• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Được nhận nuôi, 'cô bé' 22 tuổi thừa nhận muốn hãm hại cả gia đình mới

Kinh dị

Một người mẹ của ba đứa trẻ bị buộc tội bỏ rơi con gái nuôi Natalia 9 tuổi của mình. Dù trên thực tế, Natalia thời điểm đó đã 22 tuổi và bị mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội.

Kristine Barnett, tác giả của nhiều cuốn sách về nuôi dạy con cái, cùng chồng cũ của cô, Michael đã nhận nuôi Natalia, sinh ra ở Ukraine vào tháng 5 năm 2010. Cả hai bị cáo buộc để lại con gái trong một căn hộ ở Lafayette, Indiana, vào năm 2013 trước khi trốn sang Canada khoảng một tuần sau đó.

c18cc2859481b8a20ec90c4d23d85a82

Barnett và chồng cũ Michael

Trong vụ kiện chống lại Barnetts, cảnh sát tuyên bố cặp vợ chồng đã bỏ mặc con gái nuôi của mình trong ba năm trong khi Natalia chỉ cao gần một mét, một dạng lùn hiếm gặp đồng thời khiến cô bé gặp khó khăn khi đi lại.

Tuy nhiên, bà mẹ 45 tuổi khẳng định cô và gia đình mới thực sự là nạn nhân trong vụ việc này vì khi đó Natalia đã 22 tuổi. Cô còn cho biết Natalia đã đe dọa sẽ hãm hại cả gia đình Barnetts bằng những cách như đâm họ vào lúc ngủ, đầu độc bằng thuốc tẩy,...

Kristine chia sẻ với tờ Daily Mail:

"Con bé thậm chí đã vẽ những bức tranh với ý nghĩa muốn giết các thành viên trong gia đình, cuộn tất cả vào trong chăn rồi đặt ở sân sau.

Natalia chuẩn bị rất nhiều hóa chất, thuốc tẩy. Khi được hỏi, nó cũng không hề giấu diếm mục đích rằng những thứ đó được dùng để hãm hại gia đình tôi. Báo chí khắp nơi đang cho rằng tôi là kẻ lạm dụng trẻ em, nhưng thực tế Natalia vào năm 2012 đã 22 tuổi rồi."

Natalia là một phụ nữ có kinh nguyệt đều đặn, có răng của người trưởng thành. Các bác sĩ đều xác nhận nó đang mắc một chứng bệnh tâm lý nghiêm trọng chỉ được chẩn đoán xuất hiện ở người lớn.

Nhảy ra khỏi ô tô khi đang di chuyển, vấy máu của bản thân lên gương ở phòng tắm. Đó là những hành động không bao giờ xảy ra ở một đứa trẻ."

Ngay từ những ngày đầu, Kristine đã sẵn sàng chấp nhận Natalia như một thành viên của gia đình. Thế nhưng, họ dần dần nhận ra nhiều điều khác lạ về cơ thể của cô con gái nuôi. Sau các cuộc xét nghiệm về mật độ xương, bác sĩ khẳng định Natalia ít nhất cũng phải14 tuổi vào thời điểm đó.

690617784c255a074a4c88d05f303fa9

Nhìn vào bề ngoài, không ai biết được Natalia năm nay đã 30 tuổi

Sức khỏe tâm thần của Natalia xấu đi đến mức bị coi là nguy cơ gây hại cho người khác và được đưa vào bệnh viện tâm thần sau khi cố đẩy mẹ mình vào hàng rào điện. Ở đó, cô đã thú nhận về tuổi thật của mình cũng như thừa nhận cố gắng giết các thành viên trong gia đình.

Sau khi được ra viện, gia đinh Barnetts thậm chí đã chuẩn bị giấy tờ, một căn hộ, chu cấp đầy đủ và còn định gửi Natalia lên đại học để cô có cuộc sống như bao người. Nhưng rồi Natalia cắt liên lạc với 2 vợ chồng.

8c6a4e101e6abe64ecf9b428b97373cb

Ngôi nhà sinh sống của cả gia đình

Thế nhưng, khi họ chuyển đến Canada sinh sống, Natalia lại tiếp tục cố gắng biến mình trở thành một đứa trẻ. Cảnh sát sau đó đã buộc tội bỏ rơi Natalia đối với Kristine và chồng cũ.

Đầy phẫn nộ, Kristine cho biết:

"Tôi luôn trung thực với mọi người. Việc bị buộc tội đối xử tàn nhẫn với một 'đứa trẻ', trong khi Natalia lúc này đã 30 tuổi thật sự là một cáo buộc khủng khiếp."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.