• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những đoạn ghi âm kinh dị nhất từng được tìm thấy

Kinh dị

Kể từ khi chiếc máy ghi âm được phát minh vào năm 1960, nhu cầu ghi lại những âm thanh thú vị ngày càng tăng cao, nhưng có những đoạn ghi âm, tồn tại chỉ để làm cho chúng ta thấy khó chịu vì những thứ đang được ghi lại vào khoảnh khắc đó

1. Cuộc gọi 911 từ một cô bé với ông bố bạo hành

Một cô bé gọi đến tổng đài cấp cứu 911 để cầu xin người điều hành tổng đài 911 mau mau gửi cảnh sát đến để ngăn chặn ông bố dượng khỏi đánh mẹ cô bé. Ai đã nghe qua đoạn ghi âm này rồi đều có thể cảm nhận được sự lo lắng và hoảng sợ trong tông giọng của cô bé. Nhưng điều đáng sợ hơn là biết rằng đã có ai đó phải lớn lên với những ký ức kinh hoàng về bạo hành gia đình trong đầu.

2. Hơn 900 người tự sát tập thể

Đoạn ghi âm dài 44 phút ghi lại những gì đáng sợ và khó chịu nhất của vụ thảm sát Jamestown. Trong đoạn ghi âm này, Jim Jones kể cho hơn 900 tín đồ giáo phái của hắn về cách mà hắn đã lên ý tưởng cho vụ tự sát tập thể này, trả lời các câu hỏi về chất độc cũng như cuộc sống sau này, thuyết phục hơn 900 người cùng uống thuốc độc, và nhìn họ khi từng người nuốt thuốc vào người. Nhưng không chỉ dừng lại ở thuyết phục họ, Jim còn hối thúc họ làm mau mau cho xong việc. Ở phút thứ 30 của đoạn băng, Jim giựt mic của một người phụ nữ sau đó hối những tín đồ của hắn:

Làm đại đi cho xong việc nào, nhanh nhanh lên mọi người ơi.

Về phần đám đông, họ cũng đang phải đấu tranh tư tưởng cực kì dữ dội, đối mặt với suy nghĩ rằng mình, cùng với gia đình và con cái, sẽ cùng nhau tự sát. Đã có những lúc có những người không chịu nổi nữa và hét lên, họ kích động, sau đó dừng lại, lắng nghe những lời động viên của Jim, rồi lại tán thành những lý tưởng mà hắn đề ra.

3. Cuộc gọi cầu cứu của một người phụ nữ bị con tinh tinh xé nát mặt

Cuộc gọi 911 này ghi lại khoảnh khắc hoàn toàn kinh hoàng khi con thú nuôi tinh tinh của Sandra Herold nổi điên lên và lao vào tấn công người bạn của Herald. Hậu quả của cuộc tấn công là người bạn bị mất đi hoàn toàn hai bên má, mũi, và cả môi. Herald lúc đó đã 70 tuổi, và trong cuộc gọi này, bà liên tục hét lên:

Nó đang xé da mặt cô ấy ra! Nó đang ăn sống cô ta!

4. Buổi trừ tà của Anneliese Michel

Anneliese Michel là một cô gái người Đức theo đạo Công giáo và bị chiếm hữu bởi sáu con quỷ khác nhau. Nhiều linh mục đã cố gắng xua đuổi những con quỷ này ra khỏi cơ thể cô gái tội nghiệp nhưng gần như là không thể. Anneliese qua đời vào năm 1976 vì cơ thể bị đói quá lâu. Bộ phim Exorcism of Emily Rose được dựng dựa theo cuộc sống của Michel.

5. Lời nhắn tên giết người hàng loạt để lại trên máy trả lời tự động của nạn nhân

Một kẻ giết người hàng loạt đã hạ sát ít nhất mười người trong khoảng thời gian từ năm 1979 đến năm 1986 ở Nam California và được đặt biệt danh là The Original Night Stalker. Bản ghi âm lạnh gáy này là một tin nhắn hắn để lại trong máy trả lời tự động của một trong những nạn nhân.

6. Lời trăn trối cuối cùng trước thảm họa 11/9

Có khá nhiều cuộc gọi đến tổng đài 911 vào ngày thảm họa 11/9 xảy ra, nhưng một trong những cuộc gọi gây khó chịu nhất là từ giám đốc điều hành kinh doanh Kevin Cosgrove. Ban đầu, ông nói chuyện với thái độ còn lạc quan, cho rằng cứu trợ đang đến và ông chỉ cần ở yên một chỗ. Nhưng khi cuộc gọi tiếp diễn, ông dần hiểu ra rằng chết là lựa chọn duy nhất. Ông tĩnh tâm lại và nói những lời cuối cùng của mình qua tổng đài 911.

7. Âm thanh của sao Thổ

Sao Mộc không phải là hành tinh duy nhất phát ra những âm thanh kỳ quái. Tàu vũ trụ Cassini đã ghi lại được những âm thanh đậm chất khoa học viễn tưởng từ sao Thổ. Làm cho chúng ta nghĩ rằng có cái gì, hay ai đó đứng sau những âm thanh kỳ quái đó không?

8. Chiến dịch Wandering Soul

Những cuộn băng này là sự pha trộn giữa nhiều loại âm thanh ma quỷ được quân đội Hoa Kỳ sử dụng để khai thác nỗi sợ hãi của người Việt đối với những thứ thuộc về thế giới tâm linh. Những cuốn băng này thường được phát vào ban đêm bằng những chiếc loa cỡ lớn. Bây giờ chúng ta có thể thoải mái ngồi nghe trong căn phòng có điều hòa, nhưng tưởng tượng vào thời chiến tranh, khi những chú bộ đội đang đi tuần tra vào ban đêm và phải nghe những tiếng quỷ ma như vầy thì họ sẽ sợ hãi đến mức nào?

9. Người duy nhất đi thiến để giữ được giọng hát trong trẻo

Trong đoạn băng này, Alessandro Moreschi đang biểu diễn một tác phẩm của Rossini vào năm 1902, đây được xem là đoạn ghi âm duy nhất của trưởng phái castrato – một người đã bị thiến từ khi còn nhỏ dể không phải dậy thì, từ đó mãi mãi giữ được giọng hát trong trẻo.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.