• Về đầu trang
Mee
Mee

Những bức hình ghi lại khoảnh khắc cuối cùng trước khi chết để lại nhiều ám ảnh

Kinh dị
Bức ảnh này được người chị của chàng trai trong bức ảnh chụp lại cảnh anh và mẹ đang cùng nhau ăn tối. Nhưng không ai ngờ được, đây chính là khoảnh khắc cuối cùng người em trai này ở bên gia đình trước khi chàng trai tự tử vào đêm hôm đó. Người chị sau này luôn cảm thấy day dứt mỗi khi nhìn lại bức ảnh và tự trách bản thân vì sao không nhìn thấy biểu cảm nhiều tâm sự của người em.
Bạn có thể tưởng tượng nổi, người một phút trước còn nói chuyện với bạn lại có thể bất ngờ qua đời ngay trước mắt mình hay không? Trong bức hình này là khoảnh khắc người anh trai đang quay lại tạm biệt người em để đến trường thi đấu bóng rổ. Tuy nhiên, khi vừa bước ra đến đường lớn, anh bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm dẫn đến tử vong.
Bức hình người cha đang ôm con gái được chụp bởi vợ của anh trước khi gia đình này lên đường về nhà sau chuyến du lịch. Nhưng không ai ngờ, họ mãi mãi không thể về đến nhà vì chỉ hơn 10 phút sau khi cất cánh, chiếc máy bay đã gặp sự cố và rơi xuống khiến cả gia đình tử vong.
Bức ảnh được chụp tại một ga tàu ở New York. Chàng trai này vô tình bị người khác đẩy xuống đường ray ngay khi tàu sắp tới. Vì cự ly quá gần nên đoàn tàu không thể dừng cũng như không ai dám chạy đến cứu người này nên sau đó chàng trai đã tử vong.
Lại là một thanh niên trẻ muốn thử thách bản thân bằng bộ môn nhào lộn ở một nơi cao. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, anh không may văng khỏi tòa nhà rơi xuống đất và chết tại chỗ.
Đối với một số người trẻ, việc thực hiện những trò cảm giác mạnh như leo lên một nơi cao là rất phổ biến. Trong bức hình là cô gái trẻ với nụ cười tươi rói sau khi chinh phục nơi cao nhất của một kiến trúc. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau đó, cô đã trượt tay, rơi xuống dưới và ra đi mãi mãi.
Bức hình này ghi lại khoảnh khắc mẹ của người chụp ảnh vừa thực hiện một cuộc phẫu thuật. Nhìn nụ cười tươi của bà, không ai có thể nghĩ bà lại qua đời ngay sau đó do tình trạng khối u bất ngờ trở nên xấu đi. Con gái bà cũng chính là người chụp ảnh luôn nghĩ rằng sau khi phẫu thuật bà sẽ mạnh khỏe và xuất viện. Cô gái chia sẻ: "Nếu biết đây là lần cuối nhìn thấy mẹ, tôi nhất định sẽ mang loại bánh ngọt mẹ thích nhất đến cho bà".
Bức hình này được người bố chụp lại khoảnh khắc vợ và con gái của mình háo hức đến nơi du lịch. Nhưng cả gia đình này không thể có một chuyến đi trọn vẹn vì sau đó máy bay gặp sự cố và rơi xuống khiến ba người qua đời.
Người ngồi đầu tiên bên trái bức ảnh là Michael, anh đang trên đường đến tham dự hôn lễ của một người bạn. Tuy nhiên sau khi đám cưới kết thúc, anh phát bệnh, đột quỵ và qua đời ngay tại chỗ.
Bức ảnh này chụp lại khoảnh khắc rơi từ trên núi cao xuống của một thanh niên. Mặc kệ lời can ngăn của các bạn, chàng trai này vẫn cố hái quả ở một cành cây và sau đó anh đã phải đánh đổi bằng mạng sống của mình.
Tự sướng là một trong những trào lưu đình đám của giới trẻ và anh chàng này cũng không ngoại lệ. Sau khi thực hiện xong bức hình này, thanh niên này đã mất tay lái và va chạm với một chiếc ô tô. Tuy sau đó anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    3
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (3)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.