• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

x: Kỳ án Nhật Bản (Phần 15): Khi máy chơi game PS4 cứu mạng cô gái bị bắt cóc

Kinh dị

Vào ngày 4 tháng 7 năm 2020, một nữ sinh trung học (giấu tên) ở Saitama, Bắc Tokyo được phụ huynh đưa đến trạm tàu hỏa gần nhà, từ đó bắt chuyến tàu để đi chơi với bạn, thế nhưng cô đã không trở về. Mất liên lạc với con gái một cách đáng ngờ, cha mẹ nữ sinh báo cảnh sát, tuy nhiên mọi nỗ lực tìm kiếm của cơ quan chức năng và gia đình đều không có kết quả.

Nữ sinh mất tích sau khi lên tàu điện đi chơi với bạn (Ảnh minh họa)

Bất kể cảnh sát ráo riết tìm kiếm nữ sinh suốt cả ngày, không có một dấu vết hay manh mối nào có giá trị được ghi nhận. Gia đình bắt đầu lo lắng vì hầu hết các vụ mất tích ở Nhật Bản đều có kết cục bi thảm.

Một tháng sau đó, vào ngày 5 tháng 8 vừa qua, khi gia đình nạn nhân gần như đã từ bỏ mọi hy vọng, hộp thư hỗ trợ của cảnh sát Saitama bỗng nhận được những email cầu cứu bí ẩn được gửi đi từ một tài khoản của người chơi game PS4. Nó hướng dẫn cảnh sát tìm đến một căn hộ chung cư nơi cô gái bị giam giữ.

Căn hộ chung cư nơi nữ sinh bị giam giữ. Ảnh: JNN

Mọi việc sáng tỏ rằng vào ngày 4 tháng 7, nạn nhân bắt chuyến tàu đi đến khu Shinjuku, Tokyo, nơi cô hẹn gặp Hiroyasu Goto - một người đàn ông 44 tuổi mà cô đã làm quen trên mạng xã hội được gần 1 tháng. Từ Shinjuku, Goto đã dẫn nữ sinh về căn hộ của ông ta ở Yokohama, tỉnh Kanagawa cách đó 40 km.

Rõ ràng đây không phải là một cuộc gặp gỡ thông thường và bằng cách nào đó Goto đã tước đoạt điện thoại di động của nạn nhân, sau đó hắn đã giam giữ cô trong căn hộ. Trong thời gian này, Goto thường đi khỏi nhà để mua một số thứ "đồ chơi", quan trọng là hắn vẫn chưa nghĩ ra cách để "xử" nạn nhân.

May mắn thay cho cô gái trẻ, gã đàn ông biến thái là một tay nghiện game, trong lúc hắn rời đi mà quên đăng xuất khỏi tài khoản trò chơi trên máy PS4 để trong phòng. Nạn nhân đã xoay sở lấy được tay cầm PS4, từ đó gửi mail cho cảnh sát Saitama với thông điệp:

Tôi đang bị giam giữ và không có cách chạy thoát khỏi đây.

Dựa trên địa chỉ hộp thư và thông tin kết nối internet, cảnh sát nhanh chóng định vị được căn hộ của Hiroyasu Goto. Khi đội giải cứu đột kích vào căn hộ, họ phát hiện nạn nhân bị trói vào ống nước sắt bằng dây thép.

Cô gái bị giam giữ dùng tay cầm PS4 để cầu cứu. (Ảnh minh họa)

Cô gái được giải thoát trong tình trạng tỉnh táo và không bị thương, cũng chưa bị xâm hại mặc dù rất sợ hãi. Nghi phạm bị bắt và hoàn toàn khai nhận hành vi phạm tội khi giam giữ một nữ sinh trung học.

Cảnh sát sẽ mất nhiều thời gian để thẩm vấn và dựng lại kịch bản rằng Goto đã liên hệ, dụ dỗ như thế nào để mang một cô gái 16 tuổi đi hết quãng đường 40 km về nhà của hắn. Điều may mắn và hy hữu là nếu không có một cái Play Station ở trong phòng, hoặc nó không phải loại đời mới sử dụng tay cầm chơi game không dây thì có thể thảm kịch đã xảy ra.

Được biết, mạng xã hội Nhật Bản là một nơi nguy hiểm đối với những cô gái trẻ, tò mò và nhẹ dạ, bởi những "con thú săn mồi" như Goto luôn rình rập, bất chấp mọi thủ đoạn để tiếp cận và dụ dỗ họ. Vụ việc gây chấn động gần đây nhất là vào năm 2017, một tên "yêu râu xanh" đã dùng "hợp đồng tự sát" để lừa gạt và giết chết 9 cô gái, trong đó có 3 là nữ sinh trung học.

Đọc thêm: Series Kỳ Án Nhật Bản trên Lostbird.vn

Theo: Tổng Hợp
Đọc tiếp

x Kỳ án Nhật Bản (Phần 16): Bí ẩn xác khô trong căn phòng 5 năm không mở cửa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.