• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ngôi sao thể dục dụng cụ gãy cả hai chân, trật khớp gối sau cú ngã kinh hoàng

Kinh dị

Samantha Cerio, vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp đến từ Đại học Auburn, khi đang thi đấu trong một sự kiện khu vực thì xảy ra sự cố nghiêm trọng khiến cô phải rời khỏi giải đấu, thậm chí là giã từ sự nghiệp thể thao của mình.

Trong những động tác khởi động đầu tiên của mình, Samantha đã cố thực hiện một số nhào lộn trên không. Tuy nhiên, cú đáp không được như ý muốn, 2 chân của cô đập mạnh xuống sàn và gãy gập về phía trước.

Sau cú ngã kinh hoàng, Samantha hét lên trong đau đớn. Cô giữ chặt 2 chân trên sàn cho đến khi nhân viên y tế chạy đến cứu cô.

Huấn luyện viên thể dục dụng cụ Jeff Graba cho biết sau tai nạn của Samantha:

Cảnh tượng đó có thể sẽ khiến nhiều người phải rùng mình. Cô ấy đã gặp phải sự cố nghiêm trọng. Điều cuối cùng cô ấy nói với tôi là "Hãy hỗ trợ các cô gái khác thi đấy tiếp!". Dù bị thương nặng nhưng Samantha vẫn nghĩ cho chúng tôi.

Tôi ôm cô ấy và khẳng định rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được chiến thắng.

lost bird van dong vien gay 2 chan 1

Dù đã huấn luyện đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp trong suốt 9 mùa giải nhưng Graba chưa bao giờ thấy trường hợp chấn thương nào nghiêm trọng như Samantha. Anh nói thêm rằng mình cảm thấy may mắn khi giải đấu có các nhân viên y tế hạng nhất có mặt kịp thời để cứu Samantha.

Mặc dù huấn luyện viên không đề cập đến tình trạng chấn thương của Samantha nhưng theo trang Nola đưa tin, cô bị trật khớp cả 2 đầu gối và gãy cả 2 chân.

2

Samantha và đồng đội đã vào được vòng bán kết vì thế chấn thương vào giai đoạn này khiến Sam rất thất vọng. Đồng đội của cô cũng bày tỏ sự đồng lòng sau khi Samantha bị chấn thương bằng cách tạo ra hashtag #StickItForSam trước trận chung kết để tiếp thêm sức mạnh cho cô.

3

Đáng buồn hơn, chấn thương đã tước đi khả năng tiếp tục làm vận động viên của Samantha. Cô đã thông báo lên mạng xã hội rằng mình sẽ giải nghệ vì đây là chấn thương không thể hồi phục hoàn toàn.

4

Cô chia sẻ rằng mình rất tự hào khi đã từng trở thành vận động viên thể dục dụng cụ. Bên cạnh đó, cô đau buồn vì mình phải bỏ dở sự nghiệp ở đây, mọi giấc mơ đã kết thúc sớm hơn cô dự định. Nhưng cô sẽ cố gắng sống thật tốt trong tương lai.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.