• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

x: Những sự thật rùng rợn vừa nghe đã muốn dọn đến hành tinh khác sống

Kinh dị

Đây là những sự thật rùng rợn về thế giới, có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ tới việc dọn đến hành tinh khác sống.

Cây có thể mọc trong cơ thể sống

Artyom Sidorkin là người từng phát hiện ra một cây linh sam đang phát triển bên trong cơ thể mình. Năm 2009, anh đến gặp bác sĩ vì nghi ngờ phổi có gì đó không ổn. Ban đầu anh được chẩn đoán có khối u cho đến khi bác sĩ phát hiện hoá ta anh đã hít phải hạt cây linh sam và cái cây bắt đầu nảy mầm, phát triển trong phổi.

Vịt là loài ăn thịt đồng loại

Vẻ hiền lành, tính tình nhu mì của vịt có thể sẽ đánh lừa bạn. Kỳ thực chúng rất hung bạo, có thể tấn công và ăn thịt đồng loại của mình chỉ vì buồn chán.

Không gây mê trong phẫu thuật cho trẻ sơ sinh

Năm 1987, Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ từng tuyên bố việc phẫu thuật trên trẻ sơ sinh mà không gây mê là phi đạo đức. Tuy nhiên, cho đến ngày nay cộng đồng y tế vẫn khẳng định sẽ rất nguy hiểm nếu gây mê trẻ sơ sinh và tin rằng chúng sẽ không thấy đau.

Đảo ăn thịt người Nazino

Nước Nga dưới thời của Stalin, hơn 6.700 tội phạm cũng như kẻ chống đối chính phủ đã được gửi đến sống trong một trại cải tạo lao động trên hòn đảo xa xôi của Nga. Họ buộc phải sống sót khi không có tiếp tế, nơi trú ẩn và nếu cố gắng thoát khỏi hòn đảo, họ sẽ bị lính Nga bắn chết.

Chưa đầy 2 tháng, trong cơn tuyệt vọng, cuộc tàn sát ăn thịt người vô cùng dã man đã xảy ra. Hơn 4.000 người đã thiệt mạng hoặc mất tích trong thời gian đó. Cuối cùng chỉ có hơn 300 người sống sót rời khỏi đảo với tay chân khiếm khuyết, không lành lặn.

"Xác ướp triệu đô"

Elmer McCurdy là một tên cướp khét tiếng, sau khi bị cảnh sát bắn chết, xác của hắn được ướp và gần như được bảo quản rất tốt khi trưng bày trong một lễ hội lưu động. 65 năm sau, Elmer McCurdy đã khiến trường quay của bộ phim truyền hình Người Đàn Ông 6 Triệu Đô một phen khiếp sợ khi bất ngờ xuất hiện ở đó.

Họ vốn tưởng đây chỉ là một hình nộm nhưng khi chỉnh lại "hình nộm" này, tay của Elmer McCurdy đã rơi ra và để lộ xương, cơ bắp bên trong. Họ tá hoả khi nhận ra đây là một xác chết thật chứ không phải hình nộm.

Rận ăn lưỡi

Một loại ký sinh trùng đã xâm nhập vào miệng cá, ăn lưỡi và tự thay thế thành lưỡi của cá.

Ốc nón chứa hơn 100 loại độc

Ốc nón có vũ khí siêu lợi hại chính là chiếc lao giấu sâu trong miệng chúng. Chiếc lao này có chứa ít nhất 100 loại độc tố và nguy hiểm hơn là nó có thể xuyên thủng qua găng và đồ lặn để đến da thịt nạn nhân.

Gián sẽ ăn thịt con bạn

Gián đã được ghi nhận là ăn thịt người. Với sự thật này, gián lại tiếp tục làm con người sợ khiếp vía với 1001 khả năng "bất tử" của mình. Chúng ăn xác chết và cả người còn sống, đặc biệt là móng tay, lông mi, bàn chân và bàn tay. Gián Mỹ và gián Đức có khả năng sẽ gặm người nhiều hơn các loài cùng họ khác.

Cá sấu có "tốc độ bàn thờ"

Cá sấu có thể phi nước đại, nghĩa đen là chạy giống như một con ngựa. Hãy thầm cảm ơn vì bạn đã biết sự thật này, đừng xem thường cá sấu và cười cợt chúng chạy chậm nhé, chúng sẽ đuổi bạn đến "khô máu" thì thôi.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.