• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông Nga dần biến thành 'xác sống' sau một tháng bị giam giữ trong hang gấu

Kinh dị

Khi được tìm thấy nằm trong hang động của gấu, người đàn ông quốc tịch Nga này được mô tả là "trông giống như xác chết". Cơ thể của anh ta bị gãy xương nhiều nơi, đặc biệt là phần lưng, nguyên nhân chính là do bị gấu tấn công. Con gấu đã tha người đàn ông này về hang động nhưng không ăn ngay mà để dành cho những lúc đói.

lost bird nguoi dan ong bi gau bat 2

Người đàn ông không may mắn này có tên Alexander. Một chú chó săn đã tìm thấy anh ở vùng Tuva, một nơi xa xôi của nước Nga, gần biên giới với Mông Cổ.

Những hình ảnh và cảnh quay gây sốc cho thấy khuôn mặt và cơ thể của Alexander đã bị phân huỷ sau khi nằm tại một vị trí suốt 1 tháng. Anh ta có rất nhiều vết thương hở và máu, khắp cơ thể đều rất bẩn nên vết thương cũng nhiễm trùng khá nặng. Da của anh trở nên xám xịt và bị thối rữa, đôi mắt cũng không thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh nữa.

Người đàn ông xấu số nói chuyện với các bác sĩ bằng tiếng Nga, thay vì ngôn ngữ khu vực Tuva, anh cho biết mình đã bị nhốt trong hang gấu gần một tháng. Anh ta hầu như không thể nói được nhiều hơn, mắt cũng không thể mở mà chỉ có thể di chuyển cánh tay một chút.

Gấu nâu là loài thường cố gắng chôn con mồi mà chúng giết để dành ăn dần. Đôi khi chúng sẽ đi đâu đó nhiều ngày hoặc nhiều tuần trước khi trở về hang ổ. Tập tính này của gấu nâu nhằm che giấu con mồi trước những con gấu khác và đợi thịt bị phân huỷ và "chín" để ăn dễ dàng hơn.

lost bird nguoi dan ong bi gau bat 3

Gấu nâu sẽ săn và ăn hầu hết mọi thứ chúng tìm được như lá cây, quả, rễ, cá và đôi khi là các động vật trên cạn mà chúng bắt được hoặc đã chết.

Hang ổ của gấu nâu thường được dùng để chúng ngủ đông. Chúng thường tự đào hang động nhỏ và dự trữ thức ăn cho mình. Đó chính xác là nơi là Alexander được tìm thấy.

lost bird nguoi dan ong bi gau bat 7

Alexander kể lại anh đã phải uống nước tiểu để sống, suốt 1 tháng qua, anh rất lo lắng con gấu sẽ quay trở lại và biến anh thành bữa ăn. Các bác sĩ khẳng định kỳ tích đã giúp người đàn ông này sống sót nhưng họ không thể đảm bảo việc chữa trị có giúp anh kéo dài được sự sống hay không.

Báo chí trong nước cho biết người đàn ông không nhớ tên mình, chỉ nhớ được họ, anh ta cũng không biết mình bao nhiêu tuổi.

lost bird nguoi dan ong bi gau bat 5 1

Các chuyên gia cũng tiết lộ họ không thể giải thích làm thế nào mà người đàn ông này có thể sống sót với những chấn thương khủng khiếp như vậy.

Quá trình hồi phục của Alexander vẫn chưa được tiết lộ, hiện anh vẫn chưa qua khỏi giai đoạn nguy hiểm và chưa thể khẳng định bất cứ điều gì.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.