• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những lần 'tiểu tam' lên cơn ghen với chính thất và cái kết bi kịch

Kinh dị

Amy Fisher bắn vợ người yêu khi lên cơn ghen

Vào năm 1992, một nữ sinh 16 tuổi tên là Amy Fisher đến nhà của gia đình Buttafuoco ở Long Island, New York. Sau khi nói với bà chủ nhà là Mary Jo rằng chồng bà, Joey Buttafuoco đã ngoại tình với cô ả, Fisher liền rút súng bắn thẳng vào mặt người phụ nữ rồi bỏ chạy.

Được biết, sáu tháng trước khi gây ra tội ác, Fisher và Joey đã có quan hệ tình cảm với nhau. Mặc dù Joey ban đầu phủ nhận chuyện này, nhưng sau đó ông ta cũng thừa nhận là đã phản bội vợ mình để tới với nhân tình. Vụ việc đã gây chấn động cả nước Mỹ và Amy Fisher được biết tới với biệt danh "Lolita của vùng Long Island".

Sau khi bị bắt, Fisher phải lãnh bản án 7 năm tù giam và Joey cũng bị xử 6 tháng tù vào tháng 10 năm 1993 vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Người vợ đáng thương Mary Jo may mắn không chết, nhưng khuôn mặt cô đã bị biến dạng trầm trọng. Dù vậy, Mary Jo vẫn tha thứ cho chồng và cả hai sống cùng nhau đến tận năm 2003 rồi mới ly hôn. Còn Amy sau khi ra tù đã sử dụng tai tiếng giết người của mình để kiếm sống. Cô ta viết sách, cưới chồng, sinh con rồi lại ly dị. Một thời gian sau, khi cuộn băng nóng giữa cô và chồng bị rò rỉ, cô đã tận dụng nó để bước chân vào làng phim người lớn.

Cai Xia Liao giết vợ và cháu trai của người tình

Xia Liao (bên trái) và hai nạn nhân

Cai Xia Liao và Brian Mach đã yêu nhau suốt ba năm. Chuyện tình giữa cả hai sẽ diễn ra êm đềm nếu như trước đó, Mach chưa có vợ con cùng với một cháu trai bốn tuổi tên là Alistar. Dù vậy, Liao vẫn tiếp tục chuyện tình với hy vọng một ngày nào đó Mach sẽ bỏ vợ vì ả.

Bên cạnh lý do tình yêu, Liao còn có một động lực khác để bám lấy ông ta, đó là quốc tịch. Mach là một công dân Úc và Liao là người Trung Quốc. Nếu Mach kết hôn với ả, ả sẽ có được quốc tịch Úc.

Tuy nhiên, Mach lại không có ý định bỏ vợ để tới với nhân tình. Khi biết được điều này, Liao đã rất tức giận và tìm mọi cách để trả thù. Ban đầu, cô ả tống tiền và đe dọa ông. Nhưng khi điều này không hiệu quả, Liao đã tìm đến nhà Mach ở Melbourne.

Tại đây, ả đã tìm thấy Mach và cháu trai Alistair. Lúc đó, Liao liền trói và bịt miệng Mach rồi giết chết cậu bé trong một căn phòng khác. Ả tiếp tục đợi ở nhà cho tới khi vợ của Mach về và sát hại bà luôn. Khi thực hiện xong tội ác của mình, Liao buộc Mach phải lắng nghe những gì mà ả đã gây ra.

Chính bởi những hành động của mình, Liao đã bị kết án chung thân. Còn Mach, người gián tiếp gây ra nỗi kinh hoàng trên đã bị gia đình từ mặt.

Harmohinder Sanghera giết vợ và con của người yêu

Sanghera và vợ chồng Ali

Harmohinder Kaur Senghera, 23 tuổi, là một sinh viên nha khoa đang theo học Đại học Birmingham ở Manchester, Anh. Trong lúc đi học, cô đã đem lòng yêu Sair Ali. Tình yêu của hai người kéo dài hai năm cho tới khi Ali cưới vợ Sana thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Khi Sana mang bầu, một thảm kịch đã xảy đến.

Vào tháng 5 năm 2007, Senghera bị cáo buộc đã sát hại Sana dẫn tới cái chết của cô lẫn đứa trẻ chưa sinh. Để thoát tội, cô bồ này đã dàn dựng nó như một vụ tự sát. Tuy nhiên, nỗ lực của kẻ sát nhân đã thất bại khi cảnh sát phát hiện ra trên tay của cô ta có một vết xước. Không chỉ có vậy, một hàng xóm cũng thấy cô ta rời khỏi nhà của hai vợ chồng. Cuối cùng, người phụ nữ này đã bị kết án tù chung thân.

Lisa Brown giết vợ của người yêu trước khi tự sát

Hiện trường vụ án (bên trái), Sandra (ở dưới) và Lisa (ở trên)

Trước khi gặp Lisa Brown, cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Buster Barnett đã có một người vợ tên là Sandra Barnett. Nhưng do thói trăng hoa, anh vẫn tòm tem bên ngoài với Lisa và điều này đã vô tình dẫn tới một thảm kịch kinh hoàng.

Vào ngày 15 tháng 7 năm 2015, do ghen tị với Sandra khi cô được chồng cho đi du lịch tới Vegas, Lisa đã lái xe đến nhà hai vợ chồng ở Atlanta. Sandra, khi ấy đang nghe điện thoại, nghe thấy tiếng gõ cửa và ngay lập tức chạy ra mở. Ngay sau khi cửa mở, Brown đã bắt cóc Barnett vào xe, lái đến tận bang Alabama và sát hại cô này trước khi tự sát.

Sarah Williams đâm chết hôn thê của bạn trai

Sarah Williams (ở trên) và Sadie Hartley (ở dưới)

"Luôn luôn là tình nhân, không bao giờ là vợ", có thể là câu nói thích hợp cho Sarah Williams, người đã sát hại bạn gái của người yêu cũ sau khi lên kế hoạch suốt một năm.

Williams đã quan hệ với Ian Johnston, 57 tuổi từ năm 2012 đến 2014. Trong lúc này, Johnston cũng bắt đầu hẹn hò nghiêm túc với Sadie Hartley và ông ta coi mối quan hệ với Williams "chỉ đơn thuần là tình dục". Vào tháng 10 năm 2014, Ian đòi chia tay do Williams "quá độc đoán và khó chiều".

Tuy nhiên, trong suốt một năm sau đó, Williams vẫn tiếp tục theo dõi cặp đôi này. Cô liên tục gửi "quà tặng", theo dõi xe của Johnston và thậm chí đột nhập vào nhà của họ. Dù luôn miệng nói rằng mình đang bị đe dọa, Johnston vẫn nhắn tin qua lại với cô này. Ngày 16 tháng 1 năm 2015, Williams bắt đầu trả thù và đâm chết Hartley tại nhà. Cô ta bị kết án 30 năm tù.

Michelle Gaiser thuê ba người đàn ông khác nhau để giết vợ của người yêu

Sau khi luật sư nổi tiếng ở Texas, Jeffrey Stern từ chối chia tay người vợ 20 năm, tình nhân của ông là Michelle Gaiser đã quyết định trả thù. Đầu tiên, cô ta thuê một sát thủ đến biệt thự của hai vợ chồng để sát hại vợ anh là Yvonne Stern. Tuy nhiên lúc ấy cô không có nhà. Không bỏ cuộc, Gaiser lại thuê một người khác với nhiệm vụ bắn chết Yvonne. Thế nhưng lần này vẫn không thành công.

Quá tam ba bận, Gaiser lại thuê người thứ ba để bắn Stern khi cô đang đi trên đường. Ấy vậy mà, Yvonne vẫn sống sót trong lần này. Cực chẳng đã, Gaiser đã cố gắng thuê thêm một sát thủ nữa. Nhưng không may, người này là cảnh sát chìm. Kết quả Gaiser được "bế" lên đồn cảnh sát và phải bóc lịch 20 năm.

Karen Brand giết người yêu và vợ anh ta

Khi Glenn Godfrey nói với tình nhân của mình Karen Brand rằng anh ta muốn chấm dứt mối quan hệ của họ vào năm 2002, Karen đã vô cùng tức giận và không thể chấp nhận sự thật này. Để trả thù cô ta liền đột nhập vào nhà của Godfrey, lấy trộm súng của anh và đợi trong tủ cho tới khi ai đó trở về nhà.

Ngay sau khi hai vợ chồng về tới nơi, Karen liền nhảy ra khỏi tủ, bắn thẳng vào đầu Godfrey khiến anh chết ngay lập tức rồi bắn vợ anh là Patti. Trong lúc sát hại hai vợ chồng, Karen còn thét lên: "Nếu tôi không thể có được anh ta, không ai được phép" trước khi tự sát.

Dù bị bắn bốn phát đạn, Patti vẫn may mắn sống sót và cô đã cố hết sức để gọi cảnh sát. Sau khi chờ 48 phút để cảnh sát đến nơi do lỗi kỹ thuật, cô đã được đưa tới bệnh viện và trải qua hàng chục ca phẫu thuật khác nhau nhằm giữ lại mạng sống.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.