• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những án mạng có thật gây ra bởi trò chơi tâm linh nguy hiểm nhất thế giới: Bảng cầu cơ Ouija

Kinh dị

Ngày nay, mọi người từ khắp nơi trên thế giới vẫn tin rằng bảng cầu cơ Ouija là công cụ tâm linh để liên hệ với thế giới bên kia, trong khi khoa học phản biện rằng chiếc bảng phản hồi dựa vào hiệu ứng của thiết bị đo lường, qua đó người chơi vô thức di chuyển bảng để đánh vần các từ. Dù là thế nào chăng nữa, chúng vẫn là nguyên nhân của một loạt tội ác ghê rợn mà người ta tin rằng các linh hồn đã chỉ dẫn con người gây tổn thương và giết chóc theo lệnh của chúng. Dưới đây là các trường hợp người chơi Ouija đã phải sống trong hối hận sau khi đã sử dụng nó.

1. “Hãy đâm bạn của ngươi”.

ouija 4

Trong số những tội ác ít nghiêm trọng nhất của danh sách này là hành động của một thiếu niên 15 tuổi ở Welasco, Texas năm 2012. Khi đang cùng người bạn 14 tuổi của mình lang thang trong khu rừng phía sau trường học, cậu ta rút ra một cây dao 4 inch và đâm vào bụng người bạn thân, dẫn đến rách ruột suýt chết.

Sau đó, hung thủ bảo bạn mình hãy khai với cảnh sát rằng cậu đã bị sa ngã vào một loại thế lực đen tối. Thiếu niên này thừa nhận rằng vài ngày trước khi xảy ra vụ tấn công, cậu ta tham gia vào các buổi gọi hồn và bảng Ouija đã hướng dẫn cậu tấn công bạn mình vì đây là nguyên nhân của mọi vấn đề. Nạn nhân đã trải qua ba ngày chăm sóc đặc biệt, trong khi thiếu niên 15 tuổi bị kết án ba năm cải tạo tại cơ sở Bộ Tư pháp vị thành niên Texas.

2. “Hãy đốt nhà”.

paul carroll ouija

Paul Carroll

Người đàn ông tên Paul Carroll ở Stanley, quận Durham, nước Anh đã rất tin tưởng vào lời khuyên của bảng cầu cơ Ouija trong phần lớn cuộc đời mình. Tuy nhiên, lời khuyên đã trở nên ma quái vào đêm Giáng sinh năm 2014, khi hắn được khuyên rằng phải giết chú chó yêu quý của gia đình là Molly vì nó đã bị chiếm hữu linh hồn.

Cụ thể, hắn ta cần phải dìm chết nó trong bồn tắm, chặt nó ra từng khúc và và sau đó vứt chúng đi. Carroll đã làm theo các hướng dẫn này và cố gắng chôn con chó của mình tại một quán rượu trước khi vứt phần xác còn lại trong một cống thoát nước địa phương. Khi cống bị nghẹt, hành động kinh khủng của Carroll đã bị phát hiện. Người ta chỉ xem xét tới quá trình học tập và chữa trị tâm thần lâu dài cho Carroll, còn hành động tàn ác của hắn đã không bị trừng phạt.

magaret carrolls

Margaret và con gái Katrina Livingstone

Còn với vợ hắn ta là Margaret và con gái Katrina Livingstone thì câu chuyện chỉ vừa mới bắt đầu. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của Ouija thì một tuần sau đó, họ được chỉ dẫn uống thuốc và đốt nhà. May mắn thay là họ đã sống sót sau vụ cháy, nhưng hy vọng gia đình Carroll có thể tìm kiếm những lời khuyên khác trong tương lai.

3. “Hãy giết chết cha ngươi”.

dorothea irene turley ouija

Dorothea Irene Turley (trái) và con gái Mattie Turley

Một trong những vụ giết người nổi tiếng nhất liên quan đến bảng cầu cơ Ouija là Dorothea Irene Turley, người vào năm 1933 đã bị kết án về tội tấn công và sát hại chồng mình là Ernest tại vùng núi trắng ở Arizona.

Sau khi tâm sự với cô con gái 15 tuổi Mattie rằng bà ấy muốn cưới một chàng cao bồi điển trai, hai người bắt đầu sử dụng bảng Ouija và Mattie được chỉ dẫn phải giết chết cha của mình. Dorothea nói với con gái rằng "không thể từ chối tấm bảng". Vài ngày sau, trong khi Dorothea và con trai đang ở trong thị trấn, Mattie đã bắn cha cô bé hai lần vào lưng trong khi ông ấy đang bê một thùng sữa.

kill you daddy ouija

Mặc dù Mattie rất hối hận vì những gì vừa gây ra, Ernest đã chết trong bệnh viện vài tuần sau đó. Mattie thú nhận tội ác và bị kết án vào trại cải tạo của bang rồi được tạm tha sau ba năm. Còn lý lẽ của Dorothea về chiếc bảng Ouija đã bị Tòa án tối cao từ chối, việc cả hai mẹ con không bao giờ cam tâm với án phạt cũng không có gì bất ngờ.

4. “Hãy giết con rể của ngươi”

ouija

Năm 2001, trong khi đang thực hiện nghi thức với đứa con gái và hai đứa cháu gái, Sue ECarol lvakar nhận được một thông điệp khẩn từ bảng Ouija rằng cậu con rể Brian Roach đã bị chiếm hữu bởi quỷ dữ và cần bị tiêu diệt.

Ngay sau đó, bà ta đã đâm vào ngực Brian khi anh ấy đang ngủ. Mặc cho con rể đang chảy máu, Elvakar lái xe chở những thành viên còn lại trong gia đình bỏ đi nhưng được một lúc thì tấp xe vào đường và tấn công đứa cháu gái 15 tuổi vì bà ta tin rằng cháu gái mình cũng là quỷ dữ. Sau đó bà ta ra khỏi xe, cởi hết quần áo và băng qua đường cao tốc trước khi chạy vào rừng. Cảnh sát cuối cùng cũng đã tìm thấy nơi bà đang lẩn trốn.

ouija 1

Mặc dù Elvakar liên quan đến vụ án giết người cấp độ một nhưng người ta cho rằng bà ta đã hóa điên và đưa vào bệnh viện điều trị. Con gái của bà ta cũng bị kết tội là đồng phạm khi giấu con dao, cung cấp phương tiện bỏ trốn và cho phép mẹ bạo hành chính đứa con của mình.

5. “Nó biết con là ai”.

ouija 7

Một trong những vụ án đáng sợ trong danh sách này là Bessie Gilmore, lúc còn bé đã từng liên hệ với một con quỷ khi chơi bảng cầu cơ Ouija. Cô ta tin rằng con quỷ này đã ám theo gia đình sau khi hai đứa em gái cô bị giết chết. Vài năm sau đó, Bessie lập gia đình và sống chung với mẹ chồng là bà Fay làm nghề bà đồng. Một ngày khi cô về nhà và thấy mẹ mình đang kiệt sức sau khi thực hiện nghi thức đặc biệt, Bessie đã dìu mẹ đi ngủ.

ouija 3

Khi Bessie đang ngủ thì cảm giác đang bị thứ gì đó chạm vào nên giật mình tỉnh dậy. Có một cặp mắt không phải của con người đang liếc nhìn cô từ trong bóng tối. Cảm thấy bị sốc, cô chạy ra ngoài và thấy mẹ chồng đang đi loạng choạng về phía mình, bảo cô rời khỏi căn nhà ngày lập tức và hét lớn: “nó biết con là ai”. Vội vã qua phòng để tìm con trai Gary, Bessie phát hiện ra con quỷ hiện giờ đang đứng trước đứa bé và nhìn thẳng vào mắt nó. Dù họ đã cố gắng thoát ra ngoài, Gary vẫn còn gặp ác mộng vài năm sau đó, khiến bà mẹ Bessie tin rằng cậu bé đã bị chiếm hữu.

just do it gary gilmore 1

Gary Gilmore và slogan "Just do it".

Khi trưởng thành, Gary bị tử hình vì tội bắn chết hai người, mà theo Bessie là do con quỷ đang sống trong người Gary gây ra. Điều thú vị là những lời Gary nói trước khi bị xử tội: “Hãy làm đi” (Let’s do it). Câu nói này đã mang đến cho anh ta danh tiếng sau khi chết khi giám đốc điều hành quảng cáo Dan Wieden lấy đó làm cảm hứng cho slogan của Nike.

6. Kế hoạch của David.

ouija 5

Đêm ngày 20 tháng 7 năm 1987, Đặng Văn Ngọc đang lái xe xuống một con đường ở Orlando thì có hai cô gái muốn quá giang. Một người là Bunny Dixon 16 tuổi và một người là Elizabeth Towne 18 tuổi. Thực chất bọn chúng là những kẻ theo Satan giáo và đang lên kế hoạch giết người.

Hai người bạn trai của chúng là Anthony Hall và Daniel Bowen đang quan sát từ bụi cây gần đó. Bọn chúng chờ thời cơ chín muồi rồi nhảy ra với một khẩu súng, cướp tài sản sinh viên trao đổi Việt Nam rồi ném anh ta vào cốp xe. Bốn người mang Ngọc đến khu vực hẻo lánh rồi dùng dao cắt bơ khắc cây thánh giá ngược lên ngực Ngọc. Sau đó, chúng bắn Ngọc 7 lần vào thân trên, giết anh ấy như một vật hiến tế cho Satan.

chu nghia satan 1

Khi nhóm này bị bắt, bọn chúng khai với cảnh sát đang thực hiện ước nguyện của một cậu bé 10 tuổi đã chết tên là David. Tương tác qua bảng cầu cơ Ouija, David xúi giục chúng hãy đi cướp của ai đó, ăn cắp chiếc xe và trốn khỏi Florida để tham gia một nghi lễ ở Virginia.

7. Chiếc bẫy Ouija.

nathaniel bar jonah

Tên sát nhân Nathaniel Bar-Jonah.

Nathaniel Bar-Jonah bị cầm tù năm 1999 vì bắt cóc và giết nhiều trẻ em trong suốt cuộc đời của hắn. Sau khi bị bắt, cảnh sát phát hiện rằng tên giết người béo phì này rất thích thịt người và hắn có công thức nấu ăn ghê rợn gọi là “thịt trẻ con chiên kiểu Pháp”. Nhiều người tin rằng Bar-Jonah từng là đầu bếp đã dùng thịt người hàng xóm của hắn để nấu ăn.

Trước khi lớn lên và trở thành tên sát nhân khét tiếng giết trẻ em, Bar-Jonah đã từng "đi săn mồi" khi còn rất nhỏ. Khi lên bảy, Bar-Jonah đã rất gắn bó với đứa bé hàng xóm 5 tuổi. Để có thể dẫn cô bé đến một nơi riêng tư, Bar-Jonah nói rằng hắn ta có một tấm bảng Ouija trong tầng hầm có thể biết trước tương lai.

ouija 4 1

Rất muốn biết tấm bảng được chơi như thế nào, cô bé đã đồng ý đi theo hắn. Một khi đã dẫn được cô bé xuống tầng hầm, Bar-Jonah đã cố gắng siết cổ bé gái. May mắn thay, mẹ cô bé đã nghe thấy tiếng hét của con mình và cứu cô bé. Tuy nhiên, Bar-Jonah đã không phải đối mặt với bất kì hậu quả nào và vẫn tiếp tục hành vi khủng khiếp đến mức độ giết người khi hắn đến tuổi trưởng thành.

8. Mượn dao giết người thông qua Ouija.

ouija 2

Vào năm 1929, tại Khu bảo tồn Người da đỏ Cattaraugus gần Buffalo, New York, một âm mưu giết người được dựng lên thông qua bảng cầu cơ Ouija. Nancy Bowen, một người Mỹ da đỏ và người bạn Lila Jimerson đã sử dụng bảng cầu cơ với hi vọng có thể tìm ra hung thủ đã giết chết chồng của Bowen. Bảng Ouija cho họ biết chính xác tên và địa chỉ của hung thủ.

Khi thực hiện cầu cơ, tấm bảng đánh vần thành câu "họ giết tôi" cùng với cái tên "Clothilde". Thật trùng hợp, Jimerson cũng biết một phụ nữ tên Clothilde Marchand đã kết hôn với một họa sĩ tên Henri Marchand.

Bowen đã rất sốc vì sau trò chơi mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Nhiều lá thư mô tả Clothilde như một mụ phù thủy xuất hiện trong hòm thư của Bowen. Chúng viết rằng ả đã bỏ bùa mê chồng cô và giết anh ta vì ghen tuông. Bowen sớm bị thuyết phục rằng người phụ nữ xa lạ này chính là kẻ sát nhân và tiếp theo cô ta sẽ giết Clothilde.

Lần theo địa chỉ mà bảng Ouija cung cấp, Bowen xuất hiện tại cửa nhà Clothilde và dùng búa đập vào đầu rồi nhét thuốc mê vào miệng cô ấy. Nhân chứng đã báo cảnh sát rằng anh ta thấy một người Mỹ bản địa ở nhà Clothilde, sau đó cảnh sát đã tìm đến Khu bảo tồn.

khu bao ton Cattaraugus

Khu bảo tồn Người da đỏ Cattaraugus.

Tại đây, Bowen định sẽ giết Clothilde bằng bùa chú và thế lực siêu nhiên, tuy nhiên phép thuật của cô ta không hoạt động. Hóa ra, chồng của Clothilde là Henri đang ngoại tình với Jimerson. Chính Jimerson đã thao túng bạn của mình để giết Clothilde bằng cách sử dụng Ouija để có thể tiếp tục mối quan hệ với Henri. Henri đã phủ nhận mọi sự liên quan đến tội ác này. Tòa án tin rằng hắn ta có một phần dính líu đến câu chuyện, nhưng lại không có bằng chứng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.