này lên sóng.

Sát nhân cũng muốn được hẹn hò

Bạn có muốn hẹn hò với một tên giết người không? Đó là điều đã xảy ra với một người phụ nữ kém may mắn trong chương trình Trò Chơi Hẹn Hò vào năm 1978 khi cô chọn Rodney Alcala thay vì hai thí sinh khác (trong video, Alcala xuất hiện ở giây thứ 50).

Khi lên sóng, hắn tỏ ra rất quyến rũ và hài hước, nhưng hóa ra lại là một tên sát nhân và hiếp dâm hàng loạt. Các tội ác đáng sợ này biến hắn trở thành một trong những kẻ giết người khét tiếng nhất mọi thời đại.

Có thông tin xác nhận hắn ta đã giết bảy người, nhưng số liệu thực tế có lẽ còn nhiều hơn thế. Hắn rất thích bóp cổ nạn nhân bất tỉnh rồi đợi họ tỉnh lại, sau đó lặp đi lặp lại hành vi đó đến khi họ chết.

rodney alcala

Người ta đã suy đoán rằng việc nữ thí sinh từ chối hẹn hò với hắn ta sau khi chương trình này được phát sóng có thể đã thúc đẩy hắn thực hiện nhiều vụ giết người hơn nữa.

Kẻ giết người là thành viên hoạt động nổi bật trong cộng đồng

Dennis Rader là một trong những tên sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất ở thành phố Wichita, Kansas, từ những năm 1970 đến 1990. Hắn đặc biệt giỏi trong việc che lấp tội ác nhưng cuối cùng cũng bị bắt và bị cáo buộc 10 vụ giết người cấp độ một gây sốc cho nhiều người.

dennis rader

Vợ của Rader không biết gì về sở thích khủng khiếp của hắn. Rader thậm chí còn là chủ tịch hội đồng nhà thờ địa phương. Hắn ta thực sự đã được phỏng vấn một lần trên truyền hình về những vụ tấn công động vật. Thật khó để tưởng tượng Rader là một kẻ giết người hàng loạt nếu chỉ xem qua video.

Tên sát nhân để lộ chứng cứ trên game show

Vào ngày 22 tháng 12 năm 1985, John Cooper đã bắn chết một triệu phú tên là Richard Thomas và em gái Helen tại nhà của họ. Bốn năm sau, Cooper xuất hiện trong chương trình Bullseye, trò chơi liên quan đến phóng phi tiêu.

Theo các nhà tâm lý học, việc Cooper không chiến thắng khiến hắn ta vô cùng tức giận. Một tháng sau, hắn tấn công tình dục và giết thêm hai người là Peter và Gwenda Dixon bằng một khẩu súng ngắn.

john cooper 1

Thực tế, sự xuất hiện của Cooper trên tivi đã góp phần chứng minh hắn là kẻ giết người. Trong chương trình, Cooper đã kể về vùng Pembrokeshire đáng yêu như thế nào. Đó chính là nơi hắn giết chết Dixons.

Thanh niên bị giết sau khi thổ lộ tình cảm trong chương trình talk show

Thật khó để thổ lộ tình cảm của mình với crush, nhưng hi vọng rằng phản ứng của họ không giống như Jonathan Schmitz.

Vào ngày 6 tháng 3 năm 1999, chương trình Jenny Jones nổi tiếng đã ghi hình một tập có tên "Crush đồng giới bí mật". Trong tập đó, Scott Amedure, một người đồng tính nam, tiết lộ với người bạn thân nhất là Schmitz rằng mình đã phải lòng anh ta. (Trong video, Amedure xuất hiện đoạn 1:35, Schmitz ở đoạn 4:25).

scott amedure

Schmitz phản ứng rất vui vẻ trên sóng truyền hình, nhưng chỉ ba ngày sau khi ghi hình, anh ta đã giết Amedure. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà đài quyết định không phát sóng tập này sau sự cố đã xảy ra.

Game show mời một tên giết người tham gia.

Vào ngày 17 tháng 10 năm 1972, kẻ sát nhân hàng loạt Edward Wayne Edwards đã xuất hiện trong chương trình trò chơi nổi tiếng To Tell The Truth (Đi Tìm Sự Thật). Theo luật chơi, ba khách mời sẽ cùng giả làm một người và người chơi phải tìm ra ai là người thật. Tất cả họ đều nói mình là Edwards, kẻ giết người nổi tiếng đã ra tù và từng hứa sẽ hoàn lương. (Edwards là người giới thiệu thứ ba trong video)

edward wayne edwards

Mọi người tin vào lời nói của Edwards nhưng sự thật kinh khủng hơn rất nhiều. Kể từ khi ra tù, hắn tiếp tục giết hàng chục người mà không bị bắt cho đến năm 2009. Edwards đã diễn tốt đến mức không ai ngờ rằng hắn ta vẫn là kẻ tâm thần điên loạn như xưa.

Tin tức phỏng vấn hàng xóm nạn nhân, đâu ngờ đó chính là hung thủ của vụ án.

Vào tháng 6 năm 2011, Lauren Giddings, một người tốt nghiệp từ trường luật Mercer, đã bị sát hại dã man với cơ thể bị cắt xẻo từng mảnh.

Trong khi cảnh sát tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra, tin tức đã phỏng vấn trực tiếp với người hàng xóm cũng như bạn học chung trường của Giddings là Stephen McDaniel để cố gắng có thêm thông tin về vụ án. Họ không hề biết rằng McDaniel thực sự là kẻ đã lẻn vào phòng Giddings vào đêm khuya, siết cổ cô đến chết sau đó cắt cổ nạn nhân bằng một cái cưa sắt.

mcdaniel

Trong hầu hết các cuộc phỏng vấn, McDaniel đã đóng kịch rất giỏi nhưng hắn ta trở nên lúng túng khi nhóm tin tức tiết lộ rằng cơ thể của Giddings đã được tìm thấy. Đối với một kẻ nghiên cứu luật, đáng lẽ ra hắn phải biết cách giấu cái xác tốt hơn thay vì ném vào một bãi rác nào đó

Người hàng xóm che đậy bí mật kinh hoàng

Vào tháng 10 năm 2015, cơ thể bà Charlotte Nicholas 64 tuổi được phát hiện với nhiều nhát đâm vào thân, cổ và đầu. Hàng xóm của Nicholas, bà Debra Kincy 63 tuổi, chính là người đã báo cảnh sát khi tìm thấy thi thể.

debra kincy

Tin tức đã phỏng vấn bà ấy về vụ tấn công khủng khiếp. Trong cuộc phỏng vấn, bà Kincy tỏ ra rất bối rối và buồn bã vì sự ra đi của bạn mình, nhưng đó chưa phải là kết cục của câu chuyện.

Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy những tin nhắn thù ghét giữa hai người phụ nữ, dường như họ đang tranh cãi về một số trang sức. Sự mâu thuẫn leo thang cho đến khi bà Kincy đi qua và giết chết người hàng xóm của mình. Đó là những điều bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được qua cuộc phỏng vấn.

Sát nhân chiến thắng trong một cuộc thi kiến thức, dễ dàng qua mặt cảnh sát.

Để được tham gia Jeopardy, một chương trình truyền hình đố vui kiến thức tại Mỹ, bạn phải thật sự thông minh. Việc này cho thấy Paul Curry đã thông minh đến mức nào khi không bị bắt sau vụ sát hại vợ mình hàng thập kỉ trước.

Người ta phát hiện vợ của hắn là Linda Curry đã chết năm 1994. Kết quả khám nghiệm cho thấy bà ấy chết vì ngộ độc nicotine, mặc dù không phải là người hút thuốc.

paul curry

Paul Curry từng thắng trong chương trình Jeopardy, cũng không có gì lạ khi hắn luôn là người đi trước cảnh sát một bước trong thời gian khá dài.

Cuộc điều tra gay cấn đến nỗi một chương trình truyền hình của Mỹ mang tên "48 Hours" đã sản xuất ra một tập phim tài liệu với tiêu đề "To Catch a Genius" (Tam dịch: Làm thế nào để bắt một kẻ thiên tài).

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.