• Về đầu trang
Treng
Treng

Những phát hiện tuy tình cờ mà ám ảnh dài lâu

Kinh dị

Phát hiện một con sâu ngoe nguẩy trong quả táo cắn dở, lỗ thủng trên tất hay vết xước xấu xí trên chiếc xe thân yêu là điều ai cũng chán ghét và không muốn gặp phải. Tuy nhiên, các phát hiện kinh khủng, sởn gai ốc dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy những tình huống kể trên vẫn còn nhẹ nhàng chán.

1. Kẻ trộm phát hiện xác chết của chủ nhà.

Bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đã đen đủi, vô tình phát hiện xác chết của chủ nhà trong lúc phạm tội còn ám ảnh hơn gấp trăm lần. Một kẻ trộm xui xẻo khi đột nhập vào ngôi nhà ở Hamilton, New Zealand đã bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng như thế. Khi đang mò mẫm trong bóng tối, hắn va phải xác của chủ nhà treo lủng lẳng giữa không trung. Quá hoảng sợ, tên trộm đã gào thét "Anh ta đã chết! Anh ta đã chết mất rồi!" và chạy về nhà mẹ đẻ gần đó.

Ngoài tình tiết kỳ lạ của vụ án, nhiều người còn đặt ra nghi vấn tại sao mục tiêu của tên trộm lại là ngôi nhà cách nhà hắn có vài bước chân. Ngạc nhiên hơn, cảnh sát đã quyết định không truy cứu hành vi phạm tội của tên trộm này. Họ cho rằng cảnh tượng kinh hoàng đêm đó sẽ khiến hắn sợ hãi và chừa tới già.

2. Phát hiện xác chết dưới gầm giường khi đi thuê phòng.

Bất cứ khi nào một đứa trẻ yêu cầu bạn kiểm tra dưới gầm giường của chúng xem có gì đó đáng sợ hay không, thì hãy nhớ tới câu chuyện có thật này. Như vậy bạn sẽ biết nỗi sợ của bọn trẻ không phải không có căn cứ.

Năm 1982, Daniel Deppner, Richard Kuklinski và Gary Smith đã cùng nhau ăn cắp và bán trót lọt một chiếc xe hơi. Cả ba thuê một phòng khách sạn ở quận Bergen, New Jersey và gọi một ít đồ ăn. Tại đây, Daniel Deppner và Richard Kuklinski nghi ngờ đồng bọn của mình là Gary Smith nên quyết định giết hắn để diệt khẩu. Chúng đã tẩm chất độc xyanua vào bánh burger của Gary Smith. Sau khi sát hại Gary Smith, Daniel Deppner và Richard Kuklinski đã nhét xác nạn nhân dưới gầm giường khách sạn và rời đi.

Bốn ngày sau, một cặp vợ chồng thuê căn phòng đó và vô tình phát hiện thi thể đang phân huỷ của Gary Smith. Vụ án này rất nổi tiếng vì đây chính là mấu chốt khiến tên sát thủ máu lạnh Richard Kuklinski sa lưới. Richard Kuklinski được mệnh danh là Người Băng vì sở thích đóng băng xác nạn nhân trong thời gian dài khiến cảnh sát không phán đoán được chính xác thời gian tử vong. Cái chết của Gary Smith và Daniel Deppner (không lâu sau đó cũng bị Richard Kuklinski sát hại và thi thể bị bọc trong túi rác rồi ném lại ven đường) đã giúp cơ quan điều tra phát hiện ra gã sát nhân máu lạnh.

3. Phát hiện ngón tay người trong món sữa trứng.

Năm 2005, Clarence Stowers đến từ Wilmington, Bắc Carolina đã mua một hộp sữa trứng đông lạnh của tiệm Kohl's Frozen Custard. Khi mở hộp, anh nhìn thấy một vật thể giống ngón tay nhưng vẫn bỏ nó vào miệng vì nghĩ rằng đó chỉ là một thanh kẹo nhỏ. Tuy nhiên ngay lập tức vị khách đen đủi này phát hoảng vì nhận ra đây chính là một ngón tay người.

Công ty đã xác nhận rằng đó là ngón tay của một nhân viên thực phẩm. Họ cũng chia sẻ thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên các nhân viên làm việc trong nhà máy bị đứt ngón tay. Sản xuất những món tráng miệng đông lạnh cũng nguy hiểm không kém việc tiếp xúc với máy móc hạng nặng trong các xưởng đúc hay nhà máy dệt.

4. Phát hiện khảo cổ làm sáng tỏ một phần thời kỳ đen tối nhất của Ireland.

Vào thế kỷ thứ 8, Ireland là một nơi cực kỳ mê tín. Khi chưa có sự xuất hiện của các nghiên cứu khoa học và y học hiện đại, mọi sự vật hiện tượng xảy ra đều được nhìn nhận qua lăng kính thần thoại. Trong thời kỳ này, họ sẵn sàng thiêu sống bất kỳ người phụ nữ nào bị nghi là phù thuỷ, coi sao chổi là những con rồng xé toạc bầu trời và tin rằng những con suối thần có thể chữa lành bệnh phong.

Phát hiện khảo cổ ở Hạt Roscommon, Ireland đã vẽ nên một bức tranh đáng sợ về cuộc sống trong thời kỳ này. Hai bộ xương nam giới, một người khoảng 40 tuổi, người kia khoảng 20 tuổi được khai quật trong khuôn viên của một nhà thờ cổ. Bên trong miệng của họ có đặt những viên đá rất lớn. Các chuyên gia cho rằng những viên đá bị nhét vào miệng một cách thô bạo vì hai bộ xương gần như trật khớp hàm. Lý do vì sao hai người đàn ông này phải chịu hình phạt khủng khiếp trên vẫn còn là bí ẩn đối với các nhà khảo cổ.

5. Người phụ nữ bị lãng quên ở London.

Ngày 25/1/2006, khi các nhân viên thuộc công ty nhà đất phía Bắc London đến tịch thu một căn hộ ở Wood Green thì bất ngờ phát hiện thi thể của chủ nhà là cô Joyce Carol Vincent, 38 tuổi. Điều đáng nói là Joyce Carol Vincent đã qua đời được 3 năm và trong suốt khoảng thời gian đó người nhà, bạn bè của Joyce Carol Vincent không hề biết cô đã chết. Ti vi vẫn được bật và những món quà Giáng Sinh chưa kịp gửi đi vẫn nằm ngổn ngang dưới sàn phòng khách.

Joyce Carol Vincent là một người phụ nữ xinh đẹp, có công việc ổn định. Không chỉ vậy, cô nàng còn có nhiều bạn bè là người nổi tiếng như ca sĩ Stevie Wonder, Gil Scott Heron,... Một ngày nọ, Joyce Carol Vincent xin nghỉ việc và ngày càng sống ẩn dật. Cô tự xa lánh mọi người, cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài. Do đó, ngay cả người thân và bạn bè cũng không hay biết gì về việc cô qua đời.

Có ý kiến cho rằng Joyce Carol Vincent từng trải qua nhiều mối quan hệ với những người bạn trai vũ phu, cộng thêm tuổi thơ thiếu thốn, khó khăn đã khiến cô chọn cách tự cô lập mình. Cái chết thầm lặng của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim tài liệu Dreams Of A Life.

6. Vô tình phát hiện hình nộm trong công viên giải trí chính là... xác ướp.

Năm 1911, Elmer McCurdy thực hiện một vụ cướp với chiến lợi phẩm chỉ vỏn vẹn có 43 USD và vài chai rượu Whisky. Đổi lại, tên cướp này đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Viên cảnh sát trưởng ở Oklahoma đã bắn hạ Elmer McCurdy.

Người ta đã ướp xác Elmer McCurdy nhưng không có thân nhân đến nhận xác. Vì vậy, nhà tang lễ đã quyết định đem trưng bày xác ướp của hắn. Mỗi người dân hiếu kỳ đến xem sẽ thả một đồng xu vào trong cái miệng đang hé mở của xác ướp. Sau đó, người tổ chức tang lễ sẽ moi tiền xu trong miệng xác ướp ra để tiêu xài. Cứ như vậy, thi thể của Elmer McCurdy trở thành công cụ để kẻ xấu trục lợi.

Sau đó, xác ướp của tên cướp xấu số lại sang tay những kẻ tổ chức lễ hội. Xác Elmer McCurdy được treo ở công viên giải trí Nu-Pike, Long Beach, California suốt 4 năm liền. Đến năm 1976, một thành viên trong ê-kíp sản xuất chương trình The Six Million Dollar Man đã vô tình phát hiện ra người nộm trong công viên giải trí là xác ướp.

Cụ thể, khi di chuyển người nộm ra khỏi khung hình thì cánh tay của nó bỗng rơi ra, để lộ thi thể bên trong. Cuối cùng, sau bao nhiêu năm lưu lạc thì hài cốt của Elmer McCurdy cũng được chôn cất tại Nghĩa trang Summit View ở Oklahoma.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.