• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những câu chuyện kinh dị có thật liên quan đến hiện tượng ma quỷ

Kinh dị

Tác phẩm Con Gái Kẻ Áo Khoác Đen (The Blackcoat's Daughter) phát hành năm 2015 đã tạo tiếng vang lớn khi tái hiện một cốt truyện gay cấn, kịch tính xoay quanh những hiện tượng bí ẩn xảy ra với hai nữ sinh khi họ buộc phải ở lại trường nội trú trong kỳ nghỉ đông.

Bộ phim ẩn chứa những tình huống ghê rợn khiến khán giả phải dựng tóc gáy. Song ít ai biết, ngoài đời cũng đã xảy ra các sự kiện với yếu tố chết chóc, kinh dị tương tự.

Gần 100 học sinh bị quỷ ám ở Peru

Tại trường Elsa Perea Flores, thành phố Tarapoto, Peru vào năm 2016 đã xảy ra một hiện tượng lạ. Gần 100 em học sinh đã lên cơn co giật, miệng sùi bọt mép và luôn la hét nói rằng bị theo dõi bởi một người đàn ông.

Một bé gái 13 tuổi giấu tên đã trả lời phỏng vấn với báo chí rằng: "Các học sinh ở lớp khác bị ngất cùng một lúc. Em cảm thấy buồn nôn và bắt đầu nôn liên tục rồi nghe thấy giọng nói của một người lạ mặt, ông ta cứ đuổi theo đòi chạm vào em.”

Sự việc diễn ra mà không truy tìm được nguyên nhân cụ thể, nhiều người tin vào tâm linh cho rằng các em học sinh đã bị quỷ ám vì ngôi trường này trước đây là một nghĩa trang.

Vị linh mục bán linh hồn cho quỷ

Ở Pháp thế kỷ 17, Urbain Grandier - một vị linh mục Công giáo La Mã đã bị hỏa thiêu vì kết tội phù thủy. Grandier bị cáo buộc là từ bỏ đức tin, giao kèo với ma quỷ để có được tình yêu của phụ nữ, quyến rũ nữ giới nhằm thỏa mãn nhục dục. Ông ta được cho là đã bỏ bùa mê, lạm dụng tình dục các nữ tu ở học viện Ursaline.

Urbain Grandier

Năm 1632, các nữ tu đã khởi kiện Grandier, họ đưa bằng chứng là hiệp ước giữa Grandier với ma quỷ được thể hiện bằng tiếng La tinh viết ngược, trong tờ giấy có chữ ký của vị linh mục này.

Nữ tu Jean cho rằng Grandier là con quỷ của dục vọng, kẻ đã khiến cô mang thai theo cách khác thường là trải qua những cơn co giật, gào thét mê sảng. Ngoài Jean còn có rất nhiều nữ tu nữ tham gia kết tội Grandier. Grandier sau đó đã bị định tội là tà giáo và nhận án tử hình trên giàn hỏa thiêu vì những bê bối tình ái của mình.

Con quỷ vùng New Jersey

Năm 1735, ở New Jersey (Mỹ) có người đàn bà tên là Deborah Leeds đã hạ sinh đứa con thứ 13. Lúc đó Deborah đã già, quá tuổi sinh đẻ nhưng vẫn thụ thai và người ta đồn rằng đứa trẻ thứ 13 đó chính là quỷ dữ.

Đứa con thứ 13 có hình dạng rất khủng khiếp và bị ví như quái vật. Thế nên để chăm sóc đứa trẻ, Deborah đã đưa con đến sinh sống tại vùng đầm lầy New Jersey. Kể từ đó những người dân địa phương sống tại đây thường truyền tai nhau về việc nhìn thấy một sinh vật ma quỷ, gớm ghiếc. Truyền thuyết Ác quỷ vùng New Jersey cũng bắt đầu từ đây.

22 nữ sinh chơi trò quỷ ám

Ngày 09/07/2016 tại một trường học vùng Choco của Colombia có 22 nữ sinh đã cùng nhau chơi trò Charlie Charlie. Đây là trò chơi theo kiểu gọi hồn, nghĩa là hai cây bút chì sẽ được đặt chồng lên nhau thành hình chữ thập, trên mảnh giấy có ghi câu trả lời “có hoặc không”, người chơi sẽ đặt câu hỏi liên quan về sinh vật siêu nhiên có tên "Charlie" và cây bút sẽ xoay do gió thổi hay hơi người phả vào.

Trong lúc chơi, 22 cô gái đã gặp phải một hiện tượng quái lạ. Họ liên tục co giật, buồn nôn và la hét, rên rỉ rằng đã nhìn một người đàn ông vận đồ đen. Ông ta nói nếu giữ lá thư viết chữ đỏ mà khi bức thư bị đốt cũng là lúc đám trẻ sẽ bị giết chết. 

Cuộc gọi của quỷ

Vào năm 2013, một người phụ nữ giấu tên ở Colorado tuyên bố rằng đã nhận được các cuộc gọi liên tục từ số 1-666-666-6666, sau đó cô còn nhận được 48 tin nhắn văn bản từ các số điện thoại lạ khác nhau nhưng nội dung chỉ có chứa một từ Satan. Không biết đây là trò đùa hay chính là cuộc gọi của quỷ nhưng người phụ nữ dần lâm vào tình trạng trầm cảm, sợ hãi, sống bất an và lo lắng.

Theo các chuyên gia tâm lý học, nhiều người trên thế giới đã kể về trải nghiệm liên quan đến số điện thoại 666-666-6666. Đây là dãy số được cho là ký hiệu của quỷ dữ, trong nhiều trường hợp không hiện thông tin người gọi. Vì vậy không ai đặt số điện thoại là 6666 và nhận được cuộc gọi từ số này đồng nghĩa với điềm báo chết chóc đang sắp sửa xảy đến.

Đọc thêm: Dùng khoa học để lý giải một số truyền thuyết kỳ bí cổ xưa

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.