• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những mẩu chuyện kinh dị không nên đọc vào buổi đêm

Kinh dị

Ai dưới gầm giường?

Một cô gái trẻ tên Lisa thường phải ở nhà một mình vào ban đêm do bố mẹ cô hay làm về muộn. Để con gái được an tâm, họ đã mua cho cô một chú chó và mỗi khi cô ngủ, nó thường nằm dưới gầm giường.

Một đêm, Lisa bị đánh thức bởi tiếng nước nhỏ giọt. Cô thức dậy và đi vào bếp để chắc chắn rằng vòi nước đã khóa. Khi trở lại giường, cô cho tay xuống gầm giường và thấy chú chó đang liếm tay.

Tiếng nước nhỏ giọt lại tiếp tục. Vì vậy, cô vào phòng tắm và tin chắc rằng vòi ở đó cũng đã khóa rồi. Cô quay trở lại phòng ngủ và thò tay xuống giường và lại thấy con chó liếm nó.

Tuy nhiên, cô vẫn nghe thấy tiếng nhỏ giọt. Khó chịu, cô đi vòng quanh cả ngôi nhà, đến tất cả các phòng để kiểm tra vòi nước đã được khóa hết. Khi làm xong, cô trở lại giường, đặt tay dưới gầm giường và con chó lại liếm nó.

Nhưng tiếng nhỏ giọt chưa dừng lại. Lần này cô lắng nghe xem tiếng này từ đâu và phát hiện ra nó đến từ tủ quần áo của mình. Khi mở cánh cửa tủ, cô nhìn thấy chú chó tội nghiệp đã bị cắt cổ và treo ngược lên. Trong tủ quần áo còn có tờ giấy "Con người cũng biết liếm mà!"

Ai đang trốn trong hàng ghế phía sau?

Một người phụ nữ đi ra ngoài để uống với bạn mình vào một đêm nọ. Cô rời quán bar khá muộn và bắt đầu lái xe về nhà trên đường cao tốc vắng vẻ. Trong khi lái xe, cô để ý thấy một cặp đèn pha trên gương chiếu hậu và nó đang đến gần xe của cô. Khi liếc nhìn qua, cô thấy đèn báo rẽ, chứng tỏ người đó chuẩn bị vượt xe của cô. Đột nhiên, chiếc xe đổi hướng, áp sát vào đuôi xe cô và nháy đèn liên tục.

Cô trở nên lo lắng. Ánh đèn mờ đi trong giây lát rồi lại nháy lên. Dù sợ hãi, cô vẫn cố giữ bình tĩnh và rẽ vào lối ra. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn bám theo cô và nháy đèn.

Nó bám theo cô qua mọi điểm dừng và ngã rẽ cho tới khi cô tấp vào lề đường. Cô nghĩ rằng hy vọng duy nhất của mình là lao vào nhà và gọi cảnh sát. Khi cô nhảy ra khỏi xe, tài xế của chiếc xe phía sau cô cũng chạy ra và hét lên: "Khóa cửa và gọi cảnh sát nhanh! Gọi 911 đi!"

Khi cảnh sát đến, sự thật kinh hoàng đã được hé lộ. Hóa ra người đàn ông ở xe sau đã cố gắng cứu cô. Khi anh mở đèn báo rẽ để vượt lên, ánh sáng chiếu vào xe cô và anh ta đã nhìn thấy một tên sát nhân ở hàng ghế sau.

Điều không nên thấy

Julie và Meg học cùng một lớp khoa học. Ngày nọ, giáo viên nói với họ rằng bài kiểm tra giữa kỳ sắp tới và hãy chuẩn bị cho kỹ. Julie thì không mấy để tâm tới chuyện này vì cô vừa được mời đến một bữa tiệc của chàng trai hot nhất trường. Meg, bạn cô lại không có hứng thú với tiệc tùng và quyết định dành thời gian để chuẩn bị bài.

Vào cuối ngày, Julie dành hàng tiếng để chuẩn bị đi tiệc còn Meg bắt đầu học. Julie đã cố gắng mời Meg đi cùng, nhưng Meg khăng khăng rằng cô cần phải học để qua bài kiểm tra.

Julie đã đi đến bữa tiệc và "quẩy" với bạn hẹn của cô. Cô quay trở lại ký túc xá vào khoảng 2 giờ sáng và quyết định không đánh thức Meg. Cô lên giường trong trạng thái lo lắng về bài kiểm tra và quyết định sẽ dậy sớm để nhờ Meg giúp đỡ.

Vào buổi sáng, Julie thấy Meg nằm sấp, trông như đang ngủ say. Julie lật người của Meg để kêu cô dậy và phát hiện ra khuôn mặt biến dạng của Meg. Sợ hãi, cô liền bật công tắc đèn lên. Sách vở của Meg vẫn còn mở và có máu trên đó. Meg đã bị sát hại. Trong cơn kinh hãi, Julie ngã xuống sàn và phát hiện ra dòng chữ được viết bằng máu Meg trên tường "Cô có thấy mừng vì không bật đèn không?"

Vụ chôn cất

Bà cố của tôi đã qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh nan y. Trước việc này, ông cố gần như suy sụp, vì bà là người ông yêu nhất trên đời. Họ đã kết hôn hơn 50 năm và biết tất cả mọi thứ về nhau.

Sau khi bác sĩ tuyên bố bà đã mất, ông cố của tôi khăng khăng rằng bà vẫn còn sống. Họ phải tách ông ra khỏi thi thể bà để có thể chôn cất.

Hồi xưa, khu tôi vẫn còn chôn cất người chết ở sân sau nhà. Người ta chỉ cần mua một cái quan tài thích hợp và đặt thi thể đó ở nơi an nghỉ vĩnh viễn. Trong suốt quá trình này, ông cố của tôi đã phản đối quyết liệt đến mức ông bị tiêm thuốc an thần và đặt lên giường. Cuối cùng, vợ ông đã được chôn cất.

Đêm đó, ông thức dậy vì nằm mơ thấy vợ đang tìm cách cạy nắp chiếc quan tài từ bên trong để được ra ngoài. Ông vội gọi điện cho bác sĩ để họ giúp đỡ ông thế nhưng họ lại không tin và cho rằng đây là chuyện hoang đường. Cả tuần sau đó, ông cố tôi luôn mơ thấy cơn ác mộng này và lần nào ông cũng gọi bác sĩ để xin giúp đỡ.

Cuối cùng, bác sĩ cũng nhượng bộ và họ đã cùng với chính quyền địa phương quật mộ. Cỗ quan tài được mở ra và tất cả đều kinh hoàng khi phát hiện ra móng tay của bà cố của tôi bị cong lại và có những vết xước đẫm máu bên trong đó.

Cuộc tấn công của người đàn ông có móc tay bằng sắt

Một anh chàng tuổi teen cùng bạn gái lái xe đến một làn đường vắng lặng, thích hợp cho những con người yêu bóng đêm hay làm chuyện người lớn trong xe. Sau khi bật radio để có chút nhạc, anh cúi xuống và bắt đầu hôn cô gái.

Một lát sau, tiếng nhạc đột nhiên dừng lại và giọng nói của một phát thanh viên vang lên, cảnh báo rằng một tên sát nhân vừa vượt ngục và hắn đang quanh quẩn ở gần khu này. Hắn có một cái móc tay bên tay phải và bất kỳ ai nhìn thấy hắn phải ngay lập tức báo cho cảnh sát.

Sợ hãi, cô gái yêu cầu chàng trai đưa mình về nhà. Tuy nhiên, anh chàng vẫn không để ý và nói rằng mình đã khóa tất cả cửa rồi và không có gì phải sợ. Khi anh cố hôn bạn gái mình, cô đã phát hoảng và đẩy anh ta ra, yêu cầu anh phải lái xe đi nhanh. Dù không thích, nhưng anh vẫn phải làm theo.

Khi họ đến nhà cô gái, cô ra khỏi xe để vào nhà. Đột nhiên, trong nhà phát ra tiếng la hét thất thanh. Chàng trai vội chạy đến chỗ cô để xem có gì không ổn và thấy trên tay nắm cửa có một cái móc tay đẫm máu.

Bạn trai mất tích

Một cặp đôi đang quan hệ trong xe ô tô. Họ đã đậu trong rừng để không ai nhìn thấy họ. Khi làm xong, chàng trai ra ngoài đi tiểu và cô gái đợi anh ta ở trong xe.

Sau khi chờ đợi năm phút, cô gái ra khỏi xe để tìm bạn trai. Đột nhiên, cô thấy một người đàn ông trong bóng tối. Cô vội chạy về xe và khi ở trong đó, cô nghe thấy một tiếng rít rất nhỏ.

Điều này tiếp tục diễn ra vài giây trước khi cô gái quyết định rằng mình không còn lựa chọn nào khác ngoài lái xe đi. Cô nhấn ga hết sức có thể nhưng không đi đâu được vì ai đó đã buộc một sợi dây từ đằng trước của xe vào cái cây gần đó.

Cô gái lại tiếp tục nhấn ga. Đột nhiên, cô nghe thấy một tiếng hét lớn. Cô ra khỏi xe và thấy bạn trai đang bị treo trên cây. Những tiếng ồn ào là tiếng đôi giày của anh lướt qua đầu xe.

Nhện trong tóc

Một cô bé 10 tuổi thường được mẹ tết tóc hộ mỗi ngày. Cô bé để nó suốt cả ngày và có những lần, cô để bím tóc tết tận 2,3 tháng mà không thả ra. Tuy nhiên, mẹ cô bé cũng không có vấn đề gì với điều này.

Ngày nọ, cô bé phàn nàn với mẹ rằng suốt hai tuần nay mình bị đau đầu. Mẹ cô gạt chuyện đó đi, cho rằng cô gái vừa va đầu vào thứ gì đó. Một buổi sáng, trước khi đi học, đứa trẻ lại bắt đầu phàn nàn với mẹ nhưng bà ấy lại gạt đi. Khi tới trường, cô bé nói với giáo viên rằng đầu cô bị đau. Giáo viên cho rằng có lẽ mẹ cô bé tết chặt quá và cố gỡ tóc ra. Khi giáo viên thả lỏng, cô đã nhìn thấy một con nhện trên đầu em.

Hóa ra, con nhện đã đẻ trứng vào tóc của bé gái và những con nhện đang ăn da đầu của cô bé. Bé gái được đưa đến bệnh viện không lâu sau đó nhưng đã qua đời.

Cô dâu trong hòm

Một cặp vợ chồng trẻ quyết định kết hôn sau khi học xong trung học. Cha của cô dâu sống trong một biệt thự ở Palm Beach và đã giúp họ thực hiện một đám cưới hoành tráng. Sau đám cưới, họ tổ chức một buổi tiếp tân trong một căn nhà cũ và mọi người khi ấy đều đã say mèm vì rượu. Khi chỉ còn lại khoảng hai mươi người, chú rể rủ mọi người chơi trò trốn tìm. Mọi người đều đồng ý và chú rể là kẻ đi tìm. Trong khi anh che mắt, tất cả đều ẩn nấp.

Sau khoảng hai mươi phút, anh đã tìm thấy mọi người ngoại trừ cô dâu. Những vị khách tìm kiếm khắp nơi, lục tung cả tòa nha lên chỉ để tìm cô dâu. Sau vài giờ, chú rể vô cùng tức giận, cho rằng cô ấy đang chơi đùa với mình và mọi người cũng đã quá mệt để tìm tiếp. Ngày hôm sau, anh báo cho cảnh sát về vụ mất tích của cô. Nhưng qua vài tháng mà không có thông tin gì, chú rể quyết định gạt nỗi đau đi để sống tiếp.

Ba năm sau, có một bà cụ dọn dẹp tòa nhà cũ, nơi từng tổ chức tiệc chiêu đãi. Khi dọn dẹp gác mái, bà tìm thấy một cái hòm. Vì tò mò, bà quyết định mở nó ra và hốt hoảng khi phát hiện trong đó có vật lạ. Sợ hãi, bà vội chạy khỏi nhà và gọi cảnh sát.

Thì ra cô dâu đã chui vào cái hòm để chơi trò trốn tìm. Nhưng nắp hòm bị hỏng và cô mắc kẹt trong đó. Sau một ngày, cô gái nghẹt thở mà chết. Khi bà lão tìm thấy cô, thi thể của cô đang thối rữa còn miệng thì há hốc.

Một người tốt bụng

Một người phụ nữ rẽ vào trạm xăng khi đang trên đường đón con gái, người vừa hoàn thành một lớp học nghệ thuật ở East Hampton. Trong lúc cô đổ xăng, một người đàn ông ăn mặc bảnh bao bước tới và bắt đầu nói chuyện với cô. Anh ta giải thích rằng xe của anh vừa bị chết máy và mong cô cho anh đi nhờ tới East Hampton để kịp cuộc hẹn. Người phụ nữ đồng ý và anh ta liền đặt cặp của mình lên ghế sau rồi rẽ vào nhà vệ sinh một lát.

Chờ một lúc, người phụ nữ nhìn đồng hồ và nhận ra mình đã trễ giờ. Cô vội lái xe đi và quên mất người đàn ông kia. Cô không nghĩ gì về anh ta nữa cho đến khi về đến nhà. Trước khi xuống xe, cô nhìn thấy chiếc cặp và nhận ra là mình đã bỏ quên anh ta. Cô mở cặp, mong muốn sẽ tìm được chút thông tin gì đó để có thể thông báo cho anh. Tuy nhiên, những gì cô tìm được chỉ có một con dao và một cuộn băng keo.

Xác chết trong phòng khách sạn

Một cặp vợ chồng mới cưới đã đến Las Vegas để hưởng tuần trăng mật và cả hai đã đặt phòng tại một khách sạn. Khi đến phòng, hai người đều phát hiện mùi hôi. Người chồng gọi xuống quầy lễ tân và yêu cầu quản lý cho đổi phòng vì chỗ này có mùi rất nặng. Người quản lý xin lỗi hai vợ chồng và nói rằng điều này là bất khả thì vì tất cả các phòng đều đã được đặt trước rồi. Vì vậy, quản lý mời cả hai đến một nhà hàng để dùng bữa và trong khi cả hai ăn trưa, nhân viên sẽ lên dọn phòng.

Sau bữa trưa, cặp đôi trở về phòng. Khi bước vào, họ vẫn ngửi thấy mùi hôi. Người chồng lại gọi điện cho quản lý để phàn nàn và yêu cầu đổi phòng khác. Tuy nhiên, quản lý nói rằng ông đã gọi đến cả các khách sạn khác nhưng mọi nơi đều hết phòng. Vì vậy, ông nói hai vợ chồng hãy ra ngoài tham quan và cho khách sạn hai tiếng dọn dẹp khi họ ra ngoài.

Sau khi hai vợ chồng rời đi, người quản lý và tất cả nhân viên dọn phòng đã đi vào phòng để tìm kiếm nguồn gốc của mùi hôi kia. Họ lật tung toàn bộ căn phòng và không tìm thấy gì, vì vậy những người dọn phòng đã thay khăn trải giường, thay khăn, thay rèm, làm sạch thảm và vệ sinh toàn bộ phòng bằng sản phẩm làm sạch mạnh nhất mà họ có. Hai tiếng sau, cặp vợ chồng quay lại và thấy căn phòng vẫn còn mùi hôi. Người chồng trở nên tức giận và anh ta quyết định lục tung căn phòng để xem mùi hôi từ đâu. Khi anh kéo tấm nệm trên cùng ra khỏi phần lò xo, anh đã thấy xác chết của một người phụ nữ.

Theo: Liveabout
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.