• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Liệu những câu chuyện về hồn ma trẻ em này có làm bạn rùng mình?

Kinh dị

Hồn ma trẻ em ở New Orleans

hon ma tre em

New Orleans rõ ràng là "thủ phủ" dành cho ma cỏ, do đó không có gì ngạc nhiên khi thành phố này xuất hiện dày đặc những hồn ma bóng quế không chỉ của người lớn mà còn của trẻ con.

Tại quảng trường Pháp ở New Orleans có một khách sạn tên Andrew Jackson. Vào thế kỷ 19, đây là nhà của một cậu bé. Đã có nhiều câu chuyện khác nhau về vụ hỏa hoạn giết chết một nhóm trẻ con (các nhà nghiên cứu không biết chắc thời gian). Từ đó, rất nhiều người nhìn thấy những bóng ma trẻ (hoặc linh hồn già nua trong hình hài trẻ em) lang thang trên hành lang hay chơi trong phòng của chúng.

Tiếng khóc nức nở trong nhà nguyện

hon ma tre em 1

Còn điều gì tồi tệ hơn nếu bạn thấy một đứa trẻ đang khóc? Câu trả lời là khi đứa trẻ khóc nhè ấy chính là hồn ma. Tại hội trường Little Moreton ở Cheshire, Anh xuất hiện những câu chuyện về một đứa trẻ khóc nức nở trong nhà nguyện của hội trường, khiến nhiều du khách giật mình giữa đêm.

Cầu Crybaby

hon ma tre em 2

Có lẽ chúng ta đều đồng lòng cho rằng sẽ không có gì tốt đẹp xảy ra với một cây cầu có tên là "Crybaby" (em bé khóc nhè). Ở Mỹ có một vài cây cầu Crybaby cùng hàng loạt các truyền thuyết địa phương khác nhau, kể về âm thanh của một đứa trẻ khóc lóc phát ra từ cây cầu vào đêm khuya.

Truyền thuyết dữ dội nhất đến từ Alderson, Oklahoma, nơi một người phụ nữ phải ném những đứa con không mong muốn xuống cầu sau khi bị người cha ruột hãm hiếp nhiều lần.

Oan hồn "radiant boy"

hon ma tre em 3

Việc nhìn thấy hồn ma trẻ con không có gì tốt đẹp cả. Ngay cả khi chúng không làm hại ai nhưng bạn hẳn biết rằng đã có điều gì đó tàn bạo hoặc đáng buồn xảy ra với chúng khi còn sống.

Loại linh hồn tồi tệ nhất mà bạn có thể bắt gặp là hồn ma trẻ con có tên gọi "radiant boy". Đây là oan hồn của những đứa trẻ bị cha mẹ giết bỏ, thường là do người mẹ. Chúng hay xuất hiện ở châu Âu, chủ yếu là Đức và phía Bắc nước Anh.

Có 2 điều về radiant boy: Thứ nhất, chúng phát sáng và không có mảnh vải che thân; Thứ hai, chúng là điềm báo cho những điều chẳng lành.

Câu chuyện nổi tiếng nhất về radiant boy đến từ Robert Stewart, Hầu Tước thứ 2 của thành phố Londonderry, khi ông ta qua đêm tại lâu đài Corby ở Cumbria. Hôm đó, Robert Stewart thức dậy vào giữa đêm và thấy một cậu bé trần truồng phát sáng bay khắp phòng rồi biến mất vào ống khói. Đáng buồn thay là nhiều năm sau, ông tự rạch cổ mình bằng một cây bút.

Hồn ma được camera ghi lại

hon ma tre em 4

Có tin đồn rằng hội trường Pen-Y-Lan ở phía Bắc xứ Wales bị ma ám. Vào đầu năm 2016, một nhóm thợ săn ma đã chụp được ảnh hai đứa trẻ ma quái dọc theo sảnh của hội trường.

Bức đầu tiên là cảnh một cậu bé nhìn ra cửa sổ (điều mà trẻ em nào cũng muốn làm), và bức ảnh thứ hai chụp được đôi mắt và khuôn mặt của một cô gái trẻ.

Đứa trẻ thời Victoria cũng muốn trèo lên cây

hon ma tre em 5

Sau khi xem lại một số bức ảnh chụp cảnh những đứa con đang nô đùa trên một cái cây gần Cannock Chase ở Staffordshire, Anh, một bà mẹ kinh hoàng nhận ra rằng con mình không phải là người duy nhất chơi trong rừng ngày hôm đó.

Trong các bức ảnh, cô thấy bóng dáng ai trông như một đứa trẻ buồn bã sống từ thời Victoria. Người mẹ không thực sự thoải mái khi vô tình ghi lại được hình bóng của một con ma. Cô chia sẻ:

Tôi không thể tin được. Khi nhìn gần hơn vào bức hình, ở đó có một đứa trẻ đang đứng với một bánh xe hoặc cái vòng sắt trên tay. Nó thực sự làm tôi phát hoảng. Tôi không thích bất cứ thứ gì như thế.

Hồn ma ở Niles Canyon

hon ma tre em 6

Do bài viết đang nói chung về hồn ma trẻ em nên những đứa trẻ dưới 18 tuổi cũng sẽ được tính vào.

Có lời đồn cho rằng khi lái xe vào ban đêm ở đường Niles Canyon, California, bạn có thể bắt gặp một cô gái trung học mặc váy dạ hội đứng vẫy tay. Những người từng cho cô quá giang kể lại, khi họ bắt đầu chạy xe được vài trăm mét thì cô gái này biến mất.

Khuôn mặt trên TV

hon ma tre em 7

Một người "sống sót" trong câu chuyện ma từ Duart, Pennsylvania kể rằng một ngày nọ, cô ta không chỉ thấy một mà là hai hồn ma trẻ con.

Trong khi cô đang ngồi với một người bạn trên tấm bạt lò xo, hồn ma đầu tiên đến gần họ, hét lên "Mama, mama". Hồn ma thứ hai là một cậu bé tóc vàng có khuôn mặt xuất hiện trên tivi và nhìn họ chằm chằm.

Quả cầu ma

hon ma tre em 8

Theo một người phụ nữ tên là Penny, trong suốt ba hoặc bốn đêm, cô và cha mình bị ám bởi cùng một hồn ma trẻ con với hình dạng quả cầu ở hai ngôi nhà khác nhau.

Lần đầu bắt gặp quả cầu bay lượn là khi Penny đang xem TV. Đêm sau cũng xảy ra điều tương tự, nhưng rồi cô thấy một đứa trẻ với hình hài đầy đủ tràn ngập trong ánh sáng xanh hiện lên trong nhà bếp sau đó biến mất. Cô kể với cha mình về sự việc kỳ lạ này, hóa ra ông ấy cũng từng trải qua hiện tượng giống y vậy.

Đứa trẻ mắt đen

hon ma tre em 9

Dù có thật hay không nhưng hồn ma những đứa trẻ mắt đen (Black Eyed Child) vẫn luôn là hình ảnh gây ám ảnh mạnh. Vào năm 2015, một nhóm thợ săn ma ở Stratfordshire, Anh, tuyên bố tìm thấy bằng chứng trực quan về trẻ em mắt đen trong chuyến đi săn kéo dài sáu tiếng đồng hồ.

Có lời đồn cho rằng những đứa trẻ này đã chết vào những năm 1800 vì căn bệnh bạch hầu. Đây là truyền thuyết thành thị về đám trẻ con da dẻ nhợt nhạt, có nhãn cầu hoàn toàn là màu đen, thường hay lang thang, quá giang xe, ăn xin hoặc đứng trước cửa nhà.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.